crasher_coverสิ้นสุดการรอคอย สำหรับระบบสุดมันส์ในเกม Crasher ศึกสะท้านปฐพี เกม ARPG จากค่าย 4399TH ที่พร้อมจะอัพเดทแพทช์ใหม่ พาเพื่อนๆเข้าไปปะทะกันอย่างสุดเดือด ไม่ว่าจะเป็น ระบบกิลด์วอร์, คู่หู, ชุดแฟชันต่างๆ ที่ยกทัพกันมาเสิร์ฟความสนุก ในวันศุกร์ที่จะถึงนี้ (26 สิงหาคม 2559) จะคุ้มค่าที่รอคอยแค่ไหน ตามไปดูกันเลย

Crasher ศึกเทพสะท้านปฐพี เกมแนวแอคชัน MMORPG มันส์กับระบบ PvP แบบ Real-Time และล่าสุดกับการมาของ ระบบกิลด์วอร์ ที่ได้ปรับเปลี่ยนการเล่นกิลด์รูปแบบใหม่ ไม่ว่าจะเป็น …crasher_01 – ดันเจี้ยนกิลด์ ที่ให้เพื่อนๆหาทีม แล้วพิชิตเหล่าปีศาจทั้งหลายcrasher_02 บอสกิลด์ เปิดให้เล่นทุกวันเวลา 12.00 – 00.00 น. ซึ่งการเข้าร่วมบอสกิลด์นี้ เพื่อนๆต้องมีกิลด์เป็นของตัวเองเท่านั้นcrasher_06กิลด์วอร์สุดมันส์ ทุกวันเสาร์เวลา 20.00 น. จำกัดเฉพาะผู้เล่นเลวล 30 ขึ้นไปใน 10 อันดับแรกภายในกิลด์ วอร์มร่างกายให้พร้อม แล้วไปปะทะกันเลยcrasher_08ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ รูปแบบฉายาใหม่ ก็มา จากเดิมเพียงแค่ประดับความเท่ให้เหล่าตัวละคร ตอนนี้สามารถเพิ่มพลังเอฟเฟคบนตัวละครได้แล้ว รวมถึงการเพิ่มคู่หูใหม่ อย่าง ฮันนี่และทะเลเงา

crasher_03crasher_09 crasher_10 ท้ายสุดกับชุดแฟชัน อย่าง ชุดไอรอนแมน และชุดต่อสู้ต่างๆ เรียกได้ว่านอกจากความมันส์แล้ว ความเท่ก็ไม่เข้าใครออกใครอีกต่างหากcrasher_05

ติดตามกิจกรรมเพิ่มเติมที่ แฟนเพจ https://www.facebook.com/crasher.th/

ลิงค์ดาวน์โหลด

cra_dl

Apple-button apple-button