Fortune Tellers Academy7

Fortune Tellers Academy เกมใหม่แกะกล่องตัวล่าสุดจากค่าย Square Enix ประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ ( 24 ธ.ค. 58 ) และพร้อมเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบทั้งในระบบ iOS และ Android ต้นปีหน้า 2016

Fortune Tellers Academy เกมแฟนตาซีเนื้อเรื่องชวนน่าติดตาม ผู้เล่นจะได้สวมบทเป็นนักเรียนของโรงเรียนเวทย์มนต์ตัวละครหลักของเรื่องที่จะต้องเรียนวิชาด้านพยาการณ์ ตัวชูโรงของเกมนี้จะอยู่ที่การท้าประลองทำบททดสอบพยากรณ์ ซึ่งจะต้องสามารถคาดการณ์ล่วงหน้าว่าจะมีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นที่ญี่ปุ่นในเวลาอันใกล้นี้หรือไม่ เมื่อผู้เล่นฝึกทำการพยาการณ์และผ่านบททดสอบแล้ว ก็จะสามารถเดาเหตุการณ์ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้างในอนาคต เนื้อเรื่องในเกมรวมไปถึงการออกแบบตัวละครได้ทีมพัฒนาฝีมือดีที่เคยฝากผลงานเอาไว้ใน ดราก้อนเควส X มาแล้ว จึงมั่นใจได้ว่าตัวครของเกมนี้จะต้องออกมาสวยสุดๆอย่างแน่นอน

Fortune Tellers Academy 1

Fortune Tellers Academy5

Fortune Tellers Academy4

Fortune Tellers Academy8Fortune Tellers Academy เป็นอีกหนึ่งเกมมือถือที่น่าจับตามองในปี 2016 แค่เนื้อเรื่องก็ชวนติดตามจนแทบอยากจะให้ถึงปีหน้ากันเร็วๆ ใครที่อยากเข้าโรงเรียนเวทย์มนต์แห่งนี้ก็สามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่เว็บไซต์ทางการ http://yogensha.jp/

Fortune Tellers Academy6

Fortune Tellers Academy2

Fortune Tellers Academy3