กลับมาพบกันเป็นประจำกับการคัดเลือกเกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์มาฝากเพื่อน แน่นอนว่ามาร์ชก็ไม่พลาดที่จะรวบรวมเกมมือถือน่าเล่นทั้งจากสโตร์ไทยและสโตร์ต่างประเทศมาฝากเพื่อนๆ อีกเช่นเคย และในสัปดาห์นี้จะมีเกมมือถือเกมไหนติดอันดับ 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 20 ส.ค. – 26 ส.ค 2018 บ้างนั้น ตามไปดูกันเลย

Five Kingdom (ファイブキングダム―偽りの王国―) (สโตร์ญี่ปุ่น)

Five Kingdom (ファイブキングダム―偽りの王国―) เกมมือถือแนว collectible RPG จากค่าย 4:33 ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่เรื่องราวสุดเข้มข้นระหว่าง 5 อาณาจักร ที่ขนเหล่าตัวละครมาให้เลือกเล่นกว่า 112 ตัว ซึ่งตัวละครแต่ละตัวต่างก็มีเอกลักษณ์ ดีไซน์ ธาตุที่แตกต่างกันออกไป วางแผนกลยุทธ์แล้วออกลุยในสเตจต่างๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 68 MB)

btn_applestore_off btn_googlestore_offbtn_apk_off


Azur Lane (สโตร์ไทย)

Azur Lane เกมมือถือแนว Action RPG จากค่าย Yostar ที่จะพาเพื่อนๆไปรับบทเป็นผู้บัญชาการกองเรือ คอยดูแลและสั่งคำสั่งเหล่าสาวน้อยเรือนานาชนิด ใช้สกิลคอมโบโจมตีได้อย่างหลากหลาย วางแผนกลยุทธ์ออกต่อสู้กับเหล่ากองเรือเอเลี่ยนสุดโหด

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 1.1 GB)

btn_applestore_off btn_googlestore_off


King of Hunters (สโตร์ไทย)

King of Hunters เกมมือถือแนว Battle Royale จากค่าย Netease ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่การต่อสู้ เอาตัวรอดในธีมโบราณ ไม่มีปืนไม่มีอาวุธสมัยใหม่ มีแต่อาวุธระยะประชิด ออกตามหาอาวุธแล้วไล่เก็บผู้เล่นทีละคน จนกลายเป็นผู้เล่นอันดับหนึ่ง

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 655.7 MB)

 btn_googlestore_offbtn_apk_off


God of Night (神都夜行录) (CBT) (สโตร์จีน)

God of Night (神都夜行录) เกมมือถือแนว ARPG Multi-Platform จากค่าย NetEase ที่จะพาเพื่อนๆออกผจญภัยในโลกของเหล่ามอนสเตอร์ สัมผัสตำนานแห่งโลกมอนสเตอร์สมัยราชวงศ์ถัง สวมบทเป็นผู้บุกเบิกโลกแห่งปีศาจและเป็นผู้พิทักษ์จิตวิญาณของเหล่ามนุษย์ ออกสื่อสารหรือต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 1.7 GB)

btn_apk_off


Meteor Butterfly Sword (流星蝴蝶剑) (สโตร์จีน)

Meteor Butterfly Sword (流星蝴蝶剑) เกมมือถือแนว ActionRPG จากค่าย NetEase ที่จะพาเพื่อนๆไปสัมผัสเรื่องราวสุดเข้มข้นของนิยายชื่อดังโกวเล้ง การต่อสู้เพื่อแย้งชิง ขนอาวุธมาให้เลือกใช้งานหลากหลายทั้ง ทั้งดาบใหญ่, กระบี่, กงเล็บ, กงจักร พร้อมระบบการต่อสู้แบบจัดเต็ม

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 1.4 GB)

btn_applestore_off btn_apk_off


เกมแนะนำเพิ่มเติม

Ragnarok: The World (仙境传说:世界) (CBT สโตร์จีน)

Ragnarok: The World (仙境传说:世界) เกมมือถือแนว Turn-based RPG จากค่าย Dream Group ที่ได้รับลิขสิทธิ์แท้จาก Ragnarok Online ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่โลกสุดแฟนตาซี ขนเหล่าตัวละครมาให้เลือกจัดเซทการ์ดมากมากว่า 100 แบบ เปิดให้ลุยในโหมดPVE และ PVP

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 1.1 GB)

btn_apk_off


Mabinogi: Rebirth (洛奇: 重生)  (สโตร์จีน)

Mabinogi: Rebirth (洛奇: 重生)  เกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย Kunlun Games ที่จะพาเพื่อนๆสนุกกับการใช้ชีวิตประจำวัน ตกปลา-เลี้ยงสัตว์-ตัดไม้ ทำภารกิจบนโลก Open World ตามแบบต้นตำรับ PC เลือกอาชีพได้อย่างอิสระทั้ง นักยิงธนู นักเวทย์ นักดนตรี นักดาบ ปรับแต่งตัวละครได้อย่างอิสระ

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 461 MB)

btn_apk_off

ดู 5 อันดับเกมน่าเล่นสัปดาห์อื่นคลิกที่นี่