MARVEL TSUM TSUM 3

MARVEL TSUM TSUM เกมมือถือตัวใหม่จากค่าย XFLAG STUDIO ที่ได้นำตัวละครจากค่าย MARVEL มาทำเป็นเกมสไตล์ DISNEY TSUM TSUM ที่หลายๆคนคุ้นเคยกันดี ซึ่งมีแผนจะให้บริการในระบบ iOS และ Android ในช่วงฤดูใบไม้ผลิในปีนี้ โดยตอนนี้ก็ได้เปิดให้ที่ผู้สนใจเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าที่เว็บไซต์ทางการของเกมนี้กันแล้ว พร้อมกับปล่อยคลิปวิดีโอโปรโมทออกเรียกน้ำย่อยกันอีกด้วย

MARVEL TSUM TSUM (マーベルツムツム) เกมแนว Puzzle ที่มีวิธีการเล่นแบบเดียวกับเกมดังอย่าง DISNEY TSUM TSUM โดยผู้พัฒนาอย่าง NHN PlayArt ได้นำเอาเหล่าฮีโร่ที่เรารู้จักกันดีไม่ว่าจะเป็น สไปเดอร์แมน ไอรอนแมน กัปตันอเมริกา ฮัคล์ และตัวอื่นๆอีกมากมาย มาเป็นตัวชูโรงของเกมนี้

MARVEL TSUM TSUM 4

MARVEL TSUM TSUM 5ภายในเกมผู้เล่นก็จะได้เจอกับโหมดที่หลากหลายทั้ง สเตจโหมด ที่ผู้เล่นจะได้สนุกไปกับการใช้กลยุทธ์เพื่อให้ผ่านมิชชั่นในแต่ละด่าน และมีมิชชั่นมาให้เล่นกว่า 200 มิชชั่น ตะลุยกันให้มันส์สะใจกันไปเลย แค่นั้นยังไม่พอยังมี โหมดต่อสู้ ที่จะให้ผู้เล่นได้ออกไปต่อสู้กับวายร้ายอย่าง Villain ที่เป็นศัตรูในภาพยนตร์ของ MARVEL มาปรากฏตัวด้วย เราจะต้องทำคอมโบ้ให้สูงๆเข้าไว้เพื่อกำจัดเหล่าวายร้ายให้สิ้นซาก และยังเลือกได้อีกว่าจะฉายเดี่ยวเป็นฮีโร่คนเดียว หรือจะชวนเพื่อนๆมาร่วมเป็นฮีโร่ไปกับเราด้วยผ่านระบบ co-op

MARVEL TSUM TSUM 6

MARVEL TSUM TSUM 7นอกจากนี้ผู้ที่เข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าก็จะได้รับของรางวัลมากมาย สำหรับการลงทะเบียนครบ 10,000คนแรก ยังจะได้รับ ORB จำนวน 5 ชิ้น และ TSUM 1 ตัวไปแบบฟรีๆ นั้นใครที่สนใจก็เข้าไปลงทะเบียนกันให้ไวเลยช้าหมดอดไม่รู้ด้วยนร้า ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ marveltsumtsumgame.jp

*** ข้อมูลจาก qoo-app.com ***