มาพบกันเป็นประจำกับทุกสัปดหา์แบบนี้กับการรวบรวมเกมมือถือเปิดใหม่ในแต่ละสัปดาห์หลากหลายแนวที่เปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบมาจัดอันดับเกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ให้เพื่อนๆได้เลือกเล่นกันแบบจุใจ ซึ่งบอกเลยว่าทุกสัปดาห์ไม่พลาดเกมมือถือเกมเด็ดๆน่าเล่นแน่นอน และในสัปดาห์นี้จะมีเกมมือถือน่าเล่นเกมไหนติด 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 23 ก.ย. – 29 ก.ย. 2019 บ้างนั้นตามไปดูกันเลย

WARA! Store (สโตร์ไทย)

WARA! Store เกมมือถือ Simulation แนวบริหารจัดการร้านสะดวกซื้อ จากค่าย GODLIKE Games ที่จะให้เพื่อนๆไปรับบทเป็นทายาทเจ้าของร้านสะดวกซื้อที้ต้องเข้าแข่งขัน เปิดร้าน เลือกสินค้า จัดวาง จ้างพนักงานขาย คิดโปรโมชั่นเด็ดๆ เป็นผู้ชนะที่ได้บริหารร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ

ลิงก์ดาวน์โหลด(ขนาด 159 MB )

btn_applestore_offbtn_googlestore_off


Mario Kart Tour (สโตร์ไทย)

Mario Kart Tour เกมมือถือแนวรถแข่ง จากค่าย Nintendo ที่ยึดเอาสนามแข่งมากจาก Mario Kart ภาคหลักทั้งหมด สนามแข่งแบบพิเศษที่มีภารกิจให้เลือกทำ สนามแข่งที่ออกแบบจากสถานที่สำคัณบนโลก ไม่มีเบื่อ ให้เพื่อนๆได้ไปจับจองตัวละครที่ชอบ ใช้ไอเทมฮาๆกลั่นแกล้งฝ่ายตรงข้าม

ลิงก์ดาวน์โหลด(ขนาด 195.7 MB)

btn_applestore_offbtn_googlestore_off


VGAME (สโตร์จีน) (ขนาด 2.9 GB)

VGAME เกมมือถือแนว Action RPG สไตล์อนิเมะ 3D จากค่ายผู้พัฒนาชาวจีน ให้บริการโดย CMGE ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่โลกอนาคต รับบทเป็นนักสู้ที่ต้องออกเดินทางตามหาข้อมูลของเพื่อนๆที่หายไป ไขปริศนาของโลกใบนี้ ออกต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์นานาชนิดที่มาขัดขวางภารกิจ

ลิงก์ดาวน์โหลด(ขนาด 2.9 GB)

btn_applestore_off


Witch Weapon (สโตร์ไทย)

Witch Weapon เกมมือถือแนว Action RPG สไตล์อนิเมะ จากค่าย Leiting Games เข้าสู่เรื่องราวสุดเข้มข้นของเด็กผู้ชายตัวหลักที่ถูกเปลี่ยนให้มาอยู่ในร่างเด็กผู้หญิง ต้องออกตามหาวิญญาณผู้พิทักษ์ที่เป็นอาวุธหลากหลายประเภทมาร่วมทีม เพื่อออกทำภารกิจ ไขปริศนา ต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ แก้ไขจุดจบของโลก

ลิงก์ดาวน์โหลด(ขนาด 1.8 GB)

btn_applestore_offbtn_googlestore_off


Kakuriyo Oboro (สโตร์ญี่ปุ่น)

Kakuriyo Oboro เกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย Appirits ที่หยิบเอาตัวละครจาก Shikihime Project มาย่อไซส์เป็นแบบ SD สุดน่ารัก จัดทีมเหล่าสาวน้อยออกทำภารกิจ ตะลุยด่านดันเจี้ยนในรูปแบบยุคเอโดะ ต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ สะสมไอเทมที่ได้มาอัปเกรดสกิลให้เหล่าตัวละคร

ลิงก์ดาวน์โหลด(ขนาด 131 MB)

btn_applestore_offbtn_googlestore_offbtn_apk_off