fm_cover

จบกันไปเรียบร้อย สำหรับการแข่งขันสุดมันส์อย่าง Ini3 E-lympic Games 2016 เมื่อวันที่ 18 มิ.ย. 59 ณ ร้าน Counter Net II สาขาแยกเกษตร ที่ผ่านมา ด้วยถ้วยใหม่ต้อนรับปีลิงอย่าง The Fire Monkey จัดเต็มทุกรางวัล จัดหนักในเกมของค่าย Ini3 ไม่ว่าจะเป็น BOOMz, Touch Online, Pangya และ C9 ใครที่พลาดไปงานก็ไม่ต้องเสียใจ วันนี้ทาง AppGamer นำภาพบรรยากาศ และแชมป์ของเกมต่างๆ มาฝากเพื่อนๆกัน

BOOMz

fm_01ประเดิมการแข่งขันเกมแรกด้วย BOOMz ที่แค่เริ่มต้น เหล่าผู้แข่งขันก็ใส่ฝีมือกันไม่ยั้ง อุหภูมิเดือดขึ้นเรื่อยๆ เหล่ากองเชียร์ก็ให้กำลังใจกันไม่ยั้ง ไม่นานนัก เราก็ได้แชมป์ตัวจริง อย่าง …

fm_02อันดับที่ 1 คือ…ทีม topfiiez
อันดับที่ 2 คือ…ทีม มะนาวหวาน
อันดับที่ 3 คือ…ทีม extravertise

 

Touch Online

fm_03ต่อด้วยเกมเพลินๆ อย่าง Touch Online พากันแข่งขันในโหมด Touch Couple ระดับ 6 ดาว สุ่มเพลง สุ่มฉาก งานนี้ผู้เข้าแข่งขัน แพ็คคู่มาแบบคู่รักกันตรึม ทำให้บรรยากาศดูน่ารักมากขึ้นไปอีก คัดจนเหลือ 16 ทีม แล้วพามาแข่งในโหมด Touch Dating ระดับ 6 ดาว สุ่มเพลง สุ่มฉาก ให้เหลือ 8 ทีม ต่อด้วยความเดือดสุดท้าย Touch Dating ระดับ 6 ดาว สุ่มเพลง สุ่มฉาก เพื่อหา 4 ทีมสุดท้าย เมโลดี้ลื่นไหลไปไม่นานนัก เราก็ได้โฉมหน้าแชมป์สักที ได้แก่ …

fm_04

อันดับที่ 1 คือ…ทีม จืด
อันดับที่ 2 คือ…ทีม HotHead
อันดับที่ 3 คือ…ทีม มาเอาหาง อิอิ

fm_05

Pangya

fm_06เกมที่ทุกคนรอคอย กับเกมกอล์ฟในตำนาน Pangya ที่ปีนี้ก็เดินทางมาเป็นปีที่สิบแล้ว แต่บรรยากาศยังร้อนแรงไม่เปลี่ยนแปลงเลย ด้วยผู้เล่นจำนวน 30 คน แข่งขันกันที่สนาม Shining Sand เวลา 30 นาที จำนวน 18 หลุม ลมแบบ Natural ถือว่าโหดมากสำหรับเวลาที่ให้มา งานนี้ต้องกะองศาให้แม่น ดูลายให้เป๊ะ ไม่ใช่แฟนพันธ์แท้ คงต้องตกรอบไปตามๆกัน โฉมหน้าแชมป์ตัวจริง ได้แก่ …

fm_07อันดับที่ 1 คือ…คุณ Toozero
อันดับที่ 2 คือ…คุณ TFMexample12
อันดับที่ 3 คือ…คุณ Miniunchi
อันดับที่ 4 คือ…คุณ Kiss Me Baby
อันดับที่ 5 คือ…คุณ น.ส.,พรีม

fm_08

C9

fm_09ปิดฉากการแข่งขันด้วยเกม C9 ที่ผู้เล่นตาพากันใส่ทุกคอมโบ อัดทุกสกิล กองเชียร์ก็ส่งเสียงมาแบบไม่หยุดยั้ง การแข่งขัน 7 ทีมด้วยกัน กว่าจะได้แชมป์มา เรียกว่าร้านแทบจะลุกเป็นไฟเลยทีเดียว

fm_10อันดับที่ 1 คือ…คุณ Im Stupid
อันดับที่ 2 คือ…คุณ ผมไม่เล็กนะครับ
อันดับที่ 3 คือ…คุณ จั้งได๋ก็บ่รู้ เด้าๆๆๆ

fm_11

 

เป็นยังไงกันบ้าง สำหรับภาพบรรยากาศงาน Ini3 E-lympic Games 2016 The Fire Monkey ศึกลิงเดือดที่แท้จริง ของรางวัลนที่นอกจากเงินรางวัลแล้ว ยังขนเอาเกมมิ่งเกียร์มากมายมาให้ผู้เข้าแข่งขัน เรียกว่าแต่ละอย่างเทพๆทั้งนั้น ใครที่พลาดก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะจะกลับมาเจอกันอีกครั้ง ปลายปีนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ELYMPIC.in.th แล้วพบกันในศึกลิงน้ำแข็งอย่าง The Frozen Monkey

fm_12 fm_13