กลับมาพบกันอีกแล้วกับการรวบรวมเอาเกมมือถือที่เปิดในระบบ Andriod และ iOS ทั้งสโตร์ไทยและสโตร์ต่างประเทศมาจัดอันดับให้เพื่อนๆ ได้ลองเล่นกันประจำ สำหรับ เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 11 ธ.ค. – 17 ธ.ค. 2017 สัปดาห์นี้ที่จัดเต็มเกมมือถือหลากหลายแนวทั้งต่อสู้ ผจญภัย วางแผนกลยุทธ์ ที่กำลังทยอยเปิดให้ทดสอบ และเปิดให้บริการมาให้เลือกเล่นกันอย่างจุใจ  คอเกมมือถือไม่ควรพลาด ส่วนจะมีเกมอะไรติด 5 อันดับเกมน่าเล่นกันบ้างก็ตามไปดูกันเลย

Divine Paradise (ไทย)

Divine Paradise หรือ Dragon Nest  Mobile เวอร์ชั่น ENG เกมมือถือแนว 3D ARPG ที่จะพาเพื่อนๆเข้าไปมันส์กับระบบคอนเทนต์ที่หลากหลายเรียกได้ว่ายกมาทั้งเวอร์ชั่น PC กันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นระบบอาชีพที่หลากหลาย ระบบการต่อสู้แบบ non-target ระบบอวาต้าร์, เรื่องราวสุดเข้มข้น บอสตัวใหม่ และระบบอื่นๆอีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_apk_off


World of Final Fantasy: Meli-Melo (สโตร์ญี่ปุ่น)

World of Final Fantasy: Meli-Melo เกมมือถือแนว Strategy RPG จากค่าย Square Enix ที่จะพาเพื่อนๆออกผจญภัยไปกับเนื่อเรื่องใหม่แกะกล่อง สนุกกับเนื้อเรื่อง สะสมเหล่ามอนสเตอร์และตัวละครกว่า 100 แบบ จากการทำเควสหลัก อัพเกรด พัฒนาขั้นความสามารถ เพลินกับสัตว์เลี้ยงสุดน่ารัก ระบบต่อสู้แบบทีมเวิร์ด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

btn_apk_off


El Chronicle (สโตร์เกาหลี)

El Chronicle เกมมือถือแนว Open World RPG จากค่าย Cravemob ที่จะพาเพื่อนๆเข้าไปผจญภัยในโลกใบกว้าง ที่นำเสนอเรื่องราวสุดเข้มข้นผ่านฉากคัตซีนมากกว่า 100 ฉาก ใช้เควสเป็นการดำเนินเรื่องหลัก จัดเต็มระบบการต่อสู้แบบ Non-Target และระบบการต่อสู้แบบ PvE ให้ได้ลุยกับบอสสุดโหด ใส่สกิลคอมโบได้ไม่ยั้ง

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_offbtn_apk_off


23/7 Twenty Three Seven (CBT สโตร์ญี่ปุ่น)

23/7 Twenty Three Seven เกมมือถือแนว Turn Base Strategy RPG จากค่าย Fujishoji ที่จะพาเพื่อนๆไปผจญภัยในโลกใบใหม่ จัดเต็มเรื่องราวสุดเข้มข้นของการออกตามหาเวลาที่หายไป จัดทีมและต่อสู้กับเหล่าตัวร้าย จัดเต็มระบบสกิล และตัวละครหลากหลายให้เลือกใช้งาน กราฟิกสวยงาม

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_apk_off


Final Contract: Legacy of War (CBT สโตร์ไทย)

Final Contract: Legacy of War เกมมือถือแนว SRPG จากค่าย Unlock Game ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่โลกแห่งการต่อสู้ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวสุดเข้มข้นน่าติดตาม กราฟิกตระการตา ตัวละครที่หลากหลาย เหล่าแฟรี่ที่มีให้สะสมกว่า 100 แบบ และระบบอื่นๆอีกมากมายให้ได้มันส์แบบไม่จำกัด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

ดู 5 อันดับเกมน่าเล่นสัปดาห์อื่นคลิกที่นี่