กลับมาพบกันอีกแล้วกับการรวบรวมเอาเกมมือถือที่เปิดในระบบ Andriod และ iOS ทั้งสโตร์ไทยและสโตร์ต่างประเทศมาจัดอันดับให้เพื่อนๆ ได้ลองเล่นกันประจำ สำหรับ เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 12 มี.ค. – 18 มี.ค. 2018 สัปดาห์นี้ที่จัดเต็มเกมมือถือหลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็นแนวต่อสู้ ผจญภัย วางแผนกลยุทธ์ มีทั้งเกมที่อยู่ในช่วงทดสอบ และเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการ มาให้เลือกเล่นกันอย่างจุใจ  บอกเลยว่าคอเกมมือถือไม่ควรพลาด ส่วนจะมีเกมอะไรติด 5 อันดับเกมน่าเล่นกันบ้างก็ตามไปดูกันเลย

Master of Eternity (M.O.E.) (สโตร์ไทย)

Master Of Eternity (M.O.E.) เกมมือถือแนว SRPG จากค่าย Nexon ที่จะพาทุกท่านไปผจญภัยในโลกอวกาศ กับเหล่าสาวน้อยแสนสวยกับหุ่นยนต์ที่เพื่อนๆจะได้รับบทเป็นกัปตันแห่ง Asgard ที่คอยบังคับหุ่นยนต์ สนุกไปกับเนื้อเรื่องทุกซ่อนอยู่ และจัดทีมออกกำจัดหุ่นยนต์ตัวร้าย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_offbtn_googlestore_off


SoulBlaze : Battle Edition (สโตร์ไทย)

SoulBlaze : Battle Edition เกมมือถือแนว Action Side-Scroller 2D RPG จากค่าย PATIGames ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่โลกแห่งการต่อสู้มุมมองด้านข้าง มีอาชีพให้เลือกเล่นถึง 3 อาชีพ มีโหมดที่ให้เล่นหลากหลายไม่ว่าจะเป็น PvP 1:1 และ Death Match และกราฟิกสไตล์สดใส

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off


Ragnarok M: Eternal Love (สโตร์เกาหลี)

Ragnarok M: Eternal Love เกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย Gravity ที่ยังคงเอกลักษณ์กราฟฟิกสไตล์ Rangnarok Online แบบต้นฉบับมาลงเวอร์ชั่นมือถือในรูปแบบ 3D ขนคอนเทนต์ที่เป็นเสน่ห์ของ Rangnarok Online มาให้มันส์แบบจัดเต็ม

 ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_offbtn_googlestore_off

btn_apk_off


Fortcraft  (CBT สโตร์อเมริกาเหนือ)

Fortcraft  เกมมือถือแนว Battle Royale จากค่าย NetEase ที่จะพาเพื่อนๆไปต่อสู้เอาตัวรอดเหินเวหาดิ่งลงบนแผนที่ขนาด 13 ล้าน ตร.ม. มีสิ่งแวดล้อมแตกต่างกัน 13 แบบ สามารถคราฟท์และสร้างฉากหรือแผนที่ในเกมได้ มีอาวุธให้เลือกใช้งานมากกว่า 12 แบบ มีระบบการควบคุมที่ลื่นไหล

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_offbtn_googlestore_off

btn_apk_off


LAST EPIC (สโตร์ญี่ปุ่น)

LAST EPIC เกมมือถือแนว Turn-based RPG จากค่าย Kongzhong JP ที่จะพาเพื่อนๆเข้าไปต่อสู้ในโลกสุดแฟนตาซี เลือกอาชีพที่ชอบจาก 4 อาชีพ สะสมตัวละครเพื่อสร้างทีมสุดแข็งแกร่ง แล้วออกลุยในโหมดต่างๆทั้งโหมดเนื้อเรื่อง โหมดดันเจี้ยน และโหมดอื่นๆอีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_offbtn_googlestore_off

btn_apk_off


เกมแนะนำเพิ่มเติม

PUBG Mobile (ENG Ver.) (สโตร์แคนนาดา)

PUBG Mobile เกมมือถือแนว Battle Royale จากค่าย Light Speed ที่จะพาเพื่อนๆสนุกไปกับการเอาตัวรอดในสมรภูมิเดือด ขนคอนเทนต์แบบ PUBG เวอร์ชั่น Pc มาให้มันส์กันแบบจัดเต็ม จัดการผู้เล่นคนอื่นๆแล้วก้าวสู่การเป็นอันดับหนึ่งบนสมรภูมิเดือด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_offbtn_apk_off


LINE Little Knights (สโตร์ไทย)

LINE Little Knights เกมมือถือแนว Strategy RPG จากค่าย LINE Thailand ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่โลกแฟนตาซี ร่วมกันปกป้องโลกจากเหล่าวายร้าย จัดทีมสู้กัน 3vs3 ในแบบเรียลไทม์ ด้วยความร่วมมือจากเหล่าตัวละครจาก Line ที่นำโดย Moon, Brown และ Sally และอื่นๆอีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_offbtn_googlestore_off

ดู 5 อันดับเกมน่าเล่นสัปดาห์อื่นคลิกที่นี่