EDT-Cover

ค่ายเกมส์ OnPlay ประกาศเปิดตัวเกมส์กระดานสามก๊กบนมือถือ Emperor’s Dice SEA เวอร์ชั่นภาษาไทย เวียดนาม จีน ฟิลิปปินส์ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีกำหนดเปิดให้บริการและดาวน์โหลดจากไทยและฟิลิปปินส์ในวันที่ 12 มกราคม ใต้หวัน ฮ่องกง และ เวียดนามในวันที่ 15 มกราคม และสุดท้ายที่บรูไน มาเลเซีย และ สิงคโปร์ ในวันที่ 18 มกราคม ตัวเกมส์ที่ปล่อยให้ดาวน์โหลดมีเฉพาะระบบ Andriod เท่านั้น

https://www.youtube.com/watch?v=VO-9XJ9InnM

Emperor’s Dice เป็นเกมส์กระดานแนวสามก๊ก เมื่อเริ่มเข้าเกมส์ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นเป็น เล่าปี่แห่งจ๊กก๊ก โจโฉแห่งวุยก๊ก หรือซุนกวนแห่งง่อก๊กได้ แต่ละก๊กจะต่อสู้กันเพื่อให้ได้อำนาจสูงสุด เป้าหมายในเกมส์คือผู้เล่นต้องขยายอาณาจักรโดยการยึดครองดินแดน สามารถเพิ่มความแกร่งด้วยการรวบรวมขุนพลที่มีฝีมือและอัพเกรดความสามารถของเหล่าขุนพล

 EDT01

EDT02

เกมส์กระดานจะมีดินแดนต่างให้ครอบครอง เพื่อให้ยึดเมืองได้สำเร็จ ผู้เล่นจะต้องส่งกองทหารของขุนพลที่เก่งที่สุดไปรบ ในแต่ละด่านจะมีเป้าหมายที่จะต้องทำให้สำเร็จภายในจำนวนรอบที่กำหนด โหมดการเล่นมีทั้งโหมดเล่นคนเดียวที่เรียกว่า รวบรวมแผ่นดิน ผู้เล่นต้องพิชิตดินแดนเพื่อขยายอาณาจักร โหมดเล่นหลายคนให้ท่านต่อสู้กับผู้เล่นอื่นแบบเรียลไทม์

ใครที่ชื่นชอมเกมส์กระดาน แนะนำให้ลองโหลดเกมส์ Emperor’s Dice มาเล่นดูรับรองความแปลกใหม่แน่นอน ติดตามข่าวสารได้ที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/emperorsdiceth

EDT03

EDT04

EDT05

EDT06

EDT07

 

ลิงค์ดาวน์โหลด

EDT icon

 apple-button