MS cover

Monster Sweeperz รถถังประจัญบาน เกมส์มือถือสไตล์ Shooting RPG แนวใหม่ จาก4:33 Creative Labs ค่ายเกมส์คุณภาพจากเกาหลีใต้พร้อมเปิดให้ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้งในระบบ iOS และ Andriod

Monster Sweeperz รถถังประจัญบาน เกมส์ Shooting RPG แนวใหม่ที่เป็นการผสมผสานระหว่างเกม Shooting ที่สนุกสนานและควบคุมง่ายด้วยปลายนิ้ว แต่อัดแน่นไปด้วยความเป็น RPG ไม่ว่าจะเป็นตัวละครที่มีมากมายถึง 400 ตัว ระบบอัพเกรดและเพิ่มความสามารถให้กับตัวละครหลากหลายรูปแบบ นอกจากนั้นแล้วยังแข่งขันกับเพื่อนๆ ได้อีกด้วย

MS02

MS01

ระบบพัฒนาตัวละคร และรถถัง เพิ่มความสามารถและเปลี่ยนรูปลักษณ์ให้กับละครของคุณด้วยการอัพเกรด, เพิ่มดาว, Awaken และข้ามขีดจำกัดด้วย Transcendent และนอกจากตัวละครแล้วคุณยังสามารถเพิ่มความสามารถให้รถถังของคุณได้อีกด้วย 

MS03

MS04

บุกตะลุย Raid Boss และ ดินแดนแห่งความท้าทาย ท้าท้ายบอสสุดโหดใน Raid Boss เพื่อรับของรางวัลหายาก “เหรียญ” ที่ใช้สำหรับซื้อไอเทมพิเศษในร้านค้าและอัพเกรดรถถัง นอกจากนี้ยังทดสอบความแข็งแกร่งได้ใน “ดินแทนแห่งความท้าทาย” พร้อมทั้งทำคะแนนแข่งขันกับผู้เล่นท่านอื่นประจำสัปดาห์

MS05

ผจญภัยร่วมรบไปกับเหล่าสหาย และสนุกต่อเนื่องด้วยระบบ Auto-Play ร่วมผจญภัยไปกับเพื่อนที่รู้ใจ พร้อมทั้งส่งของขวัญสุดพิเศษไม่ว่าจะเป็นวัตถุดิบสำหรับการพัฒนา พลังแอคชั่น และอื่นๆอีกมากมาย อีกทั้งยังสนุกต่อเนื่องด้วยระบบ Auto-Play ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกแม้ในยามที่ยุ่งวุ่นวายมากเพียงใดอีกด้วย

MS06

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/MonsterSweeperzThailand หรือเล่นผ่านโปรแกรม BlueStacks ได้ที่ http://www.bluestacks.com/th/index.html

ลิงค์ดาวน์โหลด

MS icon

play-button apple-button