hit_coverล่าสุดเกม ARPG สุดฮิตอย่าง Heroes of Incredible Tales (HIT) จากค่ายเกม Nexon ก็พร้อมระเบิดความสนุกครั้งใหม่ ด้วยการอัพเดทแพทช์ในวันที่ 1 ก.ย. 59 นี้ การอัพเดทครั้งนี้มาพร้อมสิ่งใหม่ๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การเพิ่มแผนที่, การต่อสู้แบบใหม่ จะสนุกแค่ไหน ลุยได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android

HIT เกมแอคชัน RPG แนว Hack & Slash ในเวอร์ชันภาษาไทย พร้อมอัพเดทการผจญภัยครั้งใหม่ ให้เพื่อนๆเข้าไปลุยกัน ได้แก่… hit01แผนที่ใหม่นามว่า ภูเขา Hugel โดยเพื่อนๆจะเข้าไปลุยในแผนที่นี้ได้ ต้องผ่านแผนที่ซากปรักหักักลูนให้ครบเสียก่อน โดยแผนที่ใหม่นี้  จะมีพื้นที่ทั้งหมด 3 ส่วนได้แก่ Mount Flocken, Mount Flocken of Twilight และ Mount Flocken of Darknesshit02ถัดมากับ Resonance Rift เป็นการต่อสู้รูปแบบใหม่จกโหมดท้าทาย เพื่อนๆต้องเข้าร่วมกิลด์และมีเลเวล 50 ขึ้นไป ความพิเศษของการต่อสู้นี้ คือ เพื่อนๆสามารถเลือกคนในกิลด์ไปช่วยต่อสู้ได้ 2 คน ซึ่งมีทั้งหมด 10 ด่าน เรียกได้ว่าเป็นการกระชับมิตรสหายในกิลด์ก็ว่าได้hit03hit04hit06hit05

และการเพิ่มเข้ามาล่าสุดอย่าง ระบบปีก มีด้วยกัน 3 ระดับ ได้แก่ ระดับสูงสุด, ระดับตำนาน และระดับอมตะ หาได้จากการสุ่ม การ์ดปีกพรีเมี่ยม

hit10 hit07นอกจากนี้ยังเพิ่มชุดแฟชันคอสตูม ของตัวละครฝ่ายชายอย่าง ฮิวโก้และลูคัส พร้อมกับฝ่ายหญิงอย่าง อนิกาและกิกิ อีกด้วย

hit08 hit09

รายละเอียดเพิ่มเติม แฟนเพจ https://www.facebook.com/th.HITGLOBAL/

ลิงค์ดาวน์โหลด

hit_dl

Apple-button apple-button