ro_coverเกมออนไลน์ยอดฮิตตลอดกาล ที่กำลังจะมาอยู่ในรูปแบบเกมมือถืออย่าง Ragnarok Mobile จากค่ายเกมแดนมังกร Xindong ได้มีการเปิดทดสอบให้ผู้เล่นชาวจีน เข้าไปเล่นเมื่อวันที่ 22 ก.ค. ที่ผ่านมา ล่าสุดก็ได้ปล่อยคลิปเทรลเลอร์ Summer Test พร้อมฟีเจอร์ที่น่าสนใจอื่นๆ จะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลย

Ragnarok Mobile เกม MMORPG ที่นำภาพกราฟิกและระบบเกมเพลย์จากเวอร์ชัน PC เข้ามาพัฒนาต่อยอด ล่าสุดก็ได้เปิดการทดสอบ Summer Test ให้ผู้เล่นได้เลือกเล่นอาชีพสุดฮิตอย่าง Swordman, Mage, Archer, Merchant, Thief และ Acolyte ไม่เพียงแต่จะเป็นภาพคลาสสิกธรรมดาเท่านั้น ตัวละครต่างๆยังเป็นภาพ 3D สวยงาม และการเปลี่ยนอาชีพต่างๆ ง่ายดายเพียงแค่ไปเมืองพอนเทร่าเท่านั้น

ro_01 ro_02ตัวเกม Ragnarok Mobile ยังได้เปิดทดสอบที่ให้เพื่อนๆสามารถปรับเปลี่ยนมุมมอง ถ่ายภาพ Screenshot ซูมเข้า-ออก ได้อย่างอิสระ แบบจัดเต็ม 360 องศา ให้มีรูปแบบยืดหยุ่นเหมาะสมกับมือถือ และยังสร้างความเก๋ไก๋ด้วยการโพสท่าต่างๆได้อีกด้วยro_03 ro_04นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์อย่าง Hot Air Balloon และ Ferris Wheel ที่คาดว่าอาจจะเป็นการเดินทางรูปแบบใหม่ รายละเอียด 2 ฟีเจอร์นี้ ยังไม่เปิดเผยมากนัก คงต้องรอติดตามลุ้นกันต่อไปro_5

**2p.com**