LINE Little Knights เกมวางแผนการต่อสู้น้องใหม่จาก LINEปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ พร้อมกันทั่วโลก ทั้งในระบบ iOS และ Android โดยมาพร้อมกับข่าวสารและร่วมกิจกรรมให้แฟนเกมได้ร่วมสนุกมากมาย งานนี้บอกเลยของรางวัลแจกเพียบ !!!

LINE Little Knights เกมแนววางแผนการต่อสู้ที่ได้เหล่าตัวละครน่ารักๆ จาก LINE ที่ทุกคนคุ้นเคย มาเป็นตัวหลักสร้างสีสันในเกม เรื่องราวเริ่มต้นจากคำสั่งของ Moon ที่ให้เหล่าตัวละครใช้กลยุทธ์และเวทมนต์จัดการ Antone เจ้าแห่งความมืด และนำพาความสงบสุขกลับมาสู่โลก หลักการเล่นเกมไม่ซับซ้อน คือการโจมตี ที่ผู้เล่นจะต้องโจมตีเมืองที่อยู่ภายใต้อำนาจของ Antone เพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้ให้ได้ และการป้องกัน คือผู้เล่นต้องพยายามต่อสู้เพื่อป้องกันเมืองตนเองไว้ และเมื่อเชี่ยวชาญการต่อสู้มากขึ้น ผู้เล่นจะสามารถปลดปล่อยเมืองให้เป็นอิสระจากอำนาจ Antone ได้ อัพเลเวลได้หลากหลายมากขึ้น และตัวละครจะมีพลังอำนาจมากขึ้น ทั้งนี้ ผู้เล่นยังสามารถเข้าร่วมกับเพื่อนต่อสู้แบบเรียลไทม์ 3:3 ได้อีกด้วย

LINE Little Knight ได้เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าพร้อมกันทั่วโลกตั้งแต่วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ผ่านมา โดยได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม ด้วยยอดลงทะเบียนในไทยสูงถึง 350,000 คนเลยทีเดียว! และเพื่อเป็นการฉลองเปิดเกมอย่างเป็นทางการ LINE Little Knights ไม่รอช้า! กับหลากอีเวนท์ความสนุกต้อนรับคุณแบบจัดเต็ม

รางวัลสำหรับผู้ลงทะเบียนล่วงหน้า
เพื่อตอบแทนผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้าในไทยทั้งหมดกว่า 350,000 คน ผู้เล่นที่ได้ทำการลงทะเบียนล่วงหน้าทั้งหมดจะได้รับ ตั๋วหีบกาชา x150, รูบี้ x175, มูนสโตน x3,000 กันไปเลยฟรี! เมื่อทำการเข้าเกม
** ระยะเวลาในการรับไอเทมภายในวันที่ 12 เมษายน 2561 (เวลา 21:59 น.)

กิจกรรมล็อกอินต่อเนื่องสุดพิเศษ
ต้อนรับการเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการกับกิจกรรมล็อกอินต่อเนื่องเพื่อรับของรางวัล สำหรับผู้ที่เข้าเล่นเกม LINE Little Knights ตามวันที่กำหนดในช่วงระยะเวลากิจกรรมคือ 14 วันหลังเปิดเกมเท่านั้น! จะได้รับไอเทมสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมายไปครอง มีอะไรบ้าง มาดูกัน!

[ระยะเวลา]
13 มี.ค. 00:00 น. ถึง 26 มี.ค. เวลา 23:59 น.

[รายละเอียด]
วันที่ 1, 8 : ตั๋วแลกหีบ Gacha 5 ใบ
วันที่ 2, 9 : การ์ดบ้านของบราวน์ 5 ใบ
วันที่ 3, 10 : การ์ดปืนใหญ่ 5 ใบ
วันที่ 4, 11 : ตั๋วแลกหีบ Gacha 5 ใบ
วันที่ 5, 12 : การ์ดคลังสมบัติของบราวน์ 5 ใบ
วันที่ 6, 13 : การ์ดหอคอยพลธนู 5 ใบ
วันที่ 7, 14 : Ruby 100 ชิ้น
*รีเซ็ตทุกวันเวลา 02:00 น.
** หากล็อกอินต่อเนื่องและได้รับของรางวัลจนครบ 7 วันแล้ว เมื่อเข้าเกมในวันที่ 8 ของรางวัลจะถูกเวียนกลับไปเป็นของรางวัลเหมือนวันที่ 1 และเริ่มวนรับของรางวัลใหม่ตามลำดับอีกครั้ง

ติดตามรายละเอียดเกม LINE Little Knights ได้ที่บัญชีทางการของเกม LINE Little Knights (ค้นหาไอดี: @littleknightsth) และ แฟนเพจ LINE Little Knights 

อ่านข่าว LINE Little Knights คลิกที่นี่

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off