กลับมาพบกันอีกแล้วกับการรวบรวมเอาเกมมือถือที่เปิดในระบบ Andriod และ iOS ทั้งสโตร์ไทยและสโตร์ต่างประเทศมาจัดอันดับให้เพื่อนๆ ได้ลองเล่นกันประจำ สำหรับ เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 19 มี.ค. – 25 มี.ค. 2018 สัปดาห์นี้ที่จัดเต็มเกมมือถือหลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็นแนวต่อสู้ ผจญภัย วางแผนกลยุทธ์ มีทั้งเกมที่อยู่ในช่วงทดสอบ และเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการ มาให้เลือกเล่นกันอย่างจุใจ  บอกเลยว่าคอเกมมือถือไม่ควรพลาด ส่วนจะมีเกมอะไรติด 5 อันดับเกมน่าเล่นกันบ้างก็ตามไปดูกันเลย

PUBG Mobile (ENG สโตร์ไทย)

PUBG Mobile เกมมือถือแนว Battle Royale จากค่าย Tencent และทีมพัฒนาเกม PUBG Corp ที่จะให้เพื่อนๆไปเอาตัวรอดท่ามกลางสมรภูมิรบอันดุเดือด ร่อนลงท่ามกลางเกาะขนาดใหญ่ เก็บอาวุธหาทำเลที่เหมาะสมดักเก็บผู้เล่นทีละคน จนเหลือรอดเป็นคนสุดท้าย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_offbtn_googlestore_off

btn_apk_off


Dragon Raja Mobile – World in Chaos (CBT สโตร์จีน)

Dragon Raja Mobile – World in Chaos เกมมือถือแนว 3D Full Action OpenWorld MMORPG ที่จะพาเพื่อนๆไปคืนชีพตำนานเลือดมังกร จัดเต็มกราฟิกอลังการระดับ Unreal Engine 4 เลือกฝั่งแล้วออกลุยในโลกใบกว้าง ลงดันเจี้ยนล่าสมบัติ ลุยในโหมด PvE โหมด PvP และ PK อย่างอิสระ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_apk_off


Toji no Miko: Kizamishi Issen no Tomoshibi (สโตร์ญี่ปุ่น)

Toji no Miko: Kizamishi Issen no Tomoshibi เกมมือถือแนว RPG จากค่าย Square Enix ที่มีต้นแบบมาจากอนิเมะอย่าง Toji no Miko ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่โลกที่เต็มไปด้วยปีศาจจัดทีมเหล่านักดาบมิโกะออกกำจัดปีศาจ พบกับเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น เหล่านักดาบมิโกะมากมาย จัดทีมแล้วออกลุยกันได้เลย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_offbtn_googlestore_off

btn_apk_off


23/7 (Twenty Three Seven) (สโตร์ญี่ปุ่น)

23/7 (Twenty Three Seven) เกมมือถือแนว Turn Base Strategy จากค่าย FUJISHOJI ที่จะพาเพื่อนๆดำดิ่งสู่โลกที่เต็มไปด้วยเรื่องราวอันเข้มข้น ออกตามหาเวลา 9.00 นาฬิกา ที่หายไปในโลกใบนี้ จัดทีมเหล่าตัวละครสุดพิเศษที่มีให้เลือกกว่า 20 ตัว ออกกำจัดเหล่ามอนสเตอร์ที่เป็นต้นเหตุของเวลาที่หายไปให้สิ้นซาก

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_offbtn_googlestore_off

btn_apk_off


Final Fantasy Explorers-Force (สโตร์ญี่ปุ่น)

Final Fantasy Explorers-Force เกมมือถือแนว Action จากค่าย SQUARE ENIX ที่จะพาเพื่อนๆออกตะลุยในโลก Final Fantasy แบบดั้งเดิม พบเจอเหล่าตัวละครสุดคุ้นเคยที่มาในรูปแบบสัดส่วนสมจริง และกราฟฟิกที่สวยงามมากขึ้น จัดเต็มฟีเจอร์น่าสนใจมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_offbtn_googlestore_off

btn_apk_off

ดู 5 อันดับเกมน่าเล่นสัปดาห์อื่นคลิกที่นี่