รูปภาพ รายชื่อเกมมือถือ 2016 ปี 2016 นี้ มีเกมมือถือเปิดใหม่แทบทุกวัน ทีมงาน APPGAMER ก็เลยรวบรวมรายชื่อเกมมือถือที่จะเปิดให้บริการใน Store ไทยปี 2016 ทั้งเกมมือถือที่กำลังจะเปิด และเกมมือถือที่เพิ่งเปิดหมาดๆ เรารวบรวมไว้ที่นี่ที่เดียว ดังนั้นใครที่กำลังหาเกมมือถือมันส์ๆ เล่น คุณมาถูกที่แล้ว!

อัพเดทเกมมือถือเปิดใหม่ตลอดปี 2017 ที่นี่ : เกมมือถือเปิดใหม่ 2017

รูปภาพเกมมือถือ Pokemon GO

Pokemon GO

Pokémon Go เกมส์มือถือใหม่แนว Training ที่สร้างจากซีรี่ย์การ์ตูนดังโปเกม่อน แบบล้ำยุค ทั้งการติดตามเหล่าโปเกม่อน, การจับ, ไปจนถึงการต่อสู้ล้วนใช้ฉากในโลกจริงๆ

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


Brave Heart : Tale of Lost City

Coming Soon…

Brave Heart : Tale of Lost City เกมส์มือถือแนว MMORPG ที่มีอาชีพให้เพื่อนๆเลือกเล่น อย่าง นักดาบ, นักเวทย์ และนักธนู ซึ่งแต่ละอาชีพก็จะแบ่งออก เป็นคลาสต่างๆ ให้เพื่อนๆได้เลือกเล่นตามใจชอบอีกแน่นอน ทั้งนี้ยังได้มีระบบสัตว์เลี้ยง, ระบบกิลด์ ที่เรียกว่ามาอย่างจัดเต็ม พลาดไม่ได้กับสายบู๊ทั้ง PvP และ GvG


rov_cover

RoV: Realm of Valor

Realm of Valor หรือ RoV เกมส์มือถือแนว MOBA ตัวแรง การันตีความมันส์สูงสุดถึง 5v5 ระเบิดศึกความมันส์ด้วยกราฟิกอลังการ พร้อมจบภายใน 10 นาที ด้วยตัวละครมากมายให้เลือกเล่น มีทั้งเอาใจสายเหงา ด้วยโหมดแข่งกับบอท หรือจะฝึกประลองยุทธ์ด้วยโหมดแบทเทิลก็จัดไป

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


Ragnarok Clicker

Ragnarok Clicker เกมส์มือถือแนวคลิกเกอร์ ที่มีรูปแบบการเล่นง่ายๆ เพียงคลิกรัวๆเพื่อได้แต้ม ซึ่งนำไปแลกเป็นการเปลี่ยนอาชีพ, ไอเทมต่างๆ รวมถึงยังได้มีระบบปาร์ตี้ และการล่าบอสให้มันส์กันอีกด้วย ในเกมยังมีมอนสเตอร์ให้ได้คลิกกระจายมากกว่า 100 ตัว

ลิงค์ดาวน์โหลด

apple-button 


Dragon Nest Saint Haven

Dragon Nest Saint Haven เกมส์มือถือแอคชั่น RPG จากเวอร์ชันออนไลน์สุดปัง เข้ามาย่อส่วนให้มันส์กันบนสมาร์ทโฟน ด้วยระบบเกมเพลย์ และกราฟิกต่างๆที่เรียกว่าได้รับกลิ่นอายต้นฉบับมาอย่างเต็มๆ สนุกไปกับสกิลคอมโบเจ๋งๆ ล่าบอส และระบบต่อสู้ ที่เรียกว่ามันส์กันไม่จำกัดเวลาแน่นอน

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


Devilian Mobile

Devilian Mobile เกมส์มือถือ Action RPG แนว Hack & Slash จัดเต็มด้วยกราฟิกฟอร์มยักษ์อย่างUnreal 4 สนุกไปกับการแปลงร่างจากมนุษย์เป็นเดวิเลี่ยน พร้อมทั้งฮีโร่ 3 อาชีพ ที่จะออกมาให้เพื่อนๆเลือกใช้กัน ระบบสะสมศิลามาร ผลึกที่สามารถใช้สกิลของเหล่าเดวิเลี่ยนได้ และโหมดต่อสู้อื่นๆ ที่รับรองว่าเกมเมอร์ต้องสนุกทุกอณูของระบบเกมแน่นอน

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


bop_cover

Blade of Persia

Blade of Persia  เกมส์มือถือแนว MMORPG เรื่องราวของผู้กล้าและเหล่าภูติ ที่จะกอบกู้โลกที่กำลังปกครองด้วยปีศาจร้าย สัมผัสความมันส์กับกราฟิกจัดเต็มแบบ 3D พร้อมให้เพื่อนๆสามารถควบคุมได้ด้วยตัวเอง และระบบ AI ทีเด็ดสุด ที่ขาดไม่ได้ นั่นก็คือ ภูติตัวน้อย ที่จะมาเป็นคู่หูช่วยต่อสู้ ให้เลือกได้ทั้ง อะนูบิส, สฟิงค์, อะลาดิน ไม่ว่าจะเทพ, ปีศาจ ก็มาแบบจัดเต็ม เตรียมสัมผัสกับโลกเปอร์เซียได้ในเร็วๆนี้

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


Knight Slinger

Knight Slinger  เกมส์มือถือแนวแอคชัน RPG มาพร้อมด้วยภาพกราฟิกอนิเมะสุดงาม ให้ผู้เล่นได้เลือกสายอาชีพตัวละครหลักให้ เล็ง ยิงใส่เป้าหมาย โดยการโจมตีจะแตกต่างกันไปตามสายอาชีพของตัวละคร ออกต่อสู้เหล่ามอนสเตอร์รวบรวมตัวละครมากมายกว่า 350 ตัวละคร และสายอาชีพ เช่น วอร์ริเออร์ นักเวทย์ นักรบสายหอก นักธนูและสายปืนใหญ่

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


Kingdom Story: Brave Legion สามก๊กสุดฮา

Kingdom Story: Brave Legion หรือในชื่อไทย สามก๊กสุดฮา  เกมส์มือถือแนวต่อสู้ RPG จัดทีมตัวเหล่าละครจากตำนานสามก๊ก ในเวอร์ชั่นสุดแบ๊ว ให้รวบรวมเข้าแก๊งค์กว่า 300 ตัวละคร และสามารถพัฒนาขั้นตัวละครได้ วางแผนกลยุทธ์ทีมและออกลุยด่านขยายเมืองให้สุดยิ่งใหญ่ ร่วมสนุกไปกับโหมดการต่อสู้ระหว่างผู้เล่น ล่าบอส และอื่นๆอีกเพียบ

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


saga_cover

Saga GO

Saga GO  เกมส์มือถือแนว RPG แนว 2D Side-Scrolling เพลิดเพลินไปกับตัวละครรูปแบบน่ารัก และหลากหลายอาชีพ ไม่ว่าจะเป็น Warrior, Mage และ Assassin เอาใจสายแฟชันด้วยระบบ Avartar แต่งเติมสีสันให้เหล่าตัวละครได้สมใจ

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


Eternity : War of Chaos & Order

Eternity : War of Chaos & Order  เกมส์มือถือแนว Action RPG ที่เพื่อนๆต้องตัดสินใจเลือกข้าง ว่าจะอยู่ฝ่ายไหน ระหว่าง Chaos กับ Order ซึ่งการเลือกข้างแต่ละฝั่ง มีผลต่ออนาคต และความมันส์ที่กำลังจะปะทุขึ้น ระบบการเล่นต่างๆยกมาให้สนุกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ระบบปราสาท, สงครามระหว่าง 2 ฝ่าย มันส์กันแบบ Real-Time

