pw03

Panzer Waltz จากค่ายเกมส์ Happy Universe นำเกมส์แนววางแผนการรบ RPG สไตล์การ์ตูนอนิเมะสุดน่ารัก เอาใจชาวโอตาคุทั่วโลก โดยเกมส์ให้ผู้เล่นเข้าควบคุมและวางแผนการรบของหน่วยรบรถถังสุดแกร่งในแบบสาวน้อยสดใส เพื่อเข้าต่อสู้กับกองกำลังปริศนา เตรียมลงในระบบ Android ในวันที่ 20 มกราคม นี้ และในระบบ iOS ประมาณช่วงกลางปี

ในเกมส์ Panzer Waltz ผู้เล่นรับบทเป็นผู้บังคับบัญชาการรบสูงสุด นำทีมเหล่าสาวน้อยที่สามารถสวมชุดจักรกลประเภทรถถัง ทำให้มีความสามารถการต่อสู้ โจมตี และป้องกันได้เหมือนรถถังจริงๆ เพื่อนำทีมสาวน้อยรถถังประจัญบานเข้าต่อสู้กับกองกำลังในสนามรบ ผู้เล่นจะเตรียมวางแผนการรบ กองกำลังของทีม เมื่อเลเวลตัวละครเพิ่มขึ้น ผู้เล่นสามารถทำการอัพเกรดค่าความสามารถและอุปกรณ์ของเหล่าสาวน้อยรถถัง ตัวเกมส์จะมีโหมดหลักๆ 3โหมด คือเล่นผ่านเนื้อเรื่องหลักแนว RPG, เล่นแบบต่อส้ระหว่างผู้เล่นด้วยกันเอง แบบ PVP และ เล่นแบบทำภารกิจพิเศษใน Event ต่างๆ

pw01

pw04

เกมส์ Panzer Waltz จะเปิดให้บริการแบบฟรีๆทั้งบน Google Play ในวันที่ 20 มกราคม 2559 และ App Store ช่วงกลางๆปี 2559 ติดตามข้อมูลได้ที่ เว็บไซต์เกมส์ และ Facebook และ Twitter

pw02

 

***ข้อมูลจาก 2p.com ***