pgcover

เป็นกระแสที่ได้รับความสนใจเกมส์เมอร์แฟนๆ เกมส์ Pokémon ทั่วโลก กับการมาของเกมส์มือถือ Pokémon GO ผจญภัยล่าเหล่ามอนสเตอร์ในชีวิตจริง!! ด้วยอุปกรณ์ Pokémon GO Plus ที่สามารถใช้ร่วมได้ทั้งเครื่อง Android และ iPhone

เกมส์มือถือ Pokémon GO เกิดจากความร่วมมือพัฒนาตัวเกมส์โดยบริษัทเกมส์ The Pokémon Company และ Niantic นอกจากนี้บริษัท Nintendo ยังเข้ามาดูแลจัดการการผลิตและจัดจำหน่ายอุกปรณ์ Pokémon GO Plus อีกด้วย จุดประสงค์ของเกมส์ Pokémon GO คือนำเอาเกมส์จากหน้าจอโลกเสมือนจริงมาสู่โลกภายนอกให้มากที่สุด ให้ผู้เล่นได้ออกเดินทางในโลกความจริงตามจับเหล่ามอนสเตอร์โปเกมอน ต่อสู้ และแลกเปลี่ยน เพื่อกระตุ้นให้ผู้เล่นต้องติดต่อกับผู้เล่นอื่นๆที่ใกล้เคียงกับตำแหน่งของผู้เล่นให้มากที่สุด

pg10 pg06

และอุปกรณ์คู่หูอย่าง Pokémon GO Plus ได้ออกแบบมาให้สามารถใส่ได้เหมือนสายรัดข้อมือโดยจะช่วยให้ผู้เล่นเล่นโปเกมอนไปโดยไม่ต้องมองหาที่โทรศัพท์ โดยการส่งข้อความแจ้งเตือนและกระพริบไฟ LED ผู้เล่นไม่จำเป็นต้องคอยดูมือถือหรือตัวเกมส์ แต่ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับสิ่งที่เกิดขึ้นรอบตัวได้แบบ real time ในโลกจริง ทั้งนี้ผู้เล่นก็สามารถเล่นเกมส์ Pokémon GOด้โดยไม่จำเป็นต้องมีอุปกรณ์ Pokémon GO Plus ได้เช่นกัน

pg07 pg08

Pokémon GO Plus เชื่อมต่อกับโทรศัพท์ผ่าน Bluetooth และแจ้งให้ผู้เล่นทราบเกี่ยวกับเหตุการณ์ภายในเกม เช่น มีโปเกมอนบริเวณใกล้เคียง เป็นต้น และปุ่มที่ด้านหน้าของ Pokémon GO Plus ยังช่วยให้ผู้เล่น ดำเนินการง่ายๆเช่น การขว้างปาบอลจับโปเกมอน

pg02 pg03 pg04

ใน Pokémon GO  แผนที่ทั้งหมดได้รับการออกแบบเมืองในเกมส์จากเมืองที่มีชื่อเสียงในโลกจริง!! เช่น ฮอกไกโดนิวยอร์ก, ปารีสและอื่น ๆ เพื่อประสานระหว่างโลกแห่งความจริงและโลกเสมือนจริง  ผู้เล่นจะสนุกไปกับการติดต่อกับผู้เล่นอื่นๆ แบบตัวต่อตัว เข้าร่วมกิจกรรม Co-op ออกล่าโปเกมอนหายาก ให้มันส์กันสุดๆ

pg09

แฟนๆเกมส์ Pokémon กลั้นใจอีกนิดกับเกมส์มือถือ Pokémon GO ที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ปี 2016 นี้ และจะสามารถดาวโหลดเกมส์ ได้ทั้งบนระบบ Android และ iOS

pg01

 

***2p.com***