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


CRY

CRY เกมส์มือถือแนว Action RPG ด้วยเนื้อเรื่องดราม่าโลกมืด การแก้แค้นแก่พระเจ้าของตัวละครหลักทั้ง 3 ตัว ให้ผู้เล่นได้เลือกไปเล่นกัน แต่ละตัวละครจะมีสกิลให้ผู้เล่นสามารถอัพเกรด เลือกสายพร้อมท่าคอมโบการโจมตีแตกต่างกันไปได้อีกด้วย พร้อมมันส์ไปกับการต่อสู้ระหว่างผู้เล่น โหมดอารีน่า เควสรายวันและอื่นๆอีกเพียบให้สนุกกัน

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


StoneAge

StoneAge เกมส์มือถือแนววางแผนจัดทีม RPG Turn-Based ที่ผสมผสานความเป็นอนิเมชันได้อย่างลงตัว ทำให้เกมออกมาน่าเล่น และมีคาแรกเตอร์สุดน่ารัก นอกจากนี้ยังมีระบบน่าสนใจต่างๆ เช่น 3D Battle Arena, ระบบธาตุ, ระบบการจับสัตว์ ผสม อัพเกรดสิ่งของต่างๆ

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


Point Blank Mobile

Point Blank Mobile เกมส์มือถือแนว FPS สุดฮิตจากเวอร์ชัน PC สู่ความมันส์ในรูปแบบเวอร์ชันมือถือ ปรับปรุงเกมเพลย์ให้เล่นง่ายขึ้น เพื่อตอบสนองเหล่าเกมเมอร์ให้สามารถเล่นได้ทุกที่ทุกเวลา ฉากเก่า อาวุธคลังแสงทั้งหลาย ยกมาให้เพื่อนๆหายคิดถึงกันแน่นอน

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


Ultimate-Legends-01

Ultimate Legends

Ultimate Legends ศึกตำนานทะลุฟ้า  เกมส์มือถือแนว RPG สุดมันส์ในดินแดนแห่งโลกนิยาย มาพร้อมกับฮีโร่ทั้งหมด 4 อาชีพ  ได้แก่ นักดาบ, นักเวทย์, นักบวช และนักธนู สนุกไปกับการต่อสู้แบบ Active Time Battle เปิดมุมมองให้เล่นทั้ง 360 องศา พร้อมกับศึกสงครามแร่คริสตัล และระบบเกมอื่นๆอีกเพียบ แน่นอนว่าไม่พลาดกับการ PvP ที่มีมาอยู่ในเกมนี้ด้วย

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


WEHero

WEHero เกมส์มือถือแอคชั่น 2D RPG สนุกไปกับเหล่าตัวละครที่สุดแสนจะน่ารัก พร้อมทั้งระบบ Real-Time ที่ทำให้เพื่อนๆมันส์มากขึ้นไปอีก รวมถึงระบบอื่นๆ อย่าง ดันเจี้ยน, สนามรบ และระบบกิลด์เพิ่มค่าความสามารถของตัวละครให้เจ๋งขึ้นไปได้อีกด้วย

ลิงค์ดาวน์โหลด

 apple-button


kfr_cover

Kung Fu Royale

Kung Fu Royale ศึกชิงเจ้ายุทธ เกมส์มือถือ 3D แบบ Turn-Based RPG โดยคาแรกเตอร์ออกแบบอ้างอิงจากนิยายจีนของกิมย้ง ไม่ว่าจะเป็น ก๋วยเจ้ง, เฉียงฟง, เซียวเหล่งนึ่ง เป็นต้น ที่ขนกันมาอย่างคับคั่ง พร้อมให้เพื่อนๆตะลุยยุทธภพ มันส์ไปกับระบบสงครามชิงเมือง รวมถึงการหาคู่แท้มาร่วมสมรสอีกด้วย

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


King’s Raid

King’s Raid เกมส์มือถือ Action RPG มุมมองด้านข้าง มาพร้อมกับกราฟิก สกิลเอฟเฟคที่เรียกได้ว่าจัดเต็ม เอาใจสายฮาร์ดคอร์แน่นอน เปิดให้ปาร์ตี้สูงสุด 4 ตัวละคร ล่าเรดบอส ทำเควส ตะลุยดันเจี้ยนกันได้แบบไม่หวั่น ทั้งนี้ยังมีระบบ PvP แบบ Real-Time อีกด้วย

ลิงค์ดาวน์โหลด

 apple-button


Dragon Raja mobile

Dragon Raja Mobile

Dragon Raja Mobile เกมส์มือถือแนว Action RPG จากนวนิยายระดับตำนาน ที่นำไปสร้างละครวิทยุ ตลอดจนถึงเกมออนไลน์ ล่าสุดก็พร้อมให้เพื่อนๆได้เข้าไปลุย บนรูปแบบเกมสุดมันส์เวอร์ชันมือถือ ผจญภัยไปกับตัวละครทั้ง 21 ตัว ระบบสนุกๆมากมาย ที่ขาดไม่ได้คือ สงครามกิลด์และระบบ PvP แบบ Real-Time ปะทะความมันส์สูงสุดถึง 60 คน จนมือถือน็อคกันไปข้างนึง

ลิงค์ดาวน์โหลด

 apple-button


Alpha Allianz

Alpha Allianz  เกมส์มือถือสไตล์เกมส์อาเขตบวกกับแนวแอคชัน RPG แบบ 2D ให้ผู้เล่นออกตะลุยเนื้อเรื่องเกมส์ในอาณาจักรแฟนตาซี ผู้เล่นจะได้ควบคุมทีมตัวละครทั้งหมด 3 ตัวละคร และออกตะลุยดันเจี้ยน รวบรวมเหล่าตัวละครฮีโร่กว่า 50 ตัวละคร พร้อมให้จับมาลงทีม ให้มาร่วมกันปกป้องโลกจากเหล่าร้าย สนุกไปกับเกมส์เพลย์การสะสม Eternal Core พัฒนาตัวละครสกิลและค่าความสามารถให้เป็นทีสุดแกร่ง

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


Super Slug

Super Slug เกมส์มือถือแนวแอคชัน Super Slug สไตล์เกมส์อาเขตชื่อดัง ในเวอร์ชั่นปรับปรุงใหม่หมดแนวแอคชันชูตติ้ง RPG แบบ 2D Side-Scrolling ให้ผู้เล่นได้ควบคุมเข้าต่อสู้ ยิงกระจาย ทั้งขับรถถังประจัญบานสุดมันส์  ตัวเกมส์มีตัวละครหลักให้เลือกเล่น 4 ตัวละคร ออกตะลุยภารกิจ ทำเควส และพิชิตบอสสุดโหด ด้วยภาพกราฟิกสไตล์ย้อนยุค ให้แฟนๆหายคิดถึง

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


LINE Fighter

LINE ไฟท์เตอร์

LINE ไฟท์เตอร์ 

เกมส์มือถือแนว Action RPG เรื่องราวของนักสู้ที่เคยชนะจอมวายร้าย Mamom จนนำเข้าคุกได้สำเร็จ แต่เจ้าวายร้ายไม่ยอมแพ้ หนีออกจากคุกและกลับมาอาละวาดอีกครั้ง งานนี้เพื่อนๆจะได้รับบทบาทเป็นเหล่านักสู้ กว่า 100 ตัวละคร ด้วยคาแรกเตอร์แบบ 3D มีทั้งอาวุธมากมายให้เลือกใช้

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


LINE Rush วิ่ง สู้ คิ้วท์

LINE Rush วิ่ง สู้ คิ้วท์ เกมมือถือแนววิ่งผจญภัยกับเหล่าตัวละคร LINE สุดน่ารัก ด้วยภาพ 3D ที่เรียกว่าจัดเต็ม ตัวเกมยังออกแบบการเล่นให้สนุก ไม่ซับซ้อน สามารถเล่นได้ด้วยมือเดียว พร้อมเอาใจสายแฟชัน ด้วยชุดมากกว่า 40 แบบ

