MapleStory M10ค่ายเกมยักษ์ใหญ่แถวหน้าของเกาหลีอย่าง Nexon ก็ได้ประกาศเปิดทดสอบ CBT เกมมือถือตัวใหม่อย่าง MapleStory M แล้ว เกมนี้เป็นความร่วมมือระหว่าง Nexon กับ NSC เพื่อสานต่อตำนานซีรีย์ MapleStory แต่เป็นคนละเกมกับ Pocket MapleStory นะจ๊ะ โดยมีกำหนดการเปิดให้ทดสอบตั้งแต่วันที่ 28 ม.ค. – 1 ก.พ.59 นี้

MapleStory M เกมมือถือแนว MMORPG มุมมองด้านข้าง เกมที่สานต่อเรื่องราวจาก MapleStory เวอร์ชั่น PC นั่นเอง ในเกมผู้เล่นจะได้พบกับระบบ Customize ตัวละคร และมีอาชีพมาให้เลือกเล่นถึง 5 อาชีพ ได้แก่ Dark Knight,Blow Master,Knight Lord,Bishop และ Captain ผู้เล่นจะได้สนุกไปกับการต่อสู้ทำเควสท์กับมิสชั่นต่างๆ  รวมไปถึงสามารถพูดคุยกับผู้เล่นคนอื่นผ่านระบบสื่อสารภายในเกมได้ แต่ตัวชูโรงในเวอร์ชั่นมือถือนี้คือการดึงเอาคอนเทนท์ บรรยากาศความสนุกของ MapleStory จากต้นฉบับมาโมให้เข้ากับมือถือได้อย่างสมบูรณ์แบบ

MapleStory M8

MapleStory M7

MapleStory M5

MapleStory M3การทดสอบในครั้งนี้ผู้เล่นจะได้พบกับตัวละครหลักทั้ง 5 อาชีพอย่าง และเปิดเลเวลให้เล่นถึง 90 เวลกันเลยทีเดียว นอกจากนั้นยังจะสนุกไปกับระบบปาร์ตี้ผ่านการเล่นใน Elite Dungeon เช่นด่าน ท่าเรือที่ถูกลืม ทุ่งประหลาด Victory Land และ Maple Island อีกด้วย สาวก MapleStory ต้องห้ามพลาด

MapleStory M4

MapleStory M9

MapleStory M6

MapleStory M2 (2)

 

ลิ้งค์ดาวน์โหลดไฟล์ APK

MapleStory M11

 

APK-Button