Ultimate-Heroes-main

LINE Ultimate Heroes หรือ (LINE 英雄乱舞) หลังจากเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันไปได้ไม่นาน ล่าสุดเปิดให้โหลดแล้ว ตั้งแต่วันที่ 15 ธ.ค. ที่ผ่านมา กับเกมแอคชั่นสุดยิ่งใหญ่อลังการทั้งในระบบ Android และiOS บนสโตร์ญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อยส่วนเหล่าเกมเมอร์เมืองไทยคงต้องหามุดสโตร์กันเอาเองไปก่อนนะงานนี้

LINE Ultimate Heroes เกมแนววางแผนการรบ Action RPG สุดอลัง เกมที่ผู้เล่นได้จะพบกับเหล่านักรบที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดีที่ยกทัพกันมามากถึง 50 ชีวิต ไม่ว่าจะเป็น โอดะ โนบุนะงะ / โจน ออฟ อาร์ค / มุซาชิ / ซุนหงอคง / จูกัดเหลียง และคนอื่นๆอีกเพียบยิ่งใหญ่สมกับการรอคอย  ผู้เล่นสามารถเลือกใช้เหล่านักรบได้อย่างอิสระ จึงทำให้เกมมีรูปแบบการเล่นหลากหลายตามลักษณะตัวละครที่เลือกใช้ตัวละครแต่ละตัวก็จะมีท่าไม้ตายที่แตกต่างกันออกไปในการเล่นผู้เล่นต้องควบคุมนักรบ 3 คนเพื่อออกไปสู้ศึก รวมไปถึงสามารถเรียกนักรบคนอื่นที่เป็นเพื่อนกันใน LINE ออกมาร่วมรบได้อีกด้วย

Ultimate-Heroes-screen-01

uh4

ภายในเกมจะได้พบกับฉากการต่อสู้ กราฟฟิกที่สวยงามสมจริง มีระบบสนับสนุนการเล่นต่างๆมากมายไม่ว่าจะเป็น ระบบการจัดสรรทรัพยากร, ระบบพัฒนาตัวละคร, ระบบ Ruin ที่จะช่วยให้ความสามารถพิเศษเพิ่มขึ้น นอกจากนี้ยังมีโหมด PvP, โหมดกิลด์ และออโต้โหมดที่สามารถโจมตีได้อัตโนมัติอีกด้วย ติดตามข้อมูลเกมเพิ่มเติมได้ที่เวบไซต์ทางการ (https://eiyu-ranbu.game.line.me/)

uh3

uh2

uh1