การอัพเดทใหม่ครั้งนี้ในเกม ROV ถือว่ามีการเปลี่ยนแปลงหลายๆ ทั้ง Interface ในเกมและเพิ่มโหมดใหม่ Duo Death Match รวมถึงตัวฮีโร่เมจแท็งค์ ARUM จะน่าเล่นขนาดไหน ไปดูรายละเอียดกันเลย

เริ่มด้วยหน้า Interface แบบใหม่ซึ่งดูแปลกตา สวยงาม และเป็นระเบียบมากขึ้น ดูแล้วสบายตามากๆเลย

มาต่อกันด้วยโหมดการเล่นใหม่ Duo Death Match ที่ให้ผู้เล่นได้จับคู่กันต่อสู้แบบ Battle Royal โดยกำหนดยูนิตให้แต่ละทีมเกิดในมุมของแผนที่ทั้ง5มุมแบบสุ่ม และสามารถสู้กันได้ทั่วทั้งแมพเป็นเวลา 8 นาที โดยมีคะแนนรวมของทีมที่ได้จากการจัดการกับทีมตรงข้าม ทีมที่ได้คะแนนรวมมากที่สุดจะได้อันดับ1 โดยมี Rank เป็นคะแนนสถิติที่เริ่มต้นจาก 1200 (คล้ายๆ HON, DOTA นั่นแหละ)

ตามมาติดๆ กับตัวฮีโร่ตัวใหม่ ARUM แม่หมอแท็งค์ถึกตัวนี้ มาพร้อมกับสกิลสายควบคุม ทั้งสตั้น ทั้งสโลว์ เรียกได้ว่าทรมานคู่ต่อสู้ได้อย่างถึงใจเลยทีเดียว ใครที่เคยเล่น Mina หรือ Guider น่าจะพอคุ้นชินอยู่บ้าง Arum มาพร้อมกับราคา 490 คูปอง และราคา 675 คูปองสำหรับแพ็คเกจพร้อมสกิน และจะเปิดขายแบบโกลด์ในวันที่ 13 มิถุนายนนี้

ยัง ยังไม่หมดครับ บอกแล้วว่าการอัพเดทครั้งนี้ไม่ธรรมดา ตามมาที่ไอเทมมาใหม่ป้ายแดงอย่าง

Bow of Slaughter ที่ช่วยเพิ่มพลังโจมตีกายภาพ 90 หน่วย 20%อัตราคริติคอล และดูดอีก10% พร้อมทั้งสกิลพิเศษ ดูดเลือด 90% เป็นเวลา3วินาทีและคูลดาวน์60วินาที  ในราคา 2300$

Arctic Orb ไอเทมสายเวทย์ เพิ่มพลังเวทย์ 200 หน่วย พร้อมกับสกิลพิเศษ [Solidify] ที่จะทำให้เป็นอมตะ 1.5 วินาที แต่ในระหว่างนั้นจะไม่สามารถเคลื่อนที่หรือโจมตีใดๆได้ เป็นไอเทมใช้ดึงจังหวะและหลบหลีกสกิลของคู่ต่อสู้ได้ดีทีเดียวครับ คุณสมบัติโดยรวมก็จะคล้ายๆกับสกิล Endurance เพียงแค่คูลดาวน์เร็วขึ้นถึง 60 วินาที ในราคา 2000$ ถือว่าไม่แพงเลยนะครับ

Rock Shield  เจ้าโล่หินอันนี้มาพร้อมพลังเกราะ+150 ต้านทานเวท+150 และ+พลังชีวิตอีก 800 หน่วย มาพร้อมกับสกิลพิเศษ Pain Absorb หาโดนโจมตีใน 3 วินาทีจะสร้างโล่โดย [ความเสียหายที่ได้รับ x 30% + พลังชีวิตสูงสุด x 10%] เป็นเวลา5วินาที แต่หลังจากใช้สกิลนี้จะโจมตีเบาลงถึง 70% เป็นเวลา3วินาทีนะจ๊ะ ถึกขนาดนี้แต่มาในราคาแค่ 1980$ ถือว่าคุ้มเลยทีเดียว

ร่ายมาจนถึงจุดนี้ แล้วไอ้พิเศษๆ เนี่ย มันพิเศษตรงไหน คำตอบคือ สกิลพิเศษ ที่ว่านี่ ก็คือไอเทมประเภท Active หรือก็คือไอเทมกดใช้งานได้ เหมือนในเกมต้นฉบับอย่าง HON หรือ DOTA เขามีกันนั่นเองครับ เริ่มมีลูกเล่นหลากหลายขึ้นแบบนี้ยิ่งน่าเล่นเข้าไปใหญ่เลยครับ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ ROV และแฟนเพจ ROV

ปล. ครั้งหน้าเราจะมาเจาะลึกโหมด Duo Death Match อย่าลืมติดตามกันได้เร็วๆ นี้ครับ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าว ROV คลิกที่นี่