gw5

หลังจากที่มีข่าวว่า JUNEiNTER หรือในชื่อเดิมก็คือ Windysoft เขาได้แอบย่องไปจดทะเบียนเครื่องหมายการค้าเกมมือถือ GetAmped ตัวใหม่ไฉไลกว่าเดิมโดยใช้ชื่อว่า getmwars ล่าสุดวันนี้ (15 ม.ค.58 ) ทาง JUNEiNTER ก็ได้ออกมาประกาศเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการกันแล้ว แหม !!! ไฟแรงเฟร่อป่ะล่ะ ทั้งนี้ก็ได้มีการพร้อมเปิดรับสมัครผู้เข้าร่วมทดสอบในรอบ CBT ของเกม getmwars เป็นที่เรียบร้อยแล้วที่เกาหลีใต้ โดยมีกำหนดการเปิด CBT ในวันที่ 18 ม.ค. ไปจนถึงวันที่ 1 ก.พ. ก็จะใช้เวลาทดสอบในรอบนี้ราวๆสิบกว่าวันเลยทีเดียว

gw3getmwars เกมแนว MORPG ที่ทาง JUNEiNTER ได้นำ IP ของเกมออนไลน์ในตำนานอย่าง GetAmped มาใช้ในการพัฒนา หากยังจำกันได้เกมนี้ถือว่าเป็นเกมออนไลน์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดทั้งในเกาหลีและประเทศไทยเราในช่วงปี 2000 ซึ่งดังพอๆกับ MapleStory ของ Nexon ก็ว่าได้

gw1โดยจะมีนำคอนเทนท์เดิมของเกม GetAmped เวอร์ชั่นออนไลน์มาใส่ไว้ในเกมนี้แต่จะมีการปรับเปลี่ยนให้เข้ากับเกมมือถือมากขึ้น ทั้งหมดนี้ก็เพื่อเอาใจแฟนพันธ์แท้ของเกม GetAmped โดยเฉพาะ เรียกว่ายกเอาเวอร์ชั่นออนไลน์มาลงมือถือทั้งดุ้น ไม่ว่าจะเป็น ลานประลอง ไอเทม แร่ รวมไปถึงเครื่องประดับมากกว่า 40 ชนิด พกตัวละครฮีโร่ทั้งระดับสูง และฮีโร่ที่สามารถแปลงร่างตามระดับต่างๆมาเพียบอย่างแน่นอน

gw2ทีสำคัญ getmwars เกมตัวใหม่นี้ถูกจดทะเบียนในชื่อภาษาอังกฤษว่า getmwars และมีการระบุอย่างชัดเจนว่าเป็น Application สำหรับสมาร์ทโฟน Online Program และ Software สำหรับเกม VR ถ้าเป็นไปตามนี้คาดว่าจะมีการเปิดให้บริการทั่วโลกอย่างแน่นอน และยิ่งมั่นใจขึ้นไปอีกเพราะเกมนี้ไม่มีการจดทะเบียนด้วยชื่อภาษาญี่ปุ่น หรือ ภาษาเกาหลี มีแต่ชื่อภาษาอังกฤษเพียงอย่างเดียว ถ้าคุณเป็นแฟนพันธ์แท้เกมนี้ห้ามพลาดเชียวล่ะ gw4