กลับมาพบกันอีกแล้วกับการรวบรวมเอาเกมมือถือที่เปิดในระบบ Andriod และ iOS ทั้งสโตร์ไทยและสโตร์ต่างประเทศมาจัดอันดับให้เพื่อนๆ ได้ลองเล่นกันประจำ สำหรับ เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์  16 เม.ย. – 22 เม.ย. 2018 สัปดาห์นี้ที่จัดเต็มเกมมือถือหลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็นแนวต่อสู้ ผจญภัย วางแผนกลยุทธ์ มีทั้งเกมที่อยู่ในช่วงทดสอบ และเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการ มาให้เลือกเล่นกันอย่างจุใจ  บอกเลยว่าคอเกมมือถือไม่ควรพลาด ส่วนจะมีเกมอะไรติด 5 อันดับเกมน่าเล่นกันบ้างก็ตามไปดูกันเลย

Royal Blood (CBT สโตร์โกบอล)

Royal Blood เกมมือถือแนว MMORPG ฟอร์มยักษ์ จากค่าย Gamevil มหากาพย์ครั้งยิ่งใหญ่ จัดเต็มเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น ออกผจญภัยในโลกสุดแฟนตาซี จัดเต็มกิจกรรมและเควสแบบเรียลไทม์ การต่อสู้ขนาดยักษ์ “Realm vs Realm” แบบ “100 vs 100” ระบบการต่อสู้ที่ปรับเปลี่ยนได้เองตามความชอบ และระบบใหม่ๆอีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด

 btn_googlestore_off btn_apk_off


Maze: Shadow of Light game (สโตร์บางประเทศ)

Maze: Shadow of Light game เกมมือถือแนว Action RPG จากค่าย AwesomePIG ที่จะพาเพื่อนๆออกลุยในโลกแห่งการต่อสู้สุดจัดเต็มทั้งภาพกราฟิกระดับคอนโซล และโหมดการเล่นสุดหลากหลายทั้ง ระบบ Tag Action ระบบสลับการ์เดี้ยน ออกลุยใน Stage มากมายกว่า 50 Stage

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_offbtn_apk_off


The Roll of Genesis (สโตร์เกาหลี)

The Roll of Genesis เกมมือถือแนว Board Game จากค่าย NextFloor ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่บอร์ดเกมสุดท้าทาย พบเหล่าตัวละครที่มีให้เลือกเล่นกว่า 100 ตัว พร้อมโหมดเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น ผสมกับ Content ภายในเกมที่หลากหลาย ทั้งโหมดการเล่นแบบ Online Real Time อย่าง 4P free fight หรือ Friendship Battle ออกลุยกันได้เลย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

btn_apk_off


Pirates of the Caribbean M (สโตร์จีน)

Pirates of the Caribbean M เกมมือถือแนว Action Strategy ประเภท 2D Side Scrolling จากค่าย MOONWALK HK ที่จะพาเพื่อนๆไปออกลุยในโลกของโจรสลัด จัดเต็มเหล่าตัวละครแนว Chibi น่ารักๆมากมาย พร้อมขนคอนเทนต์ที่น่าสนใจมาให้มันส์แบบจัดเต็มทั้งระบบต่อสู้ด้วยเรือ ระบบ PvP ระบบเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น และอื่นๆอีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

btn_apk_off


Blade & Wings (สโตร์ไทย )

Blade & Wings เกมมือถือแนว MMO Action RPG จากค่าย PopPace ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่โลกสุดแฟนตาซี จัดเต็มเรื่องราวสุดเข้มข้น ทำเควสภารกิจต่างๆ ภายในดันเจี้ยน ต่อสู้และโค่นบอสเพื่อนำมาเป็นสัตว์เลี้ยง เป็นคู่หูในการต่อสู้ ออกต่อสู้ในโหมด PvP แบบเรียลไทม์

ลิงก์ดาวน์โหลด

 btn_googlestore_off btn_apk_off


เกมแนะนำเพิ่มเติม

Warriors of Light (ENG Ver) (สโตร์บางประเทศ)

Warriors of Light เกมมือถือแนว Action RPG จากค่าย EMA ที่จะพาเพื่อนๆไปผจญภัยในโลกสุดท้าทาย จัดเต็ม 4 อาชีพหลักมาให้เลือกมันส์แบบจัดเต็ม พร้อมขนคอนเทนต์มามากมายทั้ง ระบบคอมโบ ระบบอัพเกรดตัวละคร ระบบ Raid Boss ระบบ PvP และระบบอื่นๆอีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด

 btn_googlestore_off btn_apk_off

ดู 5 อันดับเกมน่าเล่นสัปดาห์อื่นคลิกที่นี่