wd5

WhiteDay: A labyrinth named school เกมส์สยองขวัญสั่นประสาทบนเครื่อง PC ประกาศจะรีเมคเกมส์ลงมือถือปี 2015 นี้ ให้หลอนกันทั่วหน้า!

wd

WhiteDay: A labyrinth named school เวอร์ชั่น PC เปิดบริการตั้งแต่ปี 2001 ส่วนเวอร์ชั่นมือถือที่กำลังจะเปิดให้บริการในปีนี้ก็เป็นเวอร์ชั่นที่นำมารีเมคใหม่ โดยค่าย ROI GAMES ซึ่งแนวเมกส์ยังคงเป็น Horror Aventure เหมือนเดิม แต่จะมีการพัฒนาด้วยการใส่ฉากใหม่ และฟังก์ชั่นใหม่ๆ เข้ามาให้เหมาะกับมือถือ

เรื่องราวในเกมส์เกิดขึ้นในคืนก่อนวัน WhiteDay หนึ่ง 1 วันหรือ คืนที่ 13 มี.ค. บรรดาเด็กนักเรียนชายแอบเข้ามาในโรงเรียนกะแอบเอาของขวัญมาซ่อนใต้โต๊ะเด็กนักเรียนหญิงที่ตัวเองชอบ แต่ก็เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น เพราะประตูโรงเรียนปิดทำให้ติดอยู่ในโรงเรียน จนต้องพยายามหาทางออกไปให้ได้ก่อนที่จะมีใครมาเจอเข้า ในระหว่างนั้นเองทำให้เหล่านักเรียนชายกลุ่มนั้นได้พบเจอกับสิ่งลึกลับสุดหลอนในโรงเรียน! บรื๋อ! ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.white-day.co.kr/ หรือ https://www.facebook.com/whiteday2015

wd1

wd3

wd2

wd4

เกี่ยวกับวัน WhiteDay เป็นเทศกาลของหนุ่มสาวชาวเกาหลี และญี่ปุ่น เป็นวันที่ชายหนุ่มต้องมอบลูกกวาดหรือขนมหวานให้คนรักเพื่อแสดงความรัก หรือเพื่อตอบแทนที่ผู้หญิงเคยให้ของขวัญตนในวันวาเลนไทน์