sar01

Super Awesome RPG เกมส์มือถือแนววางแผนแฟนตาซี RPG ระบบการต่อสู้แบบ card game ภาพอนิเมะชั่นแนวๆ และให้ผู้เล่นใช้อาวุธและชุดเกราะสวมใส่ที่การต่อสู้ด้วยเช่นกัน

Super Awesome RPG จะให้การต่อสู้แบบเกมส์บอร์ด โดยจะสุ่มตราสัญลักษณ์อาวุธขึ้นมา แต่ละตราสัญลักษณ์จะสามารถกดใช้เพื่อปล่อยเป็นสกิลได้   ถ้าสัญลักษณ์เหมือนกันนำมาเรียงต่อกันจะปลดปล่อยสกิลพิเศษที่รุนแรง เช่น สกิลติดพิษ สกิลโจมตีหมู่ ตัวเกมส์ให้ผู้เล่นทำการตกแต่งตัละครและค่าความสามารถ สกิลได้ตามใจชอบ ผู้เล่นมีอิสระเลือกอาวุธ ชุดเกราะ ที่สามารถหาได้จากมอนสเตอร์เพื่อจะเพิ่มค่าความสามารถเฉพาะนอกจากนี้เกมส์ Super Awesome RPG ก็มีระบบสัตว์เลี้ยงที่ช่วยในการต่อสู้ได้อีกด้วย

sar02

Super Awesome RPG จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ วันที่ 20 มกราคม 2016 นี้ ทั้ง iOS และ Android โดยเวอร์ชั่นเต็มจะสนนราคาที่ $4.99 และส่วนเวอร์ชั่นฟรี ก็มีให้โหลดกันไปลองก่อนโล้ด ใครสนใจติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ official websiteTwitter และ Facebook page

sar03

 

 

Monster Roller 

moncover

Monster Roller เกมส์แนววางแผนแบบ real-time และการต่อสู้แบบระหว่างผู้เล่นด้วยกัน เกมส์นี้เป็นน้องใหม่จากค่ายเกมส์อินดี้ Boomzap ที่ได้รางวัล Game of the Year ของ ESGS Indie Arena เมื่อ ตุลาคม 2015 ที่ผ่านมา ตัวเกมส์เปิดให้ลงทะเบียนช่วง Closed Beta แล้ว ก่อนเปิดจริง เดือน มกราคม นี้

ตัวเกมส์ Monster Roller ผู้เล่นจะเลือกตัวละครมอนสเตอร์ ที่มีความสามารถแตกต่างกัน ทั้งโจมตี ป้องกัน และฮีลเลือด เพื่อเข้ามาร่วมทีม ผู้เล่นจะสามารถอัพค่าความสามารถต่างๆจากการฝึกฝนตัวละครมอนสเตอร์และเมื่อเลเวลอัพ ตัวละครมอนสเตอร์จะสามารถทำการพัฒนาขั้นหรือ Evolved จากช่วงเริ่มเด็กไปถึงระดับเทพๆ ซึ่งทำให้ผู้เล่นสามารถวางแผนกลยุทธ์การเล่นจากค่าความสามารถของตัวละครได้อย่างอิสระยิ่งขึ้น

mon01

เกมส์ Monster Roller จะเปิดตัววันที่ 27 มกราคม นี้ ใครสนใจอย่างลองเล่นสามารถลงทะเบียนช่วง closed beta ได้เลยครับ

mon02

 

***ข้อมูลจาก 2p.com ***