L1

Liberasion of Azure (蒼空のリベラシオン) เกมแนว Action Side-Scroller 2D RPG จากค่าย SEGA มีกำหนดเปิดให้บริการช่วงฤดูหนาวนี้ และได้มีการเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าไปแล้วตั้งแต่ วันที่ 4 ธ.ค. ที่ผ่านมา Liberasion of Azure เกมมือถือที่มีความน่าสนใจมากกว่าเกมในสังกัดเดียวกันไม่ว่าจะเป็น Chain Chronicle, Hortesia saga และ The World End Eclipse เป็นต้น

https://www.youtube.com/watch?v=38ddTFbBtUI

Liberasion of Azure เรื่องราวการผจญภัยของพวก Loran ตัวละครหลักที่จะต้องนำ “กองทัพปฎิวัติ” ที่สร้างขึ้นเพื่อปกป้องกษัตริย์ ต้องนำกองทัพไปทวงคืนอำนาจจากฝ่ายจักรวรรดิ ตัวเกมจะมีอาชีพมาให้เลือกทั้งหมด 5 อาชีพแต่ละอาชีพก็จะมีสกิลความสามารถที่แตกต่างกันออกไป จุดเด่นของเกมหลักๆ จะเป็นการเลือกสกิลและเรียกใช้สกิลต่างๆ ได้ง่ายๆด้วยการใช้ปุ่มแค่เพียงสองปุ่ม ระบบมัลติเพลย์เยอร์สูงสุดได้ถึง 4 คน และระบบสำคัญอย่างคอมโบกลางอากาศ ที่ผู้เล่นสามารถไฝว้กับศัตรูได้ต่อเนื่องไม่ขาดตอนให้เสียอารมณ์ คอมโบกลางอากาศยิ่งใช้ต่อเนื่องยิ่งส่งผลให้การโจมตีศัตรูมีอัตราที่แรงขึ้นด้วย

Liberasion-of-Azure-screen-01

Liberasion-of-Azure-screen-02

ด้วยการวางตำแหน่งของปุ่มในรูปแบบคอนโทรลเลอร์ของ Consumer Game ทำให้การเล่นประสิทธิภาพมากขึ้น การควบคุมคำสั่งต่างๆ ไม่ยุ่งยากซับซ้อน เช่น สีแดงสำหรับการต่อสู้, หรือปุ่มสำคัญอย่างสีเขียวและสีม่วงสำหรับ Ougi (奥义) ทำให้สามารถปล่อยท่าต่างๆ ออกมาได้อย่างต่อเนื่อง หนาวนี้จะต้องลุกเป็นไฟไปกับมหาสงครามของเหล่ากองทัพปฏิวัติอย่างแน่นอน

Liberasion-of-Azure-screen-03

Liberasion-of-Azure-screen-04

L6*** ข้อมูลจาก 2p.com ***