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


LINE บัสเตอร์ มือปราบพัซเซิล

LINE บัสเตอร์ มือปราบพัซเซิล เกมส์มือถือแนว Puzzle RPG ที่มีเอกลักษณ์ด้วยสกิลเอฟเฟกต์สุดคูล โดยเพื่อนๆต้องคอยขยับบล็อกพัซเซิล ที่อยู่ด้านล่างเพื่อย้อมสีบล็อคพัซเซิลอื่นๆ ให้เป็นสีเดียวกัน เก็บแต้มง่ายๆ กับคอมโบมันส์ๆ นอกจากนี้ยังมีระบบการเลี้ยงดูตัวละคร, สร้างอุปกรณ์เสริมแกร่ง และความน่ารักที่ขาดไม่ได้ กับคู่หูสุดคิ้วท์ ที่จะมาช่วยเก็บคะแนนกันอย่างเพลินๆ

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


cpcover

Capsule Toy Monsters

Capsule Toy Monsters เกมส์มือถือแนวจับและประลองเหล่าตัวละครมอนสเตอร์ RPG บนอสังเวียน อรีน่า แบบออนไลน์ Real-Time ให้ผู้เล่นได้สนุกกับเกมส์เพลย์ ออกจับมอนสเตอร์ ที่มีมอนสเตอร์ กว่า 200 ตัวละคร ให้มาพัฒนาและอัพเกรดกัน ผจญภัยไปกับเนื้อเรื่องในโหมดเดี่ยว ปลดล็อกฐานใหม่ๆ และความสามารถของตัวละคร แถมมีเควสรายวันพร้อมของรางวัลมากมายอีกด้วย และในส่วนโหมด Multiplayer จะมาอัพเดทเพิ่มเข้ามาในอนาคต

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


รูปภาพเกมมือถือ Legend of Sabac ตำนานซาแบค

Legend of Sabac

Legend of Sabac เกมส์มือถือแนว MMOPRG กราฟฟิกภาพสวยคมชัด ในเกมส์ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นตัวละครได้ 3 อาชีพได้แก่ นักรบ นักเวทย์ และนักบวช จุดเด่นของเกมส์นี้คือระบบ PK ที่มีเอกลักษณ์ ต่อสู้มันส์เร้าใจ นอกจากนนี้ยังมีระบอื่นๆ อีกมากมายไม่ว่าจะเป็นระบบเสริมพลัง ปีกแฟชั่น สัตว์เลี้ยง และสัตว์ขี่

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


Monster Super League

Monster Super League เกมส์มือถือแนว Collection RPG ที่มีการต่อสู้ในรูปแบบ Turn-Based ให้เพื่อนๆผจญภัยไปในดินแดนต่างๆ ตะลุยดันเจี้ยน ล่าเรดบอส รวมถึงไฮไลท์อย่างการจับแอสโตรม่อน ให้มาเป็นคู่หูในการต่อสู้ นอกจากนี้ยังมีการจัดการแข่งขันเพื่อวัดความสามารถ ของแอสโตรม่อนของเพื่อนๆในแอสโตรม่อนลีกอีกด้วย

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Blazing

Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Blazing ภาคใหม่ล่าสุดอย่าง Ultimate Ninja Blazing เกมส์มือถือแนวแอคชัน RPG ซึ่งภาคนี้จะมีระบบการต่อสู้แบบใหม่อย่าง Ninja Formation Battle ให้เล่นและยังสามารถต่อสู้ในระบบ Multiplay ที่สามารถหาทีมมาร่วมแจมได้ถึง 3 คน พร้อมตัวละครมากมายจากในการ์ตูน หาได้จากด่านต่างๆและกาชาปอง สนุกสุดมันส์กับสกิลคอมโบต่างๆ ตามต้นฉบับนารูโตะ

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


รูปภาพเกมมือถือ Final Shot

Final Shot

Final Shot เกมส์มือถือแนวชูตติ้งที่สามารถปรับทั้งแบบมุมองบุคคลที่หนึ่งและสามตัวเกมส์ให้ผู้เล่นสามารถพัฒนาตัวละครและค่าความสามารถแบบเกมส์ RPG ที่มีการต่อสู้และเนื้อเรื่องเกมส์ที่แสนตื่นเต้น พร้อมการต่อสู้แบบ Real-Time ระหว่างผู้เล่นด้วยกันเอง ที่มีให้มันส์กันทั้งแบบเดี่ยวและแบบทีม 5ต่อ5

ลิงค์ดาวน์โหลด

 apple-button


Dreamer World

Dreamer World

Dreamer World เกมส์มือถือแอคชัน ARPG ที่พร้อมกับคอนเซ็ปต์ ดินแดนแห่งนักฝัน พาหลุดไปกับดินแดน 2D แฟนตาซี เอาใจขาแบ๊วด้วยตัวละครน่ารักกว่า 50 แบบ ให้เพื่อนๆได้ล่าบอส เก็บเวล ตะลุยดันเจี้ยน พร้อมมีมินิเกมน่ารักๆ อย่างการเก็บผลไม้ ให้สนุกเพลินๆ

ลิงค์ดาวน์โหลด

 apple-button


รูปภาพเกมมือถือ Fantasy Realm

Fantasy Realm

Fantasy Realm เกมส์มือถือแนวการ์ดแอคชั่น ที่เพื่อนๆจะได้พบปะกับเหล่าขุนพลจากสามก๊ก โดยดีไซน์คาแรกเตอร์ต่างๆจะผิดกับประวัติศาสตร์สามก๊ก เพื่อให้เพื่อนๆได้อรรธรสมากยิ่งขึ้น มีระบบที่น่าสนใจมากมาย เช่น ระบบอันเชิญเทพ, ระบบศาสตราเทพ และการปะทะกันระหว่างลานประลอง ทั้งนี้ยังพร้อมให้เพื่อนๆเพลิดเพลินมากขึ้นกับมินิเกมต่างๆอีกด้วย

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


Stony

Stony เกมส์มือถือแนวแฟนตาซี ที่มีการต่อสู้แบบ Turn-Based ระบบต่างๆที่มีความยืดหยุ่น อิสระในการวางแผน พร้อมต่อสู้ PVP แบบ Real-Time ด้วยแผนที่ขนาด 4×4 ตัวละครแต่ละตัวจะมีความสามารถที่แตกต่างกัน บางตัวละครไม่สามารถโจมตีจากช่องนั้นๆได้ พละกำลังอย่างเดียวไม่พอ ต้องฉลาดในการวางกลยุทธ์อีกด้วย

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


3 Swordsmen ตำนานเทพกระบี่

3 Swordsmen ตำนานเทพกระบี่ เกมส์มือถือ 3D MMORPG แนวจีนกำลังภายใน โดยนำตัวละครจากวรรณกรรมจีนชื่อดัง พร้อมให้เพื่อนๆสามารถจัดทีมได้สูงสุด 3 คนตามชื่อเกม ไม่ว่าจะเป็น บู๊ติ๊ง, เส้าหลิน, พรรคกระยาจก ชื่อที่คุ้นเคยแห่กันมาอย่างคับคั่ง

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


Dragon Warrior 3D

Dragon Warrior 3D เกมส์มือถือแอคชัน RPG เวอร์ชันภาษาไทย ภาคนี้มาพร้อมกับการควบคุมตัวละครแบบเป็นทีม ให้เพื่อนๆสะสมตัวละครได้ถึง 16 ตัว  มันส์ได้อีกกับกราฟิก 3D ให้แอคชันได้สมจริง เพลิดเพลินมากยิ่งขึ้น ระบบ PvP ก็มา ให้เพื่อนๆสนุกกับสงครามกิลด์ และปะทะกันได้ทั้ง 3v3 จนถึง 25v25 เลยทีเดียว นอกจากนี้ยังได้หนึ่งในทีมนักพากย์มืออาชีพจากพันธมิตร มาเรียกเสียงฮาอีกด้วย

