rayark

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาในงาน RayarkCon 2015 ของค่ายเกมดังอย่าง Rayark ก็ได้มีการเผยเกมใหม่ล่าสุดที่จะขนมาเปิดให้บริการกันในปีหน้า จะมีเกมอะไรน่าสนบ้างไปดูกันเลย

1. VOEZ

VOEZ เกมรุ่นน้องของ Deemo และเกม Rhythm ที่หลายคนรู้จัก ทั้งความสวยงามของเนื้อเรื่อง ภาพ เสียง ที่จะทำให้หลายๆคนต้องอินไปกับมัน อย่างแน่นอน VOEZ เกมสไตล์ uptempomusic rhythm จังหวะสดใสแตกต่างจากเกมรุ่นพี่ และยังมีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับกลุ่มวัยรุ่นผู้มีความฝันอันยิ่งใหญ่ในเส้นทางสายดนตรีด้วย

voez

 

2. Soul of Eden

Soul of Eden เป็นอีกหนึ่งเกมที่ทางค่ายยังไม่ประกาศอะไรออกมามากนัก มีเพียงการปล่อยคลิปสั้นๆมาให้ชมยั่วน้ำลายกันก่อนเท่านั้น แต่ที่แน่นอนก็คือเกมนี้ทำออกมาเพื่อเอาใจผู้เล่นสาย Hardcore โดยเฉพาะ

Soul of Eden

3.Sdorica

Sdorica มาพร้อมทีเซอร์อาร์ตเวิร์คสุดอลังการงานสร้าง สีสันสดใสน่าติดตามเป็นสุดๆ และเป็นอีก 1 เกมที่ทางค่ายยังไม่ได้ประกาศอะไรออกมาเหล่าเกมเมอร์คงต้องลุ้นกันต่อว่าเกมนี้จะออกมาเป็นเกมแนวไหนกันแน่

Sdorica

4.Cytus II

Cytus II มาถึงเกมตัวสุดท้าย ซึ่งเป็นภาคต่อของเกม Rhythm ชื่อดังระดับโลกอย่าง Cytus ที่พึ่งออกฉากจบของเนื้อเรื่องไปเมื่อไม่นานมานี้ และทางทีมงานออกมาการันตีแล้วว่าสไตล์และรูปแบบการเล่นแตกต่างกับภาคแรกอย่างแน่นอน แถมแง้มๆมาอีกนิดว่าช่วงต้นปี 2016 อาจจะได้ยลโฉมของจริงกันแล้ว ภาคแรกยังทำได้ดีขนาดนี้แล้วภาค 2 จะขนาดไหนน่าติดตามสุดๆ

Cytus II

 

*** ข้อมูลจาก gamemob.com ***