MFF02

Netmarble Games ค่ายเกมส์ที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชียได้ประกาศอัพเดทเพิ่มตัวละครใหม่ในเกมส์ Action RPG สุดมันส์อย่าง MARVEL Future Fight ได้แก่ Ms.MarvelThor และ Carnage ซึ่งมาจากการ์ตูน Marvel ชุด All-NewAll-Different ยิ่งไปกว่านั้นในการอัพเดทครั้งนี้ยังมีชุดใหม่ เอฟเฟคสกิลใหม่และอื่นๆอีกมากมาย

รายละเอียดการอัพเดทในเกมส์ MARVEL Future Fight:

1.3 ตัวละครใหม่สุดฮอตจากการ์ตูน Marvel ชุด All-New, All-Different: Ms.Marvel (Kamala Khan), Thor (Jane Foster), and Carnage

2.ชุดที่ไม่เคยมีมาก่อน: เวอร์ชั่นล่าสุดของ MARVEL Future Fight มีชุดใหม่ๆที่แตกต่างกันสำหรับ Star-Lord, Green Goblin และ Luke Cage

3.เซตสกิลแบบใหม่: The Green Goblin, Vision, Hawkeye ได้รับสกิลระดับ 6 ดาว และ เอฟเฟคการยั่วยุศัตรูได้ถูกเพิ่มเข้าไปที่สกิล 3 ของ Captain America, Iron Fist, Luke Cage, and Drax.

4.เปลี่ยนแปลงระบบการจับคู่: ทั้งระบบ PVP ของ Timeline Battle และ Battle World ได้ปรับเปลี่ยนระบบให้เจอคู่ต่อสู้แบบสูสีรับรองว่างานนี้มีมันทุกแมตช์

5.การสมัครสมาชิกแพคเกจชีวภาพประจำเดือนแบบใหม่: ผู้เล่นสามารถเลือกแพคเกจได้หนึ่งแพคเกจในทุกๆวันในช่วงเวลาที่กำหนด

6.เพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้เล่น: ทีมงานได้ปรับปรุงเกี่ยวกับส่วนของหน้าจอเกมเพื่อให้ผู้เล่นนั้นสามารถดูฮีโร่ของตัวเองและสร้างทีมของตัวเองได้อย่างสะดวก นอกเหนือจากนี้ ผู้เล่นจะสะดวกสบายในการเปลี่ยนอุปกรณ์ได้อย่างทันทีอีกด้วย

 MFF03

MFF04

MFF05

MFF00

MFF01

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/MarvelFutureFight/ หรือเว็บไซต์ http://marvelfuturefight.netmarble.com 

ลิงค์ดาวน์โหลด

MARVEL Future Fight icon

play-button apple-button