กลับมาพบกันอีกแล้วกับการรวบรวมเอาเกมมือถือที่เปิดในระบบ Andriod และ iOS ทั้งสโตร์ไทยและสโตร์ต่างประเทศมาจัดอันดับให้เพื่อนๆ ได้ลองเล่นกันประจำ สำหรับ เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 5 มี.ค. – 11 มี.ค. 2018 สัปดาห์นี้ที่จัดเต็มเกมมือถือหลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็นแนวต่อสู้ ผจญภัย วางแผนกลยุทธ์ มีทั้งเกมที่อยู่ในช่วงทดสอบ และเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการ มาให้เลือกเล่นกันอย่างจุใจ  บอกเลยว่าคอเกมมือถือไม่ควรพลาด ส่วนจะมีเกมอะไรติด 5 อันดับเกมน่าเล่นกันบ้างก็ตามไปดูกันเลย

HEIR OF LIGHT (สโตร์ทั่วโลก)

HEIR OF LIGHT เกมมือถือแนว Tactic RPG จากค่าย Gamevil ที่จะพาเพื่อนๆออกตะลุยในโลกแฟนตาซีกลิ่นอายโกธิค ที่จัดเต็มเหล่าฮีโร่และเรื่องราวสุดเข้มข้น การต่อสู้แบบจัดเต็มรวมถึงกราฟิกสุดอลังการ ระบบ World Map สุดกว้างใหญ่ ต่อสู้แบบ PvP ผ่านการบุกตะลุยหอคอย ของฝ่ายตรงข้าม และ การบุกตะลุยแบบท้าทาย และอื่นๆอีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_offbtn_googlestore_off


Aura Kingdom Mobile (สโตร์ SEA)

Aura Kingdom Mobile เกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย X-Legend Entertainment ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่โลกสุดแฟนตาซี เข้ากับกับ Eidolons เพื่อหยุดความทะเยอทะยานของ Shadow Knight จัดเต็มภาพกราฟิกสวยงาม ขนฟีเจอร์ ระบบเควสต์ Sky Tower, ระบบติดตั้งไอเทม, อุปกรณ์เกียร์, ระบบอาวุธคู่ และระบบอื่นๆอีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_offbtn_googlestore_off


Disney Heroes: Battle Mode (สโตร์ทั่วโลก)

Disney Heroes: Battle Mode เกมมือถือแนว RPG จากค่าย PerBlue Entertainment ที่จะพาเพื่อนๆออกไปต่อสู้กับเหล่าตัวการ์ตูนจากดิสนีย์ที่หลากหลาย รวบรวมเหล่าตัวละครจัดทีมแล้วออกต่อสู้กับศัตรู โดยมีศัตรูหลักอย่างราล์ฟที่สามารถทะลุมิติ และศัตรูตัวป่วนมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_offbtn_googlestore_off

btn_apk_off


Dark and Light: Tales of Gaia ( CBT สโตร์บางประเทศ)

Dark and Light: Tales of Gaia เกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย Snail Games ที่มีสโลแกนเด็ดๆอย่าง True Mobile MMORPG ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่สงครามของของกำลังทั้งสองฝ่าย อย่าง Dark และ Light ที่ต้องเข้าห่ำหั่นต่อสู้กัน มีอาชีพให้เลือกเล่นถึง 8 อาชีพ และยังจัดเต็มขนคอนเทนต์เด็ดๆมามากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_offbtn_googlestore_off


One Piece: Burning Wishes (CBT สโตร์จีนสิ้นสุดแล้ว)

One Piece: Burning Wishes เกมมือถือแนว RPG จากค่าย Bandai Namco ที่จะพาเพื่อนๆออกผจญภัยในโลกของเหล่าวันพีช ที่อิงเรื่องราวมาจากอนิเมะโดยตรง ให้เพื่อนๆได้รวบรวมเหล่าสมาชิกของวันพีช แล้วออกผจญภัยต่อสู้กับเหล่าศัตรูตัวร้ายไปด้วยกัน

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_apk_off


เกมแนะนำเพิ่มเติม

Yulgang Mobile (สโตร์ไทย)

Yulgang Mobile ยุทธภพครบสลึง เกมมือถือแนว RPG จากค่าย Longtu Game ที่จะพาเพื่อนๆกลับไปย้อนวัยออกผจญภัยในโลกใบเดิม ซึ่งในเวอร์ชั่นนี้ก็คือตัวเกมแนว MMORPG ที่ถอดมาจากเวอร์ชั่น PC ของเมื่อ 11 ปีก่อนแบบแป๊ะๆ ทั้งดนตรี, ตัวละคร, อาวุธ, ชุด, อาชีพ, มอนสเตอร์ และ NPC

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off


Town’s Tale (สโตร์ไทย)

Town`s Tale เกมมือถือแนว Simulator ทำฟาร์ม ที่พัฒนาโดยค่าย Selvas Games เปิดให้บริการในไทยโดยค่าย DC Perfect ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่สวนในฝัน ทำฟาร์ม ปลูกผัก เลี้ยงสัตว์ เก็บเกี่ยวผลผลิต ผูกมิตรกับชาวบ้าน ขายของ มีกิจกรรมสนุกๆให้ทำเพียบ มาในรูปแบบกราฟิกสดใสรับรองถูกใจอย่างแน่นอน

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_offbtn_googlestore_off

ดู 5 อันดับเกมน่าเล่นสัปดาห์อื่นคลิกที่นี่