หลังจากมีการเปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่เมื่อเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา จนถึงตอนนี้ FISHING STRIKE เกมตกปลาบนมือถือจาก Netmarble มีผู้เล่นร่วมลงทะเบียนทะลุล้านไปเป็นที่เรียบร้อย ตอนนี้ตัวเกมมีกำหนดการเปิดให้เล่นแบบโกวบอลทั้งในระบบ Android และ iOS ภายในเดือน เม.ย. นี้ เพื่อนๆ ที่สนใจสามารถไปร่วมลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมพิเศษก่อนใครได้เลย เดี๋ยวอดแล้วจะหาว่าไม่เตือน >คลิกลงทะเบียน<

Fishing Strike เกมตกปลาบนมือถือที่จะมอบประสบการณ์ตกปลารูปแบบใหม่ที่เหนือความคาดหมายให้ผู้เล่นได้ท่องโลกออกไปเหวี่ยงคันเบ็ดจับปลาสะสมให้ครบ โดยมีปลาให้สะสมกันถึง 500 ชนิด เตรียมพบกับเกมเพลย์ฟาดฟันคันเบ็ดสุดมันส์ พร้อมกับสกิลพิเศษ และอุปกรณ์ต่างๆ ที่จะทำให้การตกปลาเร้าใจยิ่งกว่าเกมไหนๆ

เกม Fishing Strike เป็นเกมที่ซัพพอร์ตมุมมองแบบ VR และ AR ให้เราได้ตื่นตาไปกับการดูปลาในมุมมองแบบ 360 องศา รวมถึงดึงภาพปลาออกมาโลดแล่นในโลกจริงได้ผ่านเลนส์กล้องมือถือ นอกจากนี้ Fishing Strike ยังใช้ระบบ AI ที่ซับซ้อน จะเห็นได้จากการที่ปลาชนิดต่างๆ จะมีพฤติกรรมเวลาอยู่ในอควาเรียมแตกต่างกันไปตามหลักห่วงโซ่อาหารในชีวิตจริงที่ปลาเล็กจะต้องคอยหนีปลานักล่าตัวใหญ่ๆ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Fishing Strike

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าว FISHING STRIKE คลิกที่นี่