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


cc_cover

Chaos Chronicle

Chaos Chronicle เกมส์มือถือแนว SRPG วางแผนการรบสุดมันส์ เรื่องราวของ 12 มหาสาวกของเอลลัน เทพผู้สร้างโลกกลอราเนีย ที่เกิดทรยศ จนเกิดสงครามสู้รับกันเอง ตัวเกมมีตัวละครหลักให้เลือกเล่น 4 ตัวละครด้วยกัน คือ โลเน นักวิญญาณปีศาจ, มาช่า นักฆ่าในเงามืด, อาร์เวนโต้ นักดาบแห่งคาราวาน และคาริน จอมเวทย์ผลึกน้ำแข็ง

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


3K: Art of War

3K: Art of War เกมส์มือถือแนว RPG Turn-Based เนื้อเรื่องเกี่ยวกับสงครามสามก๊ก เวอร์ชันภาษาไทย ที่ทางตัวเกมการันตีว่าเพื่อนๆจะไม่รู้สึกเหมือนเกมสามก๊กทั่วไปแน่นอน เพราะเกมนี้เน้นความฮาเป็นหลัก ตัวละครดีไซน์มาแบบการ์ตูน SD ระบบอินเตอร์เฟสใช้ง่ายไม่ซับซ้อน การต่อสู้สุดมันส์ที่ให้เพื่อนๆทำทีมถึง 6 ตัวละครของเหล่าแม่ทัพ 3 ก๊ก มีให้เลือกมากกว่า 100 ตัวละคร สนุกไปกับการวางแผนกลยุทธ์และปราบเหล่าศัตรู

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


รูปภาพเกมมือถือ Chaos Legends

Chaos Legends

Chaos Legends เกมส์มือถือแนวแอดชันต่อสู้กำลังภายในสุดแฟนตาซีสไตล์จีน ที่ให้ผู้เล่นได้มันส์ไปเกมส์เพลย์กดสกิลและคอมโบงามๆ พร้อมเนื้อเรื่องเกมส์ ตะลุยดันเจี้ยนเก็บเควส อัพเกรดตัวละครและไอเทม ตีบวกให้แสงประกาย และสนุกไปกับระบบสัตว์เลี้ยงและสัตว์ขี่ ตัวเล่นจะได้สนุกกับเกมส์ออนไลน์แบบ real-time ไม่ว่าจะปาร์ตี้ลงดัน หรือลงสงครามที่ระบบามารถรองรับผู้เล่นได้จำนวนมาก ให้ลงสงครามตีกันได้พร้อมกัน 500 vs 500 คน นอกจากนี้ตัวเกมส์ยังมีกิจกรรมรายวันให้ร่วมสนุกกันอีกด้วย

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


รูปภาพเกมมือถือ Soul King

Soul King

Soul King เกมส์มือถือวางแผน RPG สนุกเพลิดเพลินไปกับด่านไม่รู้เบื่อมากกว่า 300 ด่าน คาแรกเตอร์เป็นเอกลักษณ์ เลือกได้ถึง 270 ตัว มันส์ไปกับการวางแผน ขบคิด กลยุทธ์ต่างๆเอามาชนะฝ่ายตรงข้าม มีโหมดให้เล่นมากมาย เช่น โหมดการผจญภัย, โหมดเนื้อเรื่อง และยังมีเควสพิเศษในเกมโดยเฉพาะ ไฮไลท์ที่เด่นที่สุดนอกจากด่านมากมายแล้ว คงเป็นอาวุธที่ไม่ซ้ำกับชุดสกิลและ เพื่อนๆสามารถสร้างสกิลของตัวเองได้

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


ss_cover

Soul Summoner

Soul Summoner เกมส์มือถือแนวแอคชัน RPG ผจญภัยในโลกแฟนตาซี มีให้เลือกเล่น 4 อาชีพ 4 สไตล์ ตัวเกมยังมีระบบการควบคุมที่มันส์กว่าเดิม นั่นคือใช้ระบบแตะ แตะพื้นเดิน แตะศัตรูโจมตี แตะค้างใช้สกิลพิเศษ เป็นต้น ซึ่งไม่ได้ใช้แผงคุมจอยสติ๊กเหมือนเกมทั่วๆไป ระบบมันส์อื่นๆ อย่างเช่น ระบบออโต้, ระบบสหาย, ระบบสัตว์เลี้ยงและสัตว์ขี่ มาช่วยต่อสู้อีกด้วย และเอาใจสายบู๊ สะใจแน่ทั้งระบบ PvE และ PvP

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


รูปภาพเกมมือถือ Kingdom of War

Kingdom of War

Kingdom of War เกมส์มือถือแนววางแผนการรบมาพร้อมด้วยระบบเกมส์การต่อสู้ที่รวดเร็วฉับไว ให้ผู้เล่นสนุกไปกับเกมส์เทคนิคและตัวละครที่หลากหลายแบบ ผู้เล่นจะได้สร้างพันธมิตร ฝึกฝนและพัฒนา อัพเกรด และออกทำภารกิจไปตามเนื้อเรื่อง พร้อมปลดล็อกตัวละครฮีโร่ใหม่ได้อีกด้วย ให้จัดทีมและวางสกิลกันสุดสนุก พร้อมยกแก็งค์ไปมันส์กันในโหมดกิลด์ทั้งล่าเรดบอสและทำสงครามระหว่างผู้เล่น

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


รูปภาพเกมมือถือ HIT

HIT:Heroes of Incredible Tales

HIT เกมส์มือถือแอคชั่น RPG แนว Hack & Slash กราฟิกสวยงามระดับ HD เรื่องราวของอัศวินผู้กล้าที่เข้าปกป้องโลกจากเหล่าความชั่วร้าย สนุกไปกับคอมโบสุดมันส์ แค่นั้นยังไม่พอ ตัวเกมได้รับการพัฒนาจากเอนจิ้นสุดยอดอย่าง Unreal Engine 4 อีกด้วย

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


hs_cover

Hortensia Saga

Hortensia Saga เกมส์มือถือแนว RPG Turn-Based ผจญภัยในโลกแฟนตาซี พร้อมระบบการต่อสู้สุดมันส์และมีโจมตี 4 แบบด้วยกัน คือ ฟัน, แทง, ตี และยิงไกล นอกจากนี้ยังสามารถสุดมันส์ไปกับระบบสงครามกิลด์ 20 vs 20 ได้อีกด้วย

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


รูปภาพเกมมือถือ Playpark Disney Catch Catch

Playpark Disney Catch Catch

Playpark Disney Catch Catch เกมส์มือถือ จับผิดภาพของการ์ตูนดิสนีย์และพิกซาร์ การันตีความสนุกด้วยอดโหลดจากแดนกิมจิถึง 5 ล้านดาวน์โหลด สนุกไปโหมดเกมที่หลากหลายกว่า 9 โหมด พบกับตัวละครสุดฮิตอย่าง เอลซ่า, ซินเดอเรลล่า, สติทช์ และฉากหนังกับการ์ตูนที่ทำรายได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นInside Out, Zootopia และ Finding Dory เป็นต้น

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


รูปภาพเกมมือถือ Crasher ศึกสะท้านปฐพี

Crasher ศึกสะท้านปฐพี

Crasher ศึกสะท้านปฐพี เกมส์แนวแอคชัน MMORPG ซึ่งมีรูปแบบการเล่นแบบ Real-Time คาแรกเตอร์แบบแฟนตาซี เนื้อเรื่องที่อิงมาจากเทพนิยายยุโรป นอกจากนั้นยังมีระบบการท้าดวลดันเจี้ยน, สังหารบอส, กำจัดปีศาจนอกเมือง รวมถึงระบบขายแลกเปลี่ยน ของผู้เล่นด้วยกัน ทำให้ตัวเกมมีความครึกครื้นและสนุกในการหาไอเทมยากๆ มาแลกเปลี่ยนกันอีกด้วย

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


Loong Craft TH

Loong Craft TH เกมส์มือถือแนว 3D MMORPG เวอร์ชันภาษาไทย เนื้อเรื่องเกี่ยวกับสามก๊ก มีให้เล่นถึง 4 อาชีพด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น ขุนศึก, นวศุภร, ราชนภา และ มังกรขจี มาพร้อมกับระบบที่น่าสนใจมากมาย และการอัพเดทล่าสุดด้วยการเพิ่มชุดเทพเลเวล 75 และ 80 พร้อมฉายาพลังรบ ให้คูลมากขึ้นกว่าเดิม

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


LINE บราวน์ฟาร์ม

LINE บราวน์ฟาร์ม เกมส์มือถือแนวทำฟาร์มน่ารักสไตล์ LINE ที่เพื่อนๆจะได้สนุกไปกับปลูกผัก สร้างบ้าน พร้อมเหล่าคาแรกเตอร์ใน LINE ซึ่งคราวนี้ หมีบราวน์นี่รับบทเป็นตัวเอกนั่นเอง ในเกมส์สามารถเพิ่มสมาชิกภายในฟาร์ม ปรับแต่ง ขยายพื้นที่ สร้างอาคาร ร้านค้าต่างๆ มีระบบสะสมค่าประการณ์ ระบบเหรียญ เลี้ยงสัตว์ต เรียกได้ว่ามีความหลากหลายและกราฟิกน่ารัก อย่างที่ไม่เคยเล่นในเกมฟาร์มใดๆ แน่นอน

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


The King of Fighters 98 - KOF 98

LINE KOF98 Ultimate Match Online

LINE KOF98 Ultimate Match Online  เกมส์มือถือแนวต่อสู้สุดมันส์ ที่เพื่อนๆคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ขนเอาตัวละครที่คุ้นเคยจากซีรีส์เกม The King Of Fighthers ’98 Ultimate Match พร้อมท่าไม้ตายคลาสสิกอ้างอิงจากต้นฉบับ บวกด้วยกราฟิกและเอฟเฟกต์ต่อสู้สุดตระการตา ระบบต่อสู้สูงสุดถึง 3 vs 3 แถมมีระบบ QTE ท่าคอมโบต่างๆที่จะทำให้มันส์มากขึ้น ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังขนมาให้เล่นทั้ง PvE และ PvP ก้าวเป็นราชันย์นักสู้ อันดับ 1 ของเซิร์ฟเวอร์

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


7Guardians

ภาคีผู้พิทักษ์ 7Guardians

ภาคีผู้พิทักษ์ 7Guardians เกมส์มือถือแนว Defense RPG ที่มีระบบน่าเล่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาทีมฮีโร่, การต่อสู้กับบอสที่ขนมาให้ล่าไม่อั้น, อารีน่า, และการทำสงคราม

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


รูปภาพเกมมือถือ LINE Wonder5 Masters

LINE Wonder5 Masters

LINE Wonder5 Masters เกมส์มือถือ Full 3D RPG จัดเต็มด้านกราฟิก กับการต่อสู้รูปแบบใหม่อย่างการลากสกิล มาพร้อมกับฮีโร่สายต่างๆ เช่น นักรบ, นักเวทย์, ฮีลเลอร์ เป็นต้น พร้อมกับเนื้อเรื่องตื่นเต้น และการต่อสู้ PvP เพื่อเพิ่มแรงค์

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


รูปภาพเกมมือถือ Ninja Shibuya

Ninja Shibuya

Ninja Shibuya เกมส์มือถือสไตล์นินจา ที่มาพร้อมเนื้อเรื่องสุดโหด คาแรกเตอร์ SD แบบเกรียนๆ แต่ระบบเล่นง่าย ไม่ซับซ้อน สนุกไปกับกราฟิกของเหล่านินจา และมุกตลกต่างๆที่ปล่อยออกมาตามเนื้อเรื่อง

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button


รูปภาพเกมมือถือ SD Gundam Battle Station

SD Gundam Battle Station

SD Gundam Battle Station เกมส์มือถือแนว Action RPG ที่มีเนื้อเรื่อง และเหล่าหุ่นรบ จากอนิเมชั่นเรื่อง Gundam ภาคต่างๆ โดยผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็นผู้บัญชาการกองทัพหุ่นยนต์รบ ไปทำสงครามในสมรภูมิ ทั้งในโลกและอวกาศ

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


รูปภาพเกมมือถือ Assassin’s Creed Identity

Assassin’s Creed Identity

Assassin’s Creed Identity เกมส์แนวแอคชัน RPG ที่มีเนื้อเรื่องของเหล่ามือสังหารภายในยุคเรเนสซองส์ของประเทศอิตาลี มีให้เล่นถึง 4 คลาสด้วยกัน คือ Berserker, Shadow Blade, Trickster และ Thief จุดเด่นของเกมคือ ระบบ Customizing ที่สามารถสร้างมือสังหารเป็นของตัวเองได้ นอกจากนี้ยังมีเควสและมิชชันระดับต่างๆมากมาย ส่วนการคอนโทรลมาในรูปแบบ Virtual Pad Touch

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


รูปภาพเกมมือถือ Light: Fellowship of Loux

Light: Fellowship of Loux

Light: Fellowship of Loux เกมส์มือถือแอคชัน RPG แนววางแผน ที่เพื่อนๆจะได้สนุกกับฟอร์มทีมฮีโร่ ที่มีความหลากหลายมากกว่า 100 ตัวด้วยกัน แยกเป็นคลาสทั้งหมด 5 คลาส และระบบรูนที่มาถึง 15 แบบ พร้อมโหมดมันส์ๆมากมาย เช่น โหมดสำรวจ, ล่าบอส, อารีน่า และดันเจี้ยน

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


รูปภาพเกมมือถือ Romance of Heroes

Romance of Heroes

Romance of Heroes เกมส์มือถือแอคชัน RPG ที่เน้นไปทางการต่อสู้และการบังคับตัวละครโจมตีสกิลอย่างอิสระ ตัวเกมส์ยังมาแปลกแหวกแนวด้วยนโยบายตัวละครเดียวเล่นได้ทุกอาชีพ ทั้งบู๊หรือสายเวทย์ ก็ตามใจชอบ ทั้งนี้เพื่อนๆยังสามารถเลือกตัวละครในสามก๊ก มาเป็นพรรคพวกได้สูงสุด 3 ตัว และยังเพิ่มความมันส์กับการประลอง PvP ได้ทั้งแบบ Real-Time, เพื่อน, และกิลด์

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


รูปภาพเกมมือถือ 3 ก๊ก Heroes วีรบุรุษสงคราม 3 ทัพ

3 ก๊ก Heroes วีรบุรุษสงคราม 3 ทัพ

3 ก๊ก Heroes วีรบุรุษสงคราม 3 ทัพ เกมส์มือถือแนว SRPG การต่อสู้สไตล์วางแผนกลยุทธ์ แนวใหม่ พร้อมคาแรกเตอร์ตัวละครสุดน่ารัก จาก 3 ก๊ก ในเกมส์ยังมีระบบต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบจัดทัพ ระบบดวลขุนพล ระบบผู้ติดตาม

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


รูปภาพเกมมือถือ MMOG BOOMZ

MMOG BOOMz

MMOG BOOMz เกมส์ชูตติ้งสุดมันส์ที่เหล่าเกมเมอร์คุ้นเคยกันอย่างดี กลับมาให้เล่นในรูปแบบมือถือ Boomz เกมส์เดิม เพิ่มเติมคือความสนุก ไม่ว่าจะเป็น ตะลุยดันเจี้ยนสุดโหด ที่แค่แม่นอย่างเดียวไม่พอ เล่นคนเดียวก็ดี เล่นพร้อมเพื่อนก็เวิร์ค บอสโลก ไม่จำกัดเวลา อยากลุยตอนไหนจัดไป ระบบตีบวกก็มา มีให้ลุ้นด้วย ดวงใครดีก็ได้ไป นอกจากนี้ยังขนเอาชุดแฟชันต่างๆ รับรองสายแฟชัน ต้องฟินกันแน่นอน

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


รูปภาพเกมมือถือ Brave Cross

Brave Cross

Brave Cross  เกมส์แนวแอคชั่น RPG เน้นการวางแผนการรบ ตัวละครที่เป็นแบบ SD น่ารัก ในเกมส์จะแบ่งกองกำลังออกเป็น 4 ฝ่ายแย่งชิงอำนาจกัน ผู้เล่นสามารถตัวละครเลือกฮีโร่และทหารได้มากกว่า 70 ชนิด จุดเด่นเรื่องระบบการจัดทีม การวางแผนในการสู้รบ ระบบสงคราม การต่อสู้ที่หลากหลายอย่าง Arena, Guild War, Tournament เป็นต้น

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


รูปภาพเกมมือถือ Elsword Mobile

Elsword Mobile

Elsword เป็นเกมส์ลิขสิทธิ์แท้จาก KOG ประเทศเกาหลี พร้อมตัวละครและฉากเดิมๆใครที่เป็นแฟนเกมส์นี้ไม่ควรพลาด แต่มารอบนี้มีการปรับปรุงใหม่ มาพร้อมรูปแบบ 3D ตัวละครน่ารัก ฉากหลังสวย มีอาชีพมาเพิ่มอีก 9 อาชีพเลย และยังมีด่านและวิธีการเล่นใหม่ๆ ระบบโซเซียลไว้รองรับกันอีกด้วย

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


รูปภาพเกมมือถือ Luna Chronicles Prelude

Luna Chronicles Prelude

Luna Chronicles Prelude เกมส์แนวแฟนตาซีแนววางแผนต่อสู้ 3D Turn-basedที่ต้องใช้แท็กติกและฝีมือในการวางกลยุทธต่อสู้อย่างแท้จริง จะชนะคู่แข่งทั้งทีรับรองว่าไม่มีโชคหรือดวงมาเกี่ยวแน่ๆ แถมมีระบบกริด (หรือเส้นแบ่งขอบเขต) มาเป็นตัวช่วยให้การจัดทัพ formation ได้หลากหลายรูปแบบมากยิ่งขึ้น รวมทั้งมีระบบ Skill Books สำหรับอัพเกรดสกิลและความสามารถใหม่ๆ ให้กับปาร์ตี้แบบไม่มีล็อกตายตัว

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


รูปภาพเกมมือถือ Destiny of Thrones

Destiny of Thrones

Destiny of Thrones หรือ DOT เกมแนว MOBA ที่เป็นดินแดนผจญภัยในโลกไซอิ๋ว มีฮีโร่ให้เลือกเล่นมากกว่า 50 ตัว เอฟเฟคสุดเทพ สำหรับการแข่งขันนั้น แต่ละทีมต้องสร้างคาแรกเตอร์ของตัวเองขึ้นมา และสามารถประลองได้ตั้งแต่ 3v3 ไปจนถึง 5v5 เลย

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


รูปภาพเกมมือถือ Disney Magical Dice

Disney Magical Dice

Disney Magical Dice ดิสนี่ย์ลูกเต๋ามหัศจรรย์  เกมกระดานจากดิสนีย์ ร่วมเดินทางไปกับเหล่าตัวละครสุดโปรด จากค่ายดิสนีย์และพิกซ่า ไม่ว่าจะเป็น Goofy, Daisy Duck, Mickey Mouse, Snow White, Cinderella, Stitch, Peter Pan เป็นต้น สนุกกับการทอยลูกเต๋าเพื่อยึดครองพื้นที่ต่างๆบนแผนที่ และสะสมการ์ดดิสนีย์มากมาย นอกจากนั้นยังสามารถชวนเพื่อนๆเล่นได้อย่างง่ายดาย ผ่านระบบ บลูทูธ หรือบัญชี Facebook และยิ่งไปกว่านั้น ยังมีโหมดสุดตื่นเต้นอย่าง PvE และ PvP

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


รูปภาพเกมมือถือ มหาศึก 3 ก๊ก

มหาศึก 3 ก๊ก

มหาศึก 3 ก๊ก  เกมส์แนว RPG วางแผนการรบที่มีเนื้อหาจาก สามก๊ก นวนิยายชื่อดังของจีน ผู้เล่นจะต้องรวบรวมขุนพลมาจัดทีมเพื่อทำศึกกับฝ่ายตรงข้าม ซึ่งในเกมส์มีตัวละครให้เลือกมากกว่า 200 ตัว นอกจากนี้ยังสามารถเปิดศึกข้ามเซิร์ฟอีกด้วย

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


รูปภาพเกมมือถือ Buster Blitz

Buster Bltiz

Buster BltizLADE  เกมส์มือถือ Slingshot Battle สไตล์ญี่ปุ่น โดยผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นเหล่าบัสเตอร์ผู้กล้า ตามหาพรรคพวก แล้วไปปราปเหล่ามอนเตอร์ชั่วร้ายที่อาศัยในหอคอยต่างมิติ แล้วเอาชนะมันให้จงได้ ระบบภายในเกมส์ที่น่าสนใจ คือการเล่นกับเพื่อนพร้อมกันได้ถึง 4 คน ที่ทุกคนจะมาพร้อมท่าไม้ตายสุดอลังการ

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


รูปภาพเกมมือถือ Age of WuShu ตำนานแห่งกังฟู

Age of WuShu ตำนานแห่งกังฟู

Age of WuShu  เกมส์แนว Martial Arts RPG ที่ดึงคอนเทนท์จากเกมส์กำลังภายในชื่อดังแนว MMO ฉบับ PC อย่าง Age of Wushu มาลงไว้อย่างจุใจ เรียกว่าย่อโลกยุทธภพแบบ Open World ที่รวบรวมเอาเหล่าปรมาจารย์จอมยุทธ์แขนงต่างๆ มาให้สนุกกันแบบเต็มพิกัด มีฟีเจอร์เด็ดมากมายรวมไว้ให้เลือกสนุกได้ไม่แพ้เวอร์ชั่น PC โดยแฟนเกมส์จะได้พบกับ 4 สำนักวรยุทธ์ให้เลือกฝึกปรือวิชา ท่ามกลางบรรยกาศแฟนตาซีกำลังภายในจีนสุดแสนคลาสสิก ฉากและสถานที่อ้างอิงจากเหตุการณ์ในประวัติศาสตร์

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


รูปภาพเกมมือถือ mini Samkok

Mini Samkok

Mini Samkok  เกมส์มือถือกราฟฟิกแบ๊วๆ สไตล์มินิที่มีเนื้อเรื่องอิงจากวรรณกรรมจีน สามก๊ก ตัวเกมส์เป็นแนวกลยุทธ์แบบใหม่ ที่มาในรูปแบบการเล่นแบบแนวนอน พร้อมระบบจัดทัพสูงสุด 9 ตัว นอกจากนี้ยังมีการสร้างอาวุธในตำนาน ตีบวกอาวุธเพื่อให้ขุนพลแกร่งดุจพยัคฆ์ติดปีก

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


รูปภาพเกมมือถือ EvilBane

EvilBane หรือ RAVEN

EvilBane หรือ RAVEN เกมส์มือถือฟอร์มยักษ์แนว Action PRG เป็นเกมส์ที่มีกราฟฟิกสุดยอด เนื้อหาเกมส์เข้มข้นน่าติดตาม บวกกับการต่อสู้สุดเร้าใจที่จะทำให้เหล่าเกมเมอร์ได้มันส์ในแบบที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อนบนมือถือ

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


รูปภาพเกมมือถือ Fantasy Online จิ๋วจี๊ดกู้โลก

Fantasy Online จิ๋วจี๊ดกู้โลก

Fantasy Online จิ๋วจี๊ดกู้โลก เกมส์แอคชั่นแฟนตาซีแบบ Open World ที่มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับเมืองไกอาที่ถูกอาละวาดจากเหล่าปีศาจร้าย จุดเด่นของเกม จะมีคาแรกเตอร์ที่หลากหลาย แถมออกแบบมาอย่างสุดแบ๊ว! ไม่ว่าจะเป็น นักรบ นักเนจร นักธนู และจอมเวทย์ เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีเหล่าภูติและสัตว์เลี้ยงกว่า 200 ตัวละคร,ระบบต่างๆมากมาย เช่น World BossGuild War, Dungeon อีกด้วย

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


รูปภาพเกมมือถือ Valkyrine Epic War

Valkyrie: Epic War

Valkyrie: Epic War  เกมส์สามก๊ก ที่เหล่าขุนพลสามก๊กมาในสายแบ๊ว ความน่ารักของตัวละครและระบบภายในเกมส์มากมายไม่ว่าจะเป็น ระบการผจญภัย ระบบ PvP ระบบ Resources predatory war ออกปล้นเมื่อเรามีเลเวสูง ระบบท่องเวลาและทะลุจักรวาล  การออกไปล่าเหล่าศัตรู ได้รางวัลมากมาย และสุดท้าย ระบบ Special Check Points เพื่อรับ Token M จัดเต็มมากๆ 

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button


รูปภาพเกมมือถือ ไร้จรรยา

ไร้จรรยา

ไร้จรรยา  เกมส์เชิงกลยุทธ์ที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนอนเมิชัน “不良人” ซึ่งมียอดชมหลายล้านคนทั่วโลก เนื้อเรื่องเกี่ยวกับตำนานพี่น้องยมทูต ความขัดแย้งสงครามต่างๆในสมัยราชวงศ์ถัง ความโดดเด่นของตัวเกม นอกจากเนื้อเรื่องที่สนุกแล้ว เอฟเฟกต์ต่างๆ ยังทำออกมาได้ดีอีกด้วย

ลิงค์ดาวน์โหลด

 apple-button


รูปภาพเกมมือถือ Deck Heroes สงครามการ์ดอัศวิน

Deck Heroes

Deck Heroes สงครามการ์ดฮัศวิน เกมส์แนวประลองการ์ดบนกระดาน มีการ์ดกราฟฟิคสวยงามมากมาย ที่มีความสามารถหลากหลาย พร้อมระบบอัพเกรดการ์ดต่างๆทั้งการ์ดมอนสเตอร์และการ์ดฮีโร่ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นเพื่อใช้ในการประลองอีกด้วย

ลิงค์ดาวน์โหลด

 apple-button


รูปภาพเกมมือถือ Pocket MapleStory SEA

Pocket MapleStory SEA

Pocket MapleStory SEA เกมส์มือถือแนว Action RPG ที่ใช้ IP เดียวกับ Maple Story เกมส์ออนไลน์ยอดนิยมของค่าย Nexon เอง ตัวเกมประกอบไปด้วยคอนเทนท์ต่างๆ มีตัวละครให้เลือกเล่นถึง 5 ตัวละคร มันส์ไปกับระบบปาร์ตี้ลงดันเจี้ยนพร้อมกับเพื่อนแบบ Real-Time Party นอกจากนี้เพื่อนๆ ยังสามารถตกแต่งตัวละครได้ ในแบบของตัวเอง ด้วยชุดแฟชั่น สัตว์เลี้ยง สัตว์ขี่ที่มีให้เลือกมากมาย

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


รูปภาพเกมมือถือ Momster Sweeperz

Momster Sweeperz

Monsters Sweeperz  รถถังประจัญบาน เป็นเกมส์ Shooting แนวใหม่ที่ผสมผสานความเป็น RPG เข้าไปอย่างลงตัว และมีการดำเนินเรื่องที่สนุกสนาน พร้อมทั้งอัดแน่นไปด้วยตัวละครที่น่ารักและสวยงามกว่า 300 ตัว

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


รูปภาพเกมมือถือ War Saga มหาสงครามมุ้งมิ้ง

War Saga: มหาสงครามมุ้งมิ้ง

War Saga: มหาสงครามมุ้งมิ้ง เกมส์แนว HYBRID ที่รวมเอาจุดเด่นของเกมส์ Real Time Strategy (RTS) และ Role-Playing Game (RPG) เข้าไว้ด้วยกัน เลือกร่วมรบไปกับขุนพลจากมหากาพย์สุดแสน “”มุ้งมิ๊ง”” ทั้ง เล่าปี โจโฉ กวนอู ลิโป้ หรือแม่นางเตียวเสี้ยนเพื่อให้ได้มาซึ่งกองกำลังไร้พ่าย!

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


รูปภาพเกมมือถือ ELF DEFENSE II

ELF DEFENSE II

Elf Defense II  เกมส์แนว Tower Defense ในกราฟฟิครูปแบบเดียวกับ Minecraft ภาระกิจปกป้องดินแดนแห่งเหล่าเอลฟ์ จากผู้รุกรานมนุษย์แสนชั่วร้ายที่มาภายใต้หน้ากากปีศาจ ไปกับเหล่าเอลฟ์ตัวน้อย ที่ผู้เล่นจะได้เฝ้าดูแลให้เติบใหม่เพื่อไปต่อกรกับศัตรูตัวร้าย

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


รูปภาพเกมมือถือ Wind Saga

Wind Saga

Wind Saga เกมส์แนว Side-Scrolling Action Plat Formers วิ่งสู้ฟัดเดินหน้าซัดให้ราบ เกมส์วิ่งแนวใหม่ที่แตกต่างจากเกมส์วิ่งแบบเดิมชนิดหน้ามือเป็นหลังมือ นอกจากวิ่งหรือกระโดดแล้ว ยังมีการต่อสู้อันเร้าดินแดนแฟนตาซี ที่มาพร้อมตัวละครน่ารักๆมากมาย

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


รูปภาพเกมมือถือ Legacy Quest

Legacy Quest

Legacy Quest เกมส์แนว Action RPG ให้ตะลุยเหล่ามอนเตอร์กันแบบ Pixel 3 D เน้น ความสนุกและเรียกเสียงหัวเราะกวนๆของเหล่ามอนสเตอร์ ตัวละครฮีโร่แต่ละตัวจะมีความสามารถพิเศษในการต่อสู้และเมื่อพ่ายแพ้แก่ ศัตรู จะไม่ตายทันทีจนกว่าวิญญาณจะแยกออกจากร่าง นอกจากนี้เกมส์ยังมีระบบสร้างบ้าน และการตีบวกหรือการสร้างไอเทมอีกด้วย

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


รูปภาพเกมมือถือ SummonForce

SummonForce

SummonForce เกมส์แอคชั่นสุดมันส์ ที่ผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็นผู้กล้าแห่งอาณาจักรลอยฟ้า ออกเดินทางผจญภัยไปพร้อมกับเหล่าซัมม่อนคู่ใจ เข้าร่วมสงครามการต่อสู้สุดยิ่งใหญ่พิชิตศัตรูช่วงชิงซัมม่อนในตำนาน

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


รูปภาพเกมมือถือ โกวเล้ง

โกวเล้ง เทพยุทธ์เหนือฟ้า

โกวเล้ง เทพยุทธ์เหนือฟ้า จากนิยายกำลังภายในจีนสุดคลาสสิคที่โด่งดังระดับตำนาน ทะยานสู่ความมันส์เหนือจินตนาการ ในเวอร์ชั่นเกมส์มือถือแนว  Action Strategy  ที่จะให้เหล่าจอมยุทธ์ผู้โด่งดังผนึกกำลังต่อสู้   ด้วยกระบวนท่าไม้ตายที่สวยงาม อลังการ

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


รูปภาพเกมมือถือ Heroes Wanted

Heroes Wanted

Heroes Wanted เป็นเกมส์แนว Action RPG ตะลุย Quest มาพร้อมกับเอกลักษณ์ตัวละครและระบบการเล่นที่แปลกใหม่น่าสนใจ และเนื้อเรื่องเกมส์ที่ไม่เหมือนใคร โดยให้ผู้เล่นออกทำเควสล่าเงินรางวัล แบบใบปิดประกาศจับ อาญากร หรือ มอนสเตอร์ ให้ผู้เล่นสามารถเลือกว่าจะทำหรือไม่ทำก็ได้ เพื่อล่าเอาเงินรางวัล โดยตัวเกมส์มีเควสล่าเงินรางวัลกว่า 10,000 เควส  และผู้เล่นจะได้สัมผัสกับระบบการอัพเกรดไอเทมและการวางแผนการต่อสู้สุดมันส์

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


รูปภาพเกมมือถือ Hero

HERO

HERO นักสู้กู้พิภาพ เป็นเกมส์มือถือแนว Action RPG ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับการต่อสู้ของเหล่าฮีโร่เพื่อปกป้องโลกจากการยึดครองของเหล่าปิศาจร้าย ตัวเกมส์โหมดเนื้อเรื่องหลักกว่า 180 ด่านรองรับระบบ Auto Attackและระบบเกมส์ที่รองรับการจัดทีมฮีโร่ในการเล่นกว่า 9 ตัว ในเกมส์ HERO มีตัวละครฮีโร่และวีรชน จากในประวัติศาสตร์ ตำนาน หรือปกรณัมกรีกต่างๆ กว่า 300

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


รูปภาพเกมมือถือ Medal Masters

Medal Masters

Medal Masters เป็นเกมส์แนว RPG ที่เน้นการเล่นแบบปาร์ตี้ เรียลไทม์ อาร์ตดีไซน์ของตัวละครให้ความรู้สึกถึงบรรยกาศของเกมส์รุ่นเก๋าในสไตล์ retro มีสกิลโจมตีอย่างหนักหน่วงแบบสายฟ้าแลบ มาพร้อมระบบ training ฝึกตัวละครให้ต่อสู้ให้ออกแอ็กชันได้อย่างรวดเร็วไม่ซ้ำแบบ มีให้เลืกมากถึง 248 ฮีโร่

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


รูปภาพเกมมือถือ Blood Fighter

Blood Fighter 3D

Boold Fighter 3D เกมส์แอคชั่นตะลุยด่านมุมมองด้านข้างสุดมันส์ ที่ให้ผู้เล่นเลือกฮีโร่จากการ์ตูนดัง มารับบทเป็นนักเรียนใหม่ที่ตกเป็นเป้าของแก๊งค์เกรียนสุดโฉดในโรงเรียนโคชิโร่ ซึ่งนอกจากผู้เล่นจะต้องคอยต่อกรกับมาเฟียวัยมัธยมแล้ว ยังต้องทำภารกิจสร้างมิตรภาพกับเพื่อนใหม่ในโรงเรียนอีกด้วย

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button APK Button


รูปภาพเกมมือถือ Harvest Moon: Seeds of Memories

Harvest Moon: Seeds of Memories

Harvest Moon: Seeds of Memories เป็นเกมส์แรกในซีรีย์ Harvest Moon ที่พัฒนาลงเวอร์ชั่นมือถือ ผู้เล่นจะพบกับฟีเจอร์ที่คุ้นเคยของเกมส์ Harvest Moon ทั้งทำฟาร์ม ตกปลา ทำปศุสัตว์ ทำอาหาร ออกล่าสัตว์ ทำเหมืองแร่ เลี้ยงสุนัขหรือเลี้ยงแมว ขี่ม้า ไปจนถึงมีความสัมพันธ์กับตัวละครอื่น

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


รูปภาพเกมมือถือ Girls Reload

Girls Reload

Girls Reload เกมส์ Shooting RPG แนวใหม่สไตล์โมเอะ ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับสาวน้อยแบกปืนเดินตะลุยยิงซอมบี้ ในเกมส์มีมีปืนไฮเทคหลากหลาย โดยจะเล่นแบบเดินยิง 360 องศารอบทิศทาง

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


รูปภาพเกมมือถือ Wonder Tactics

Wonder Tactics

Wonder Tactics เป็นเกมส์มือถือ RPG ที่มีตัวละครฮีโร่ให้เลือกเล่นถึง 250 ตัว มีระบบ Training และอัพเกรดได้หลากหลายวิธี ระบบการเล่นเน้นวางกลยุทธ์จัดตำแหน่งตัวละครในแบบ 3X3 มีระบบควบคุมที่ใช้ง่ายไม่ซับซ้อน

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


รูปภาพเกมมือถือ World II อาณาจักรในพายุ

World II: อาณาจักรในพายุ

World II: อาณาจักรในพายุ เกมส์ล่ามอนสเตอร์ในระบบภาพ 3D ที่มาพร้อมกับกราฟฟิกสวยๆ และโหมดการเล่นรูปแบบใหม่ที่แหกกฎเกมส์แนว RPG แบบดั้งเดิมทุกเกมส์ และการันตีความันส์ด้วยรางวัลชนะเลิศ “ เกมส์ผจญภัยและต่อสู้ยอดเยี่ยมแห่งปี 2015 ” ในไต้หวัน

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


รูปภาพเกมมือถือ King's Command

King’s Command

King’s Command เป็นเกมส์มือถือแนว Real-time Strategy Simulation ที่จะพาคุณไปพบกับเรื่องราวบนโลกแฟนตาซี ที่มีการแย่งชิงอำนาจอย่างดุเดือดของ 3 อาณาจักร ภายเกมกำหนดให้ผู้เล่นสามารถเลือกใช้ฮีโร่ได้ 3 ใน 18 ตัว ที่เกมมีมาให้เพื่อจัดเป็นทัพหลวงเพื่อออกไปต่อสู้กับอาณาจักรอื่น ซึ่งมีระบบต่างๆมากมายทั้งการต่อสู้ PvP แบบเรียลไทม์ที่จำเป็นจะต้องเค้นสมองออกมาห้ำหั่นทั้งทักษะและการวางแผน ระบบต่อสู้แบบ Multi-Player สูงสุดถึง 4 คน

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


รูปภาพเกมมือถือ Battle Heroes

LINE Battle Heroes

LINE Batle Heroes เกมส์มือถือแนว MOBA-RPG ที่ผู้เล่นจะได้ร่วมสู้ไปกับกับเหล่านักรบในตำนาน ที่ผนึกกำลังร่วมกันต่อสู้ปราบศัตรูร้าย เและตามหาผู้กล้า เพื่อปกป้องดินแดนแห่งชมพูทวีป ระบบในเกมส์มีความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเก็บเลเวลแบบอาร์พีจี การต่อสู้ระบบ PVP ระบบแคลน ที่ให้ผู้เล่นร่วมกันเล่นเกมส์ในกลุ่มคอมมิวนิตี้ รวมไปถึง การเล่นเกมในสไตล์ MOBA โดยแต่ละทีมจะต้องรักษาป้อมของทีมไว้ให้ได้

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


รูปภาพเกมมือถือ Headshot

HEADSHOT

HEADSHOT สงครามปืนเดือด เป็นเกมส์มือถือแนว 3D Shooting แบบ Real Time ที่ให้เราต่อสู้กับเพื่อนๆ คนอื่นในเกมส์ ตัวเกมส์มีโหมดการเล่นที่หลากหลาย เอฟเฟคสวย ปืนเยอะ ระบบควบคุมถนัดมือ

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


รูปภาพเกมมือถือ LINE WindSoul

LINE WindSoul

LINE WindSoul เกมส์แนว Full-3D Tower Defense ให้ผู้เล่นได้วางแผนและควบคุมเหล่าฮีโร่และอสูรอัญเชิญ (Summon) ที่คุ้นตากันดีจากเกมส์ LINE WindRunner เพื่อต่อสู้กับศัตรูตัวร้าย ทั้งยังสอดแทรกคลิปเรื่องราวการต่อสู้ของพวกเขาไว้ในแต่ละด่านอีกด้วย

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


รูปภาพเกมมือถือ SworsSoul OL

SwordSoul OL

SwordSoul OL เป็นเกมส์แนว ARPG ที่สร้างมาจากนิยายและการ์ตูนดังเรื่อง Desolate Era เป็นเรื่องราวเส้นทางการฝึกเป็นเซียนของพระเอก

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button


รูปภาพเกมมือถือ Guardian of Dragon

Guardian of Dragon

Guardian of Dragon เกมส์มือถือ Action RPG ที่มีภาพกราฟฟิคสวยงาม รวมไปถึงรูปแบบการเล่นที่เน้น Action เพื่อต่อสู้และตะลุยด่านไปกับเหล่ามอนสเตอร์มังกรในเกมส์

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button