ใครกำลังมองหาเกมแนวทำฟาร์มหรือเกมปลูกผัก วันนี้ต้องไม่พลาด TownTale หรือในชื่อเรียกภาษาไทยว่า “ตะลุยฟาร์มหรรษา” จากค่าย DC Perfect เตรียมเปิดให้บริการเร็วๆ นี้ โดยตัวเกมมาพร้อมรูปแบบ 3D ตัวละครแสนน่ารักและเข้าถึงง่าย ซึ่งผู้เล่นจะต้องรับบทเป็นเจ้าของฟาร์มและพัฒนาให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่ในรายละเอียดจะน่าสนใจแค่ไหนได้ติดตามระบบต่างๆ ในเกมได้เลย

1.ระบบตัวละครหลัก

สำหรับเกมตะลุยฟาร์มหรรษา จะมีจุดเด่นที่มีตัวละครหลักให้สร้างตั้งแต่เริ่มเกมเลย ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกเพศ, ทรงผม, สีผม, หน้าตาและชุดเริ่มต้นได้

2.ระบบชาวบ้าน

ผู้เล่นสามารถปลดล็อคชาวบ้าน เพื่อที่จะดึงชาวบ้านเข้ามาอยู่ในฟาร์มของท่านได้ ซึ่งชาวบ้านนั้นจะมีให้เลือกปลดล็อคแตกต่างกันออกไป และมีความสามารถที่ต่างกันออกไป เช่น เพิ่มจำนวนการได้รับทองจากกระดานสินค้า หรือ เพิ่มค่าประสบการณ์จากการส่งสินค้าเป็นต้น

นอกจากนั้น ผู้เล่นสามารถนำวัตถุดิบภายในฟาร์ม ไปมอบให้กับชาวบ้านได้อีกด้วย ซึ่งชาวบ้านจะให้ของตอบแทนคืนมาเช่นกัน และในอนาคตหากให้ไอเทมกับชาวบ้านครบตามที่กำหนด ผู้เล่นจะสามารถนำชุดจากชาวบ้านมาใส่ได้อีกด้วย

3.ระบบแข่งตกปลา

ผู้เล่นสามารถแข่งตกปลากับเพื่อน ๆ ได้ ซึ่งระบบการตกปลานั้นจะแข่งกันแบบเรียลไทม์ ผู้ที่ชนะจะได้รับค่าประสบการณ์และค่าเกียรติยศ ที่จะใช้ในการจัดอันดับ Ranking อีกด้วย งานนี้อาจจะมีหัวร้อนกันก็ได้

4.ระบบร้านตกแต่งฟาร์ม

เมื่อผู้เล่นทำเควสท์เนื้อเรื่องและมีเลเวลถึงตามที่กำหนด ผู้เล่นจะสามารถปลดล็อคร้านขายเฟอร์นิเจอร์, ร้านขายเสื้อผ้า และ ร้านเสริมสวยได้ เพื่อเข้าไปในร้านและซื้อไอเทมมาตกแต่ง ซึ่งของที่ขายนั้นจะเปลี่ยนทุก ๆ 12 ชั่วโมง สำหรับร้านเสริมสวยนั้น จะมีทรงผมให้เลือกกว่า 20 ทรงเลยทีเดียว

5.ระบบส่งไอเทม

สำหรับระบบส่งไอเทมนั้น ผู้เล่นสามารถส่งไอเทมให้กับผู้เล่นอื่นได้ โดยผู้ที่จะส่งให้นั้น จะต้องไปที่ฟาร์มของเป้าหมายก่อน จากนั้นจึงจะทำการส่งได้ โดยของที่จะส่งให้นั้น สามารถส่งวัตถุดิบ, ของอัพเกรดฟาร์ม และรวมไปถึงดอกกุหลาบแดงได้อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีระบบอื่น ๆ อีกมากมายที่ช่วยในเรื่องของคอมมูนิตี้และสามารถเล่นกับผู้เล่นอื่นได้ด้วย ย้ำอีกทีใครชอบเกมแนวทำฟาร์ม เล่นได้เพลินๆ เตรียมตัวรอเล่นได้เลย ติดตามข่าวและรายละเอียดเพิ่มเติมที่ แฟนเพจ Towntale TH

 

อ่านข่าว Towns Tale คลิกที่นี่