bllcover

เกมส์การ์ดมือถือ Bloodline จากค่ายเกมส์ Cherry Credits ได้ออกมาประกาศเตรียมปล่อยอัพเดทแพทช์ใหม่ Awakening โดยมีกำหนดลงเซิร์ฟเวอร์ในวันที่ 31 พฤษภาคม นี้ พร้อมจัดอีเว้นท์และแจกไอเทมของรางวัลในเกมส์มากมาย

เกมส์การ์ดมือถือ Bloodline กับแพทช์ใหม่ Awakening เตรียมอัพเดทฟังก์ชั่น ให้ตัวละครฮีโร่ระดับ 5 ดาวได้ปลดล็อกค่าความสามารถและเปิด Fate Link System ให้เชื่อมตัวละครฮีโร่พร้อมกันได้ 3 ตัวละคร และจุใจไปกับอีเว้นท์ต้อนรับผู้เล่นทั้งหน้าและใหม่ โดย

bll02

1.เปิดให้ลงทะเบียน Awakening รับของรางวัล

ผู้เล่นทั้งเก่าและใหม่สามารถไปลงทะเบียนที่ http://bloodline.cherrycredits.com/awakening เพื่อรับโค้ต การ์ดตัวละครฮีโร่ Lilo.I ระดับ 3 ดาว สุดพิเศษเฉพาะในอีเว้นท์นี้เท่านั้น

2.เปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่

ผู้เล่นที่ล็อกอินเข้าเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ช่วงระหว่าง 6 พ.ค. ถึง 7 มิ.ย. จะได้รับไป การ์ดตัวละครฮีโร่ระดับ 5ดาว Ling (นักแม่นธนู), การ์ดระดับ 3ดาว Linda (ฮีลเลอร์) และไอเทมอีกมากมาย

3.ล็อกอินทุกวันรับของฟรีทุกวัน

ตลอดเดือน มิถุนายน เข้าล็อกอินติดต่อกัน 21 รับไอเทม 30 วัน gem card และถ้าล็อกอิน 24 ติดต่อกันรับการ์ดตัวละครฮีโร่ Lilo.I

4.แพกเกจฮีโรต้อนรับผู้เล่นหน้าเก่า

ผู้เล่นที่ไม่ได้ล็อกอินเป็นเวลานาน ตั้งแต่ 18 พฤษภาคม จะได้รับ การ์ดตัวละครฮีโร่ระดับ 5 ดาว Vengeance Mika พร้อมใบเรียกซัมมอน 3 ใบและไอเทมฟื้นฟู 500 อัน

เกมส์การ์ดมือถือ Bloodline พร้อมให้สัมผัสกันแล้วทั้งระบบ iOS และ Android โหลดไปมันส์กันเลย

bll01 bll03

ลิงค์ดาวน์โหลด

blli

play-button apple-button

.