l2_coverอัพเดทข่าวกลบกระแส Pokémon GO สักหน่อย สำหรับ Lineage II: Blood Oath จากค่ายแดนมังกร Snail Games อีกหนึ่งเกมที่ใครๆต่างก็เฝ้ารอ ว่าเมื่อไรหนอจะมีข่าวดีออกมา ล่าสุดตัวเกมก็ได้ทำการเปิดตัว 2 อาชีพใหม่ในเผ่าดาร์คเอลฟ์ จากทั้งหมด 10 อาชีพ ตามไปดูดีกว่า ว่าจะเท่และโหดขนาดไหนกัน

Lineage II: Blood Oath หรือ Lineage 2 Mobile เกมแอคชัน MMORPG ที่ได้ใช้เทคโนโลยี Motion Capture มาใช้ในการสร้างตัวละคร และเอนจิ้น Flexi 3D engine ในการพัฒนา มีให้เลือกเล่นถึง 4 เผ่า ได้แก่ มนุษย์(Human), เอลฟ์(Elf), ออร์ค(Orc), คามาเอล(Kamael)  ที่ล่าสุดก็ได้ทำการเปิดตัว 2 อาชีพใหม่ในเผ่าดาร์คเอล์ฟ (เผ่าเอลฟ์สายมืดที่ต้องการชนะมนุษย์) ได้แก่…

Abyss Walker

l2_01นักฆ่าหมายเลข 2 ที่มีทักษะว่องไวและโดดเด่นในการลอบสังหาร แน่นอนว่ามาพร้อมกับพลังคริติคอลที่สูงมาก แถมยังสามารถปล่อยพลังไฟและเพิ่มอัตราคริ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังลดความเร็วศัตรูและเพิ่มพลังชีวิตให้ตัวเอง เรียกได้ว่าอาจจะเป็นอีกอาชีพหนึ่งที่คนเลือกเล่นเลยก็เป็นได้ เพราะว่าโหดสุดๆ

l2_02l2_03

Phantom Ranger

l2_04สายโจมตีไกลมาแล้ว พร้อมกับอาวุธคู่กายอย่างธนู โดดเด่นด้วยการลอบสังหาร และทำให้ศัตรูติดสตั้น แถมยังมีพลังป้องกันสูงอีกด้วย

l2_05 l2_06

และนี่ก็เป็น 2 อาชีพใหม่ล่าสุด ส่วนอีก 8 อาชีพที่เหลือจะมีอะไรบ้างนั้น ทาง AppGamer จะรีบนำข่าวสารมาแจ้งแฟนๆ Lineage II: Blood Oath ให้เร็วที่สุด