sv_coverเดินทางมาครบ 1 ขวบแล้ว สำหรับ Seven Knights จากค่าย Netmarble เกม RPG มือถือสุดฮิต ขวัญใจเกมเมอร์หลายๆคน โดยการเดินทางครั้งนี้ ตัวเกมได้ทำการอัพเดทระบบใหญ่ๆ ไม่ว่าจะเป็น ระบบ World Boss, ศึกอาเรสคัพ และตัวละครสุดพิเศษ ฉลองครบรอบ 1 ปีของเกมด้วย ดาวน์โหลดไปดูตัวละครเท่ๆได้แล้วทั้งระบบ iOS และ Android

Seven Knights เกมแนวแอคชัน RPG Turn-Based เฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปีด้วยระบบมันส์ๆ อย่าง ระบบ World Boss ระบบที่เพื่อนๆต้องจัดทีมฮีโร่ 3 ทีม มาร่วมปะทะกับบอสตัวร้าย สุดโหดที่มีสกิลมากมาย ซึ่งหากเพื่อนๆชนะ จะได้รับแต้ม ซึ่งแต้มนี้สามารถนำมาแลกอัญมณีบอส เพื่อเสริมค่าความสามารถของเหล่าฮีโร่ ให้แกร่งงยิ่งขึ้น

sv_01

ถัดมาในศึกอาเรสคัพ การแข่งขันเฟ้นหาสุดยอดอัศวิน ใครจะเก่งจริง เก่งปลอม ศึกครั้งนี้วัดได้อย่างแน่นอน กติกาการแข่งขันศึกอาเรสคัพ คือ เพื่อนๆต้องติดอันดับ 1 ใน 32 ของโหมดอารีน่า แต่ใครที่ไม่ได้อยู่ในอันดับ ก็ไม่ต้องเสียใจไป เพื่อนๆสามารถเข้าชมศึกครั้งนี้ เพื่อศึกษากลยุทธ์ของเหล่าทวยเทพได้อย่างไม่มีข้อจำกัด เริ่มศึกใหญ่พร้อมกัน 22 ตุลาคมนี้sv_02และท้ายสุดกับการเปิดตัวละครพิเศษ อย่าง Karma อดีต 4 จักรพรรดิคนที่ 2 มาพร้อมกับสกิลสุดโหดไม่แพ้จักพรรดิคนอื่นๆ และตัวละครตัวนี้ ยังมีเรื่องราวเบื้องลึก เกี่ยวกับความรักกุ๊กกิ๊กกับ หนึ่งในสี่จักพรรดิ อย่าง ริน จะเป็นอย่างไร เพื่อนๆต้องลองเข้าไปเล่นกันดูsv_03

ยังมีกิจกรรมอื่นๆอีกเพียบ ติดตามที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/7KnightsThailand/

ลิงค์ดาวน์โหลด

7k-icon

play-button apple-button