สาวกปังย่าพร้อมกันยัง LINE PANGYA เกม ตีกอล์ฟ หวดสนั่นมันส์ยกก๊วนเวอร์ชั่นบนมือถือพร้อมเปิดทดสอบรอบ CBT ให้แฟนเกมไทยได้ทดลองเล่นเป็นประเทศแรกของโลกกันวันที่ 14-18 ธ.ค. 60 เฉพาะบนระบบ Android วันนี้ทีมงานเลยจะมาแนะนำ 3 โหมดที่เปิดให้ทดสอบในเกม ได้แก่ โหมด Story, โหมด PvP และโหมด Tournament เพื่อไม่เสียเวลาเราไปดูกันดีกว่า

โหมด Story

พบกับการผจญภัยของกลุ่มนักเดินทางชุดใหม่ Marr, Arin และแคดดี้จอมซุ่มซ่าม Tiki ที่ต้องออกไปกอบกู้โลก ด้วยการชำระล้างคำสาปที่ปกคลุมเกาะ PANGYA เรื่องราวจะน่าตื่นเต้นแค่ไหน ะมีตัวละครอื่นเข้ามาผจญภัยเพิ่มอีกหรือเปล่าต้องติดตาม นอกจากนี้หากผ่านด่านในโหมด Story ผู้เล่นจะสามารถลุ้นรับไอเทมต่างๆ และ Garnet เพื่อนำไปอัพเกรดตัวละครได้อีกด้วย

โหมด PvP

วัดฝีมือกันแบบตัวต่อตัว หลุมต่อหลุม กับระบบการสุ่มแข่งขันแบบเรียลไทม์ ใครจะแน่ ใครจะปัง เดี๋ยวรู้กัน ภายในโหมดนี้ผู้เล่นจะได้เล่นทั้งหมด 3 หลุม โดยมีระยะเวลาจำกัดอยู่ 1.30 นาที ถึง 2 นาที ต่อ 1 หลุม (ขึ้นอยู่กับจำนวนสโตรกของหลุม) หากผู้เล่นไม่สามารถเล่นให้จบได้ภายในเวลาจะถือว่าแพ้ในหลุมนั้น ผู้เล่นที่มีคะแนนรวมสามหลุมดีที่สุดจะถือว่าเป็นผู้ชนะในการดวล PvP หากมีคะแนนเท่ากันจะนับจำนวน Pang ที่สะสมไว้ ผู้ที่มี Pang เยอะกว่าจะถือเป็นผู้ชนะ นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถดูการจัดอันดับของตัวเองจากการประลอง PvP ด้วยระบบ Ranking

โหมด Tournament

ร่วมเป็นหนึ่งในการแข่งขันแบบพร้อมกัน 30 คน ออกรอบแสดงฝีมือให้เต็มที่ เพื่อคว้ารางวัล และไต่อันดับไปสู่ตำแหน่งสุดยอดผู้เล่น ผู้เล่นที่ลง Tournament สามารถเก็บสะสมคะแนนเพื่อไต่ Ranking ประจำ season รับ Pang Garnet และ Custom ไปครอง

ปรับแต่งและจัดทีมตัวละคร

สนุกไปกับการปรับแต่งตัวละคร และเลือกตัวละครตามสไตล์คุณเพื่อมาร่วมเข้าทีม พร้อมอัพเกรดไม้กอล์ฟเพื่อเพิ่มความสามารถของตัวละครในทีมคุณให้สุดกว่าใคร โดยในช่วงทดลองนี้ผู้เล่นสามารถครอบครองตัวละครได้ 5 ตัวละคร แล้วนำมาเข้าทีมตัวเองได้ 3 ตัวละคร โดยที่แต่ละตัวจะมีความโดดเด่นทางสกิลที่แตกต่างกันออกไป ตัวละครที่สามารถเอาเข้าทีมได้แก่ Arin, Marr, Lucia, Cecilia และ Tiki

กิจกรรมช่วงทดลองเล่น 

อีเวนท์ Exp Boost รับ exp x2 ไปเลย

ระยะเวลา วันที่ 14 – 18 ธันวาคม 2560

ช่วงเวลา 11:00 – 13:00, 18:00 – 21:00

อีเวนท์ ล็อคอินทุกวัน รับไอเทมทุกวัน

เล่นทุกวันรับทุกวัน เข้าเกม LINE PANGYA รับไอเทมไปเลย

-14 ธันวาคม รับ 30,000 Pang กับ 500 Garnet

-15 ธันวาคม รับ x20 Time Pass กับ 500 Garnet

-16 ธันวาคม รับ 1,000 Garnet

-17 ธันวาคม รับ 1,500 Garnet

-18 ธันวาคม รับ 2,000 Garnet

อีเวนท์ คริสมาส

เมื่อเล่นจบด่านในโหมด Story หรือโหมด PVP รับไปเลย Christmas Aztec 1 ลูก พิเศษ สะสม Christmas Aztec ครบ 15 ลูก นำมาแลกไอเทม Christmas Hairband ได้ 1 ชิ้นสำหรับตัวละครนั้นๆ โดยมีให้สะสมได้ในทุกตัวละครเลยทีเดียว ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ LINE PANGYA

ลิงก์ดาวน์โหลด

 btn_googlestore_off

ก่อนติดตั้งเกมเข้าไปกดเข้าร่วมทดสอบที่ลิงก์นี้ก่อนนะ >คลิก<

อ่านข่าวเกม LINE PANGYA คลิกที่นี่