กลับมาพบกันอีกแล้วกับการรวบรวมเอาเกมมือถือเปิดในระบบ Andriod และ iOS ทั้งสโตร์ไทยและสโตร์ต่างประเทศมาจัดอันดับให้เพื่อนๆ ได้ลองเล่นกันประจำ สำหรับ เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 25 ก.ย. – 1 ต.ค. 2017 สัปดาห์นี้ที่จัดเต็มเกมมือถือที่กำลังเป็นที่จับตามองจากเหล่าเกมเมอร์หลากหลายเกมให้ได้เลือกเล่นกันอย่างจุใจ  คอเกมมือถือไม่ควรพลาด ส่วนจะมีเกมอะไรติด 5 อันดับเกมน่าเล่นกันบ้างก็ตามไปดูกันเลย

Dragon Nest 2: Legend (CBT สโตร์ไทย)

Dragon Nest 2: Legend เกมมือถือแนว Action RPG จากค่าย Nexon Thailand  ที่นำ IP เกมชื่อดังอย่าง Dragon Nest มาพัฒนาบนเวอร์ชั่นมือถือ จัดเต็มคอนเทนต์มากมายไม่ว่าจะเป็น ระบบอาชีพสุดคลาสิก เนื้อเรื่องสุดเข้มข้นของเหล่าฮีโร่ 500 ปีก่อนตามต้นฉบับ ฉากการต่อสู้สุดตระการตา การออกท่าไม้ตาย เหล่าตัวละครสุดคุ้นเคย และอื่นๆอีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off


Terra Battle 2 (สโตร์ญี่ปุ่น)

Terra Battle 2 เกมมือถือแนว Action Fantasy RPG จากค่าย Mistwalker เกมภาคต่อของซี่รี่ย์ Terra Battle ที่มีระบบเกมเพลย์ที่ต่างออกไปจากเดิม แต่ยังคงความเข้มข้นสุดคลาสิกไว้เช่นเดิม ชวนเพื่อนๆออกผจญภัยไปในโลกใบใหม่ที่เต็มไปด้วยเพื่อนร่วมทางมากมาย และเรื่องราวน่าตื่นเต้นมากมายในโลก Terra

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

btn_apk_off


Royal Blood (CBT สโตร์เกาหลี)

Royal Blood เกมมือถือแนว MMORPG ฟอร์มยักษ์ จากค่าย Gamevil มหากาพย์ครั้งยิ่งใหญ่ที่รวบรวมเหล่านักพัฒนาและออกแบบเกมกว่า 100 ชีวิตร่วมกันสร้างสรรค์ จัดเต็มเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น ออกผจญภัยในโลกสุดแฟนตาซี จัดเต็มกิจกรรมและเควสแบบเรียลไทม์ การต่อสู้ขนาดยักษ์ “Realm vs Realm” แบบ “100 vs 100”  ระบบการต่อสู้ที่ปรับเปลี่ยนได้เองตามความชอบ และระบบใหม่ๆอีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด

 btn_googlestore_offbtn_apk_off


Hyper Hunters (สโตร์ทั่วโลก)

Hyper Hunters เกมมือถือแนว Turn-based RPG จากค่าย HyperJoy ที่ให้เพื่อนๆออกลุยในโลกแห่งการต่อสู้ รับบทเป็นแวมไพร์นักล่า ผนึกกำลังกันออกตามล่าและโค่นล้มสัตว์ประหลาด และปีศาจที่แหกกฎธรรมชาติ สะสมเหล่าแวมไพร์นักล่า จัดทีม วางแผนและออกต่อสู้ไปในด่านต่างๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด

 btn_googlestore_offbtn_apk_off


F.O.X – Flame of Xenocide (CBT สโตร์เกาหลี)

F.O.X – Flame of Xenocide เกมมือถือแนว Action RPG จากค่าย Entermate ที่ผสมผสานเกมระหว่างแนว Hardcore ระดับสูงและแนวผู้ใหญ่สาย 18+ เข้าด้วยกัน พาเพื่อนออกผจญภัยในโลกแห่งการต่อสู้ พบกับ กราฟิกสไตล์ Steam Punk ล้ำยุคที่มีทั้งหุ่นยนต์และโดรน และตัวละครสุดเซ็กซี่ 3 แบบให้เลือกเล่นอย่างอิสระ

ลิงก์ดาวน์โหลด

 btn_googlestore_offbtn_apk_off

ดู 5 อันดