กลับมาพบกันอีกแล้วกับการรวบรวมเอาเกมมือถือเปิดในระบบ Andriod และ iOS ทั้งสโตร์ไทยและสโตร์ต่างประเทศมาจัดอันดับให้เพื่อนๆ ได้ลองเล่นกันประจำ สำหรับ เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 16 ต.ค. – 22 ต.ค. 2017 สัปดาห์นี้ที่จัดเต็มเกมมือถือหลากหลายแนวทั้งต่อสู้ ผจญภัย วางแผนกลยุทธ์ ที่กำลังทยอยเปิดให้ทดสอบ และเปิดให้บริการมาให้เลือกเล่นกันอย่างจุใจ  คอเกมมือถือไม่ควรพลาด ส่วนจะมีเกมอะไรติด 5 อันดับเกมน่าเล่นกันบ้างก็ตามไปดูกันเลย

 

Onmyoji (CBT สโตร์ไทย)

Onmyoji เกมมือถือแนว Turn-Based RPG จากค่าย Garena ที่จะพาเพื่อนๆออกตะลุยในโลกแห่งภูตผี ควบคุมความสมดุลของหยินและหยาง ให้เพื่อนๆรับบทเป็นเซย์เมย์ องเมียวจิที่โด่งดังที่สุดในญี่ปุ่นและเหล่าองเมียวจิชื่อดังมากมาย สะสมเหล่าภูตพราย จัดทีมสุดแข็งแกร่ง วางแผนกลยุทธ์ และออกผจญภัยไปกับเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_apk_off


Sword Art Online: Integral Factor (CBT สโตร์ญี่ปุ่น)

Sword Art Online: Integral Factor เกมมือถือแนว MMORPG ซีรี่ย์ SAO จากค่าย Bandai Namco ที่จะพาเพื่อนๆเข้าไปสัมผัสกับซี่รี่ย์ที่เพื่อนๆจะได้รับบทเป็น 1 ใน 10,000 คนที่หลุดเข้าไปในโลกเสมือน ต้องเคลียร์ตั้งแต่เลเวล 1-100 ซึ่งตัวละครหลักอย่าง อาสินะ และคิริโต๊ะนั้นจะไม่สามารถเล่นได้ สัมผัสไปกับเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_apk_off


 

StormFront 1944 (สโตร์ไทย)

StormFront 1944 เกมมือถือแนว strategy ธีมสงครามโลกครั้งที่ 2 จากค่าย Gaea Mobile ที่จะพาเพื่อนๆออกไปตะลุยโลกสงครามครั้งที่ 2 ที่นับว่ารุนแรงมากที่สุด สัมผัสบรรยากาศความสมจริง วางแผนสร้างกองทัพ สร้างฐาน จัดการกองทัพ ออกสำรวจ ต่อสู้แบบ PvP ในสมรภูมิรบ และก้าวสู่การเป็นสุดยอดผู้บัญชาการกองทัพที่ศัตรูต้องยอมแพ้

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

btn_apk_off


Giants War (CBT สโตร์บางประเทศ)

Giants War เกมมือถือแนว 3D RPG จากค่าย Gamevil ที่พัฒนาขึ้นโดย Singta บริษัทพัฒนาเกมสัญชาติเกาหลี ที่จัดเต็มภาพกราฟฟิกสีสันสดใส พาเพื่อนๆออกไปผจญภัยในโลกใบใหม่ ค้นหาและล่ามอนสเตอร์ในเขตพื้นที่ต่าง ๆ สะสมฮีโร่จดทีมออกลุย ในโหมดต่างๆมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด

 btn_googlestore_offbtn_apk_off


Honkai Impact 3 (สโตร์เกาหลี)

Honkai Impact 3rd เกมมือถือแนว Action จากค่าย miHoYo ที่จะพาเพื่อนๆเข้าไปสัมผัสโลกแห่งการต่อสู้ที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่มากมาย ควบคุมเหล่าสาวน้อยน่ารักจากหน่วย Valkyrie ที่มีฝีมือระดับเทพ สกิลสุดอลังการ ออกสเต็ปต่อสู้กับเหล่าหุ่นยนต์ตัวร้าย พบภาพกราฟฟิกจัดเต็มความสวยงาม และเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น

ลิงก์ดาวน์โหลด

 btn_googlestore_off

ดู 5 อันดับเกมน่าเล่นสัปดาห์อื่นคลิกที่นี่