zzcover

เกมส์มือถือ Zoid: Field of Rebellion  ได้เคย ออกมาประกาศรอบ CBT ไปเมื่อ 2 เดือนก่อน โดยบริษัทของเล่นญี่ปุ่น Takary Tomy และทีมพัฒนาเกมส์ Eighting ทั้งระบบ iOS และ Android ก็ได้เสร็จสิ้นรอบ CBT เป็นที่เรียบร้อยเมื่อไม่นานมานี้ ทางทีมงานเลยออกมาปล่อยคลิปโปรโมทเกมส์ตัวใหม่และข้อมูลตัวละคร ที่จะมาลงในเกมส์ พร้อมฉลองผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้ากว่า 150,000 ไอดี ด้วยไอเทมในเกมส์มากมาย

เกมส์มือถือ Zoid: Field of Rebellion มาด้วยเกมส์เพลย์แนว MOBA ให้ผู้เล่นได้เลือกตัวละคร Zoids ที่ทางทีมงานได้เปิดเผยออกมาก่อนแล้ว 4 ตัว และตัวละครในเกมส์อีก 6 ตัวละคร ดังนี้

ตัว ZOIDS

シールドライガー (Shield Liger)

zz01

Zoid ประเภทเสือ ที่พัฒนาโดยคณะ Republic ต่อต้านอำนาจ Empire ด้วยพลังการต่อสู้ที่ว่องไวและสุดโหดด้วยความเร็วสูงสุด 250 กม และเขี้ยวที่แหลมคม ทำให้เป็นตัวหลักการต่อสู้ของของคณะ Republic

ジェノザウラー (Geno Saurer)

zz02

ตัว Zoid ไพ่ตายแห่งการต่อสู้ที่เด้นความดุดันรุนแรงของฝั่ง Imperial ด้วยการโจมตีจากอาวุธปืนที่ติดอยู่ด้านหลังซึ่งจากแตกต่างจาก Zoid ตัวอื่นๆ เมื่อจะทำการยิง ต้องใช้เวลาในการบรรจุกระสุนปืนใหญ่ แต่เมื่อต้องเข้าต้อสู้ระยะประชิดก็สามารถทำได้ด้วยกงเล็บ

アイアンコング (Iron Kong)

zz03

ตัวต่อสู้ระยะประชิด ที่ทนทานต่อทุกสภาพอากาศและภูมิประเทศ ด้วยความแข็งแกร่ง สามารถต่อสู้ได้อย่างดีบนภาคพื้นดินและต่อต้านอากาศยาน รวมถึง Zoids ตัวอื่นๆ

ゴルドス (Gordos)

zz04

ตัว Zoid  ที่เน้นการสนับสนุนทั้งส่งเสบียงและอาวุธระเบิด ที่สามารถบรรทุกของจำนวนมากๆไว้ด้านหลังตัว พร้อมทั้งยังมีโล่ป้องกันตัวเองจากด้านหลัง นอกจากนี้การเคลื่อนที่ละโจมตีก็สามารถทำได้อย่างดี

ตัวละครหลัก

Vance Radford

zz05

Trinity Sinclair

zz06

Anne Gutter

zz07

Sean Muirhead

zz08

Allen Mclaren

zz09

Eddie

zz10

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : Zoid: Field of Rebellion

***ข้อมูลgamegrave.com***