sdgbs_cover

ปล่อยสโตร์มาสดๆร้อนๆ สำหรับเกม SD Gundam Battle Station จากการร่วมมือของค่ายน้องใหม่ Superplay และ Bandai Namco Korea ที่ตอนนี้ได้เปิดให้บริการ Open Beta เรียบร้อยแล้ว สาวกกันดั้มอย่ารีรอ ดาวน์โหลดกันได้เลยทั้งระบบ iOS และ Android

SD Gundam Battle Station เกมแนวแอคชัน RPG ที่เพื่อนๆทุกคนจะเปรียบเสมือนคอมมานเดอร์ เกมเล่นไม่ยาก เพราะมีโหมด Tutorial ให้เพื่อนๆได้ฝึกฝีมือการต่อสู้ เรียนรู้ส่วนประกอบต่างๆของฐานทัพ นอกจากนี้ยังมีการประลองในโหมด PVE เพื่อเก็บเลเวลให้กับ MS ของเรา

sdgbs_01

ในระบบการต่อสู้นั้น เพื่อนๆสามารถจัดทีม MS ได้สูงสุด 3 ตัวต่อ 1 ทีม และสร้างทีมได้ทั้งหมดถึง 3 ทีมด้วยกัน สำหรับการต่อสู้แบบ PVE จะเป็นการตะลุยด่านเพื่อเก็บทอง, EXP, Plan ที่ไว้สำหรับการสร้าง MS รวมทั้งมีโอกาสได้รับ MS ที่ปรากฎในด่านแต่ละตอนอีกด้วย (ด่านหนึ่งมีทั้งหมด 15 ตอน) ต่อมา Hard Mode ด่านพิเศษเมื่อเคลียร์ตอนแต่ละตอน ซึ่งหากผ่านโหมดนี้สำเร็จ จะได้รับไอเทมหายากมากมาย และท้ายสุดโหมด PvP ต่อสู้กับเพื่อนๆ จัดอันดับ เพื่อรับของรางวัล

sdgbs_02

sdgbs_03

ระบบการค้นหาและอัพเกรด MS ร่วมค้นหา MS ในดวงใจจากภาคต่างๆ เช่น Mobile Suit Gundam, Mobile Suit Zeta Gundam และ Mobile Suit Gundam Unicorn เป็นต้น ซึ่งจะได้มาจากการเปิดกาชาปองภายในเกม หรือการเล่นโหมด PVE เพื่อหาแบบแปลนมาสร้างหรือผสม MS 2 ตัว เพื่อให้ได้ตัวที่แข็งแกร่งเพิ่มขึ้นมา สำหรับการอัพเกรด MS เพื่อนๆต้องเก็บค่า EXP จากด่านแต่ละด่านมาเสริมความสามารถหรือสามารถอัพเกรดได้จากการนำชิ้นส่วนที่ย่อยมาจาก MS ที่ไม่ใช้แล้วตัวอื่นๆมาอัพได้ สูงสุดถึง 6 ดาวเลยทีเดียว

sdgbs_04 sdgbs_05ต่อมาในส่วนของระบบอัพเกรดฐาน เป็นการอัพเกรดฐานที่มั่นของเพื่อนๆให้มั่นคงมากขึ้น ซึ่งถือว่าเป็นหน้าที่ของคอมมานเดอร์เลยทีเดียว

sdgbs_06

นอกจากนี้ยังมีระบบอื่นๆอีกมายมาย เช่น ระบบ VIP, ระบบเควส, ระบบร้านค้า, ระบบกิลด์ รวมถึงกิจกรรมต้อนรับผู้เล่นใหม่ สาวกกันดั้มฟินกันแน่นอน สำหรับการจัดเต็มในเวอร์ชันนี้ ติดตามความฟินเพิ่มได้ที่แฟนเพจ www.facebook.com/SDGBSTH

ลิงค์ดาวน์โหลด

sdgbs_dl

Apple-button apple-button