LP_cover

หายากพอสมควร สำหรับเกม RPG ที่มีรูปแบบคาแรคเตอร์น่ารักๆ แต่วันนี้ทาง AppGamer จะขอนำเสนอ เกมรูปแบบ 2D Casual Battle RPG ในชื่อเกมว่า Last Period (ラストピリオド) จากค่ายเกมอารมณ์ดี Happy Elements แม้ว่าก่อนหน้านี้ตัวเกม Last Period จะเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเป็นทีเรียบร้อยแล้ว และได้รับความสนใจกันอย่างล้นหลาม จนในที่สุดความโมเอะก็ใกล้จะมาให้เพื่อนๆได้สัมผัสกันแล้ว ซึ่งตัวเกมจะเปิดให้บริการกันเร็วๆนี้ ทั้งในระบบ iOS และ Android

Last Period เป็นเกมแนวแอคชัน RPG ที่เกี่ยวกับการผจญภัยบนโลกที่มีวิญญาณร้ายของคนตายที่ถูกครอบงำด้วยความสิ้นหวัง เรียกว่า Spiral ซึ่งหน้าที่ของเพื่อนๆ คือการกำจัดปิศาจร้ายเหล่านั้น และหากทำสำเร็จ ปิศาจเหล่านั้นจะกลายมาเป็นพรรคพวกของเราเรียกว่า Art ในเกมเพื่อนๆจะได้รับบทบาทเป็นเด็กหนุ่มอายุ 14 ชื่อว่า ฮารุ (ด้านซ้าย) และมีเพื่อนร่วมเดินทาง เป็นสาวน้อยสุดน่ารักชื่อว่า ช็อคโก (ด้านขวา) เพิ่มอรรถรสด้วยการใส่เสียงพากย์ทุกตัวละคร ทำให้การดำเนินเนื้อเรื่องสนุกมากยิ่งขึ้น ตัวเกมเล่นง่าย ไม่ซับซ้อน แถมยังมีระบบ Multi-play อีกด้วย!

LP_01

LP_03

LP_02

อดใจรอกันไม่ไหวแล้วใช่ม้าาา?? ขอให้ทนอีกแป๊บเดียว เพราะมีข่าวดีมาบอกว่าจะเปิดให้บริการในเดือนเมษายนนี้ แต่จะเปิดวันที่เท่าไรนั้น ก็คงต้องติดตามกันต่อไป ซึ่งหากเพื่อนๆสนใจรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ http://lastperiod.happyelements.co.jp/