hit_cover

เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเมื่อต้นเดือนกันไปแล้ว สำหรับสุดยอดเกม ARPG อย่าง Heroes of Incredible Tales (HIT) ของค่ายเกมยักษ์ Nexon และข่าวดีที่สุด คือ ทางค่ายเตรียมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ในเดือนกรกฎาคมนี้ รองรับภาษาทั้งหมด 9 ภาษา รวมไทย เปิดให้เล่นบนระบบ iOS และ Android ส่วนตอนนี้ใครที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้า ลงได้ที่ https://hitmobile.nexon.com/th

https://www.youtube.com/watch?v=LOFhZP2x7Xc

HIT เกมแอคชัน RPG แนว Hack & Slash ที่ใช้สุดยอดกราฟิกขุมพลังอย่าง Unreal Engine 4 เรื่องราวของสัตว์ปีศาจที่บุกเข้าโจมตีชายแดน ของประเทศอินเทร่า เหล่าอัศวินทั้งหลายจึงต้องระดมกำลังต่อสู้ และทัพหน้าอย่าง 4 ผู้กล้า คือ อนิกา, ลูคัส, กิกิ และฮิวโก้ ที่มาของฮีโร่ภายในเกมนั่นเอง นอกจากนี้ยังมีระบบมันส์ๆอะไรอีกนั้น ต้องตามไปดู

อนิกา
ตัวแทนแห่งยมทูต อาวุธคู่ใจอย่าง เคียว โจมตีระยะประชิด รุนแรง ทำลายศัตรูเป็นวงกว้าง

hit_01

ลูคัส
อัศวินดาบคู่ ความเร็วเป็นเลิศ โจมตีระยะใกล้ สร้างความเสียหายต่อเนื่อง

hit_02

กิกิ
นักเวทย์ สายโจมตีไกล ผู้มีพลังเวทย์ทั้ง 4 อย่าง ไฟ, น้ำแข็ง, สายฟ้า และความมืด

hit_03

ฮิวโก้
สายดาบคู่ โจมตีระยะใกล้ พลังป้องกันสูง แต่น่าเสียงดายที่ค่อนข้างจะเชื่องช้า

hit_04
ระบบตัวละครหลัก
เพื่อนๆสามารถสร้างตัวละครได้ทั้ง 4 ตัวละครภายในไอดีเดียวได้เลย โดย 2 ตัวละครแรก อย่าง อนิกาและลูคัส สามารถสร้างได้ฟรี และสองตัวละครสุดท้าย อย่าง กิกิและฮิวโก้ ต้องเสียเงินในการสร้างตัวละละคร

hit_05

ระบบการต่อสู้
ความมันส์ถึงขั้นขึ้นแท่นฮิตชาร์ตในเกาหลี ย่อมมาพร้อมกับแอคชันเต็มรูปแบบ มีปุ่มบังคับทิศทางด้านซ้าย และด้านขวาเป็นปุ่มสกิลต่างๆ รวมถึงระบบ AI ที่ช่วยเพื่อนๆในการฟาร์มเลเวลมากขึ้น

hit_06

ระบบดันเจี้ยน
ตัวเกมยังเน้นเนื้อเรื่อง โดยจะปรากฎร่องรอยปริศนาตามดันเจี้ยนต่างๆ รวมถึงบอสสุดโหดประจำดันเจี้ยนด้วย

hit_07

ระบบ Challenge
การต่อสู้สุดมันส์ ทั้งรูปแบบตะลุยหอคอย, สงครามระหว่างกิลด์ และโหมดที่รอคอยอย่าง PvP สุดมันส์ไปกับการตะลุมบอล หรือเด็ดเดี่ยวด้วย 1 vs 1 ก็ได้

hit_08

ติดตามความเคลื่อนไหว จากแฟนเพจอย่างเป็นทางการของไทย ได้ที่ https://www.facebook.com/th.HITGLOBAL/