zd1

Zodiac: Orcanon Osyddey สุดยอดเกมมือถือ JRPG แฟนตาซีสุดอลัง การันตีความน่าเล่นโดยเหล่าทีมงานที่มีประสบการณ์สูงที่เคยพัฒนาเกมดังๆมาแล้วมากมาย อย่างเช่น Kazushige Nojima ผู้เขียนบท Final Fantasy 7-9, Hitoshi Sakimoto นักแต่งเพลงจาก Final Fantasy Tactics และ Final Fantasy 12 ได้มีการเปิดเผยตัวเกมเป็นครั้งแรกในงาน Tokyo Game Show 2014  และได้กลับมาอีกครั้งในงาน Tokyo Game Show 2015 ซึ่งได้รับกระแสตอบรับรวมไปถึงข้อเสนอแนะจากผู้เข้าร่วมทดสอบอย่างล้นหลาม  พร้อมเผยราคาระดับพรีเมี่ยมเพื่อรองรับการอัพเดทเกมในอนาคตอีกด้วย

ล่าสุดผู้พัฒนาอย่าง Kobojo ก็ได้ปล่อย Zodiac: Orcanon Osyddey ในรูปแบบพรีเมี่ยมเพื่อรองรับการอัพเดทในอนาคต  ตอนนี้ตัวเกมได้ลงมาโลดแล่นใน  iOS store เป็นที่เรียบร้อยในราคา episodes ละ $ 4.99 แต่ถ้าใครซื้อในราคา $ 8.99 ( แบบพรีเมี่ยม )ก็จะสามารถเล่นได้ทุก episodes รวมไปถึง episodes ใหม่ที่จะมีการอัพเดทในอนาคต เรียกได้ว่าจ่ายครั้งเดียวแต่คุ้มเกินราคาอย่างแน่นอน

zd2

zd3

Zodiac: Orcanon Osyddey เกมแนว Turn Base JRPG ลายเส้นแบบ 2D  ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของทีมงานผู้สร้างเกมนี้เลยก็ว่าได้ การผจญภัยที่น่าตื่นเต้นบนโลก Orcanon ที่ถูกดูแลโดยเหล่าเทพเจ้า ตัวเอกคือผู้ที่ถูกเลือกตามคำทำนายโบราณซึ่งจะนำเขาไปสู่จุดหมาย ออกค้นหา Zodiac ทั้ง 12 และใช้พลังเหล่านั้นต่อสู้กับเหล่าศัตรู ซึ่งเราสามรถควบคุมเกมด้วยการทัชและลากหน้าจอ เอาใจแฟนๆ JRPG ปัจจุบันเริ่มหาเกมแนวนี้ได้น้อยลงทุกที

zd4

zd5

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***