กลับมาพบกันอีกแล้วกับการรวบรวมเอาเกมมือถือเปิดในระบบ Andriod และ iOS ทั้งสโตร์ไทยและสโตร์ต่างประเทศมาจัดอันดับให้เพื่อนๆ ได้ลองเล่นกันประจำ สำหรับ เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 2 ต.ค. – 8 ต.ค. 2017 สัปดาห์นี้ที่จัดเต็มเกมมือถือที่กำลังเป็นที่จับตามองจากเหล่าเกมเมอร์หลากหลายเกมให้ได้เลือกเล่นกันอย่างจุใจ  คอเกมมือถือไม่ควรพลาด ส่วนจะมีเกมอะไรติด 5 อันดับเกมน่าเล่นกันบ้างก็ตามไปดูกันเลย

LINE Bleach: Paradise Lost (สโตร์ญี่ปุ่น)

LINE Bleach: Paradise Lost เกมมือถือแนว 3D tap RPG จากค่าย LINE Game และ YD Online ที่สร้างมาจาก IP อนิเมชั่นชื่อดัง Bleach เทพมรณะ ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่โลกแห่งการต่อสู้ของตัวเอกหัวส้มสุดเกรียน จัดเต็มเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น ปกป้องเมืองจากเหล่าวายร้าย Hollow ให้เพื่อนๆได้วางแผนกลยุทธผ่านการ์ดและสกิลของตัวละคร

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

btn_apk_off


Crystal of Re:union (สโตร์ ZEA และ และโอเชียเนีย )

Crystal of Re:union เกมมือถือแนว Action Strategy RPG จากค่าย  gumi Inc. ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่โลกสุดแฟนตาซี สไตล์เกมญี่ปุ่น จัดเต็มเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น ปนดราม่า อินไปกับเสียงพากย์คุณภาพดี สนุกไปกับการวางแผนกลยุทธ์ จัดทีมลุยดันเจี้ยน อัพเกรด สร้างบ้านเมืองในรูปแบบที่ชื่นชอบ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

btn_apk_off


Dragon Ball Z Awakening (เปิด CBT สโตร์ จีน)

Dragon Ball Z Awakening เกมมือถือแนว Action RPG ภาคใหม่ล่าสุดจากการ์ตูนชื่อดังอย่าง Dragon Ball ที่จะพาเพื่อนออกตะลุยไปกับเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นที่พอร์ตมาจากเวอร์ชั่นการ์ตูนแบบเป๊ะๆ สะสมตัวละครสุดคุ้นเคย และสกิลสุดเท่มากมาย จัดทีมแล้วออกต่อสู้กับเหล่าตัวร้ายในโลกของดราก้อนบอล

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_apk_off


Digimon Linkz (Soft Launch สโตร์ออสเตรเลีย)

Digimon Linkz เกมมือถือแนว เลี้ยงดิจิม่อน RPG จากค่าย Bandai Namco ที่จะพาเพื่อนๆไปรับบทเป็นเจ้าของฟาร์มเลี้ยงดิจิม่อน อัพเกรด พัฒนา สร้างสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆผจญภัยไปกับเนื้อเรื่องเฉพาะของเหล่าดิจิม่อน จัดทีมดิจิม่อนธาตุต่างๆออกต่อสู้แบบ 3ต่อ3 คว้าชัยชนะและก้าวสู่การเป็นเทรนเนอร์มืออาชีพ

ลิงก์ดาวน์โหลด

 btn_googlestore_offbtn_apk_off


NTales : Child of Destiny (Soft Launch สโตร์ฟิลิปปินส์)

NTales : Child of Destiny เกมมือถือแนว 2D Action RPG จากค่าย ONPLAY ที่จะพาเพื่อนๆออกไปผจญภัยเพื่อกอบกู้ราชอาณาจักร Lancia ให้กลับมารุ่งเรืองอีกครั้ง จัดเต็มเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น เลือกคลาสอาชีพได้ถึง 3 อาชีพ มันส์ไปกับการต่อสู้แบบ PvP และ PvE ตะลุยดันเจี้ยนสุดโหด เพื่ออัพเกรดและพัฒนาตัวเองให้แข็งแกร่ง และระบบอื่นๆอีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด

 btn_googlestore_offbtn_apk_off

ดู 5 อันดับเกมน่าเล่นสัปดาห์อื่นคลิกที่นี่