กลับมาพบกันอีกแล้วกับการรวบรวมเอาเกมมือถือที่เปิดในระบบ Andriod และ iOS ทั้งสโตร์ไทยและสโตร์ต่างประเทศมาจัดอันดับให้เพื่อนๆ ได้ลองเล่นกันประจำ สำหรับ เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 4 ธ.ค. – 10 ธ.ค. 2017 สัปดาห์นี้ที่จัดเต็มเกมมือถือหลากหลายแนวทั้งต่อสู้ ผจญภัย วางแผนกลยุทธ์ ที่กำลังทยอยเปิดให้ทดสอบ และเปิดให้บริการมาให้เลือกเล่นกันอย่างจุใจ  คอเกมมือถือไม่ควรพลาด ส่วนจะมีเกมอะไรติด 5 อันดับเกมน่าเล่นกันบ้างก็ตามไปดูกันเลย

Elsword M Shadow of Luna (สโตร์สิงค์โปร์ ไทย และเวียดนาม)

Elsword M Shadow of Luna เกมมือถือแนว Action RPG จากค่าย Nexon ที่จะพาเพื่อนๆออกตะลุยในโลกสุดแฟนตาซี พบกับเหล่าตัวละครสุดคุ้นเคย ต่อสู้แบบ real-time กดคอมโบออกสกิล ท่าโจมตีร่วมกันเป็นทีม ออกปาร์ตี้ ทำภารกิจผ่านด่าน ด้วยภาพกราฟิกและการต่อสู้สไตล์อนิเมะญี่ปุ่น พร้อมเนื้อเรื่องน่าติดตาม

ลิงก์ดาวน์โหลด

 btn_googlestore_offbtn_apk_off


Battle Team (Soft Launch สโตร์ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์, แคนาดา, ฟิลิปปินส์, สวีเดน, สิงคโปร์)

Battle Team เกมมือถือแนว Turn-based RPG ธีมไซไฟ จากค่าย VISUAL CUBE ที่จะพาเพื่อนๆออกตะลุยในสงครามแห่งดวงดาว รับบทเป็นผู้บัญชาการกองทัพ Nova จัดทีมเหล่าฮีโร่มากความสามารถที่มีให้เลือกเล่นมากถึง 300 ตัว จัดเต็มโหมดต่างๆมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด

 btn_googlestore_offbtn_apk_off


Summon Gate : Lost Memories (สโตร์อินโดนีเซีย)

Summon Gate : Lost Memories เกมมือถือแนว Turn Base RPG จากค่าย GAME Dreamer Limited ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่โลกสุดแฟนตาซี ให้เพื่อนๆรับบทเป็นผู้กล้า 1 ใน 6 คน ที่มีความสามารถ จุดเด่นและสกิลที่แตกต่างกันและยังสามารถเลือกขุนพลคู่ใจได้อย่างอิสระอีกด้วย จัดเต็มภาพกราฟิกสุดน่ารัก และรบบเกมเพลย์ที่หลากหลาย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

btn_apk_off


Alchemia Story (สโตร์ญี่ปุ่น)

Alchemia Story เกมมือถือแนว MMOJRPG จากค่าย Asobimo เกมมือถือสไตล์ญี่ปุ่นที่จะพาเพื่อนๆดำดิ่งเข้าสู่โลกแห่งการเล่นแร่แปรธาตุ พบกับเหล่ามอนสเตอร์และปีศาจนานาชนิด ออกต่อสู้แบบเรียลไทม์ สามารถเลือกใช้คลาสตัวละครต่างๆออกไปต่อสู้ จัดเต็มระบบ PvP และ PvE กราฟิกสวยล้ำสไตล์ญี่ปุ่น และเรื่องราวสุดเข้มข้น

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

btn_apk_off


Last X: One Battleground One Survivor (CBT สโตร์ไทย)

Last X: One Battleground One Survivor เกมมือถือแนว Battle Royale จากค่าย Aladin Fun ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่สมรภูมิแห่งการต่อสู้เพื่อเอาตัวรอด ลุยในสมรภูมิมุมมองด้านบนขนาด 3×3 ไม่มีกฎการเล่นที่ซับซ้อน ต่อสู้กับผู้เล่นอีก 23 คน ตามหาอาวุธและอุปกรณ์การเอาตัวรอดบนแผนที่ ซุ่มจัดการผู้เล่นทีละคนเอาตัวรอดจนเป็นคนสุดท้ายบนแผนที่ก็คว้าชัยชนะไปเลย

ลิงก์ดาวน์โหลด

 btn_googlestore_offbtn_apk_off

ดู 5 อันดับเกมน่าเล่นสัปดาห์อื่นคลิกที่นี่