sdg_cover

หลังจากอัพเดทแพทช์ไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ล่าสุด SD Gundam Battle Station จากการร่วมมือของค่าย Superplay และ Bandai Namco Korea  ก็ได้ทำการอัพเดทแพทช์ใหญ่อีกครั้ง ด้วยการเปิดเซิร์ฟเวอร์ 2 และเพิ่มระบบมาให้สาวกกันดั้มได้ฟินกันอีก ไม่ว่าจะเป็น Mobile Suit และสนามรบสุดโหด เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปมันส์กันได้เลย บนระบบ iOS และ Android

SD Gundam Battle Station เกมแนวแอคชัน RPG ที่เพื่อนๆทุกคนจะเปรียบเสมือนคอมมานเดอร์ มีระบบสนุกๆให้เล่น  ไม่ว่าจะเป็น โหมด PvE, PvP, ระบบ VIP, ระบบเควส, ระบบกิลด์ และระบบน้องใหม่อย่าง Parts System ล่าสุดก็มีการอัพเดทเพิ่มเข้ามา ให้ได้มันส์กันอีก
sdgbs_01เริ่มต้นที่ระบบ Transcend System จัดหนักให้กับ MS ตัวโปรด โดยสามารถนำ MS 2 ตัวที่เป็นแบบเดียวกัน ที่มีเลเวล 30 มาผสมเข้าด้วยกันให้กลายเป็น Transcend MS และยังเพิ่มเลเวลสูงสุดไปเป็น 40 ได้อีกด้วย

sdg_01 sdg_02sdg_03ถัดมา กับสนามรบสุดโหดอย่าง Special Battlefield (1-4) เป็นสนามรบพิเศษ ที่สามารถเข้าไปหาทรัพยากรได้มากกว่าปกติ รวมถึงทรัพยากรหายาก อย่าง Haro อีกด้วย แต่มีข้อแม้คือ สนามนี้เปิดเป็นเวลา และพิเศษสุดสำหรับคอมมานเดอร์ที่มี Special Battle Open Ticket สามารถเข้าได้ตลอดเวลาเลย

sdg_04 sdg_05

สนามรบยังมีกันต่อ กับ Space Exploration (Normal Mode) สนามรบที่ทำมาให้เหล่าคอมมานเดอร์เวล 20+ โดยเฉพาะ สามารถจัดกองทัพ MS 10-30 ตัว เข้าไปค้นหาทรัพยากร และต่อสู้กับศัตรู มีให้เล่นถึง 15 ด่านด้วยกัน

sdg_06 sdg_07

sdg_08นอกจากนี้ยังมีการอัพเดท Mobile Suit ตัวใหม่ๆเข้ามาเสริมทัพอีกด้วย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/SDGBSTH

ลิงค์ดาวน์โหลด

sdgbs_dl

Apple-button apple-button