T.O.P - 판게아의 용병2 (1)T.O.P – Mercenaries of Pangaea เกม Turn-Base RPG สุดคลาสสิคจากค่าย Rekoo Korea ประกาศเปิดให้บริการผ่าน Google Play Store เกาหลีแล้ว

T.O.P – Mercenaries of Pangaea เป็นเกมแนว Turn-Based RPG สุดคลาสสิกในรูปแบบ Real-time  มาพร้อมกับเรื่องราวแฟนตาซีสุดเข้มข้น การผจญภัยออกไปตามหาบุคคลที่ถูก Drak Knight จับตัวไปพร้อมกับกำจัดอำนาจชั่วร้ายนั้นให้สิ้นซาก ภายในเกมผู้เล่นจะได้สัมผัสความสนุกตื่นเต้นเร้าใจ มีฮีโร่มาให้สะสมและอัพเกรดมากถึง 50 ตัว ไม่ว่าจะเป็น มือธนู นักเวทย์ ฮีลเลอร์ เป็นต้น แถมยังเสริมความมันส์กันต่อด้วยระบบเพิ่มความเร็วในการต่อสู้ และระบบสกิลที่โดดเด่น ผู้เล่นสามารถนำสกิลตีบัฟต่างๆมาผสมเข้าด้วยกันเพื่ออัพเวลเป็นสกิลพิเศษสุดโหดที่มีมากกว่า 100 สกิล

T.O.P - 판게아의 용병2 (2)

T.O.P - 판게아의 용병6

T.O.P - 판게아의 용병4นอกจากนั้นยังจะได้พบกับคอนเทนท์อีกมากมายทั้งการต่อสู้แบบ PvP ระหว่างผู้เล่น การต่อสุ้ตามดันเจี้ยนต่างๆ นอกจากนี้ตัวเกมยังอนุญาตให้ผู้เล่นสามารถออกไปต่อสู้สวมบทเป็นขุนโจรเพื่อดักปล้นระหว่างผู้เล่นด้วยกันเองได้อีกด้วย สำหรับเกมเมอร์บ้านเราทีมงาน Appgamer ก็ไม่พลาดเอาไฟล์ APK มาให้เล่นกันแบบฟรีๆเหมือนเช่นเคย โหลดเลย !!!

T.O.P - 판게아의 용병8

T.O.P - 판게아의 용병5

T.O.P - 판게아의 용병9

 

ลิ้งค์ดาวน์โหลดไฟล์ APK

T.O.P - 판게아의 용병7

APK-Button