sa_cover

อาจจะต้องยอมรับกันไปเลยว่าเป็นเกมน่ารักแห่งปีจริงๆ สำหรับ StoneAge จากค่ายยักษ์ใหญ่ Netmarble ที่ได้เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าไปเมื่อต้นเดือน และได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม ล่าสุดทางค่ายก็ได้ปล่อยภาพเรียกน้ำย่อย ให้เกมเมอร์ไทยได้ฟินกันไปพลางๆ พร้อมทั้งสร้างเพจเฟซบุ๊กและกรุ๊ปเฟซบุ๊คของไทยให้โดยเฉพาะ StoneAge เปิดให้เล่น CBT ในวันที่ 15 มิ.ย.นี้ และหากใครยังไม่ได้ลงทะเบียน สามารถลงได้ตั้งแต่วันนี้ – 14 มิ.ย. 59 ที่ http://stoneage.netmarble.com/

StoneAge เกมวางแผนจัดทีม RPG Turn-Based ที่ผสมผสานความเป็นอนิเมชันได้อย่างลงตัว ล่าสุดก็ได้เปิดเผยภาพอินเตอร์เฟสมาเรียบร้อยแล้ว เรียกได้ว่าเกมมีภาพน่ารักสุดๆ พร้อมเพื่อนๆยังสามารถปลดล็อกและเลือกใช้ตัวละครได้ถึง 8 ตัวละคร สามารถอัพเลเวล, สกิล และสวมใส่อุปกรณ์ต่างๆได้อีกด้วย ในด้านของหน้าจัดการสัตว์เลี้ยง มีให้สะสมมากกว่า 300 ตัว และยังสามารถใส่รูนเพื่อเพิ่มความสามารถของสัตว์เลี้ยงได้อีกด้วย ฉากต่อสู้ก็เรียกได้ว่าเอฟเฟกต์อลังการ คุ้มค่าแก่การเล่นแน่นอน นอกจากนี้ยังมีฉากขอพรหินวิญญาณ ซึ่งได้ใส่ภาพอนิเมชันสั้นๆมาให้ชมอีกด้วย ในระบบนี้เพื่อนๆสามารถเลือกไดโนเสาร์ที่ต้องการได้ มีเควสให้เลือกทำมากมาย ให้เพื่อนๆเพลิดเพลินจนลืมเวลา คาดว่าอาจจะเป็นม้ามืด ขึ้นแท่นอันดับ 1 ก็เป็นได้

sa_01sa_02sa_03sa_04sa_05sa_06sa_08 sa_07

ติดตามข่าวสารเพิ่มได้ที่ StoneAge Official TH หรือจะพูดคุยกับเพือนๆได้ในกลุ่มที่ www.facebook.com/groups/1429934757032838/

ลิงค์ดาวน์โหลด

sa_dl

 apple-button