กลับมาพบกันอีกแล้วกับการรวบรวมเอาเกมมือถือที่เปิดในระบบ Andriod และ iOS ทั้งสโตร์ไทยและสโตร์ต่างประเทศมาจัดอันดับให้เพื่อนๆ ได้ลองเล่นกันประจำ สำหรับ เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 29 ม.ค. – 4 ก.พ. 2018 สัปดาห์นี้ที่จัดเต็มเกมมือถือหลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็นแนวต่อสู้ ผจญภัย วางแผนกลยุทธ์ มีทั้งเกมที่อยู่ในช่วงทดสอบ และเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการ มาให้เลือกเล่นกันอย่างจุใจ  บอกเลยว่าคอเกมมือถือไม่ควรพลาด ส่วนจะมีเกมอะไรติด 5 อันดับเกมน่าเล่นกันบ้างก็ตามไปดูกันเลย

ChronoBlade Heroes (สโตร์บางประเทศ)

ChronoBlade Heroes เกมมือถือแนว Action RPG จากค่าย nWay Inc ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่โลกแห่งการต่อสู้ ร่วมต่อสู้ในฐานะสมาชิกของ The Pact สะสมเหล่าฮีโร่ทั้ง 4 ที่มีเรื่องราวและเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ออกตะลุยสเตจ ควบคุมการปล่อยสกิล ทำสงคราม PvP แบบเรียลไทม์

ลิงก์ดาวน์โหลด

 btn_googlestore_offbtn_apk_off


Brown Dust (ENG)

Brown Dust เกมมือถือแนว Tactic RPG จากค่าย Neowis ที่จะพาเพื่อนๆไปผจญภัยในโลกแห่งการต่อสู้ รับบทเป็นหัวหน้ากองทหารรับจ้าง ทำหน้าที่จัดทีม คำนวณการจัดวางตำแหน่งของทหารรับจ้าง สะสมทหารประเภทต่างๆ แล้วออกลุยในสงคราม

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_offbtn_apk_off


Dissidia Final Fantasy: Opera Omnia (ENG) (สโตร์ทั่วโลก)

Dissidia Final Fantasy: Opera Omnia  เกมมือถือแนว Action RPG จากค่าย Square Enix เกมมือถือที่ต่อยอดมาจาก Dissidia ที่ขนเหล่าตัวละครจาก Final Fantasy มาแบบจัดเต็ม ให้เพื่อนๆได้ออกต่อสู้และผจญภัย จัดทีมเหล่าตัวละครออกลุยแบบจัดเต็ม

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off


Epic of 3 Kingdoms (สโตร์ไทย)

Epic of 3 Kingdoms เกมมือถือแนว Strategy RPG และ Tower Defense ธีมสามก๊ก จากค่าย AppFame ที่จะพาเพื่อนๆออกตะลุยในโลกสามก๊ก สนุกไปกับการจัด Deck การ์ด,การชิงป้อม การวางแผนกลยุทธ์ จัดทีมออกลุยในโลกสามก๊ก

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off


Empires War – Age of the Kingdoms (สโตร์ทั่วโลก)

Empires War – Age of the Kingdoms เกมมือถือแนว Strategy RPG จากค่าย Super Dream ที่จะพาเพื่อนๆออกไปสร้างอาณาจักรเป็นของตัวเอง ออกรวบรวมเหล่ากองกำลังทหารและสร้างกองทัพเพื่อรวบรวมแผ่นดินให้เป็นหนึ่งเดียว 

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_apk_off

ดู 5 อันดับเกมน่าเล่นสัปดาห์อื่นคลิกที่นี่