bc_coverถือว่าเป็นเกมที่มีข้อมูลออกมาให้ผู้เล่นได้อย่างสม่ำเสมอจริงๆ สำหรับเกม Brave Cross (เบรฟครอส) เกมแอคชัน RPG ในนามโปรเจค Gate  ที่วันนี้ก็จะมาเจาะลึกเรื่องระบบกิลด์ ว่าเป็นอย่างไร สงครามกิลด์นั้นจะมันส์แค่ไหน คนเราจะเทพได้เพราะกิลด์จริงๆหรือ พิสูจน์ได้ด้วยการตามไปดูเลย

bc_01สงครามกิลด์
คือ ระบบจัดอันดับกิลด์ โดยมีการแบ่งเวลาเข้าร่วมในแต่ละขั้นตอน สงครามกิลด์จะมีทุกวัน และหัวกิลด์หรือรองกิลด์จะเป็นผู้กำหนดว่าเราจะท้าชิงกับกิลด์ใด นอกจากนั้นสงครามกิลด์มีส่วนช่วยพัฒนาระดับตัวละครของเพื่อนๆอีกด้วย เป้าหมายคือเพื่อนๆต้องตีตราบอสและแย่งชิงตราสัญลักษณ์ของกิลด์คู่แข่งนั้นเอง
bc_02
เงื่อนไขในการโจมตี
แน่นอนว่าเพื่อนๆจะต้องมีกิลด์ก่อน และถ้าเพิ่งเข้ากิลด์มาใหม่ ต้องรอ 1 วันถึงจะสามารถเข้ากิลด์ได้ และอย่างที่บอก กิลด์มีทุกวัน เข้าได้ทุกวัน

bc_03

ของรางวัล
แต้มกิลด์สามารถนำมาแลกไอเทมและฮีโร่ในร้านค้ากิลด์ใด เช่น ฮีโร่ Alice, Unrager, Terra, Berzerker, Lucence, RedMask, Frostbow

bc_05bc_06** เพื่อนๆจำเป็นต้องมีกิลด์ เพราะจะทำให้เพื่อนๆมีเควสได้เยอะกว่าผู้เล่นที่ไม่มีกิลด์ และทุกวันในบ้านกิลด์เวลา 2 ทุ่ม จะมีการจุดกองไฟเพื่อได้แต้มกิลด์และ EXP ไปฟรีๆอีกด้วย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ https://www.facebook.com/GateGames

ลิงค์ดาวน์โหลด

brave cross icon

play-button apple-button

ดาวน์โหลดไฟล์ APK ได้ที่ >>> ไฟล์ APK เกมส์เบรฟครอส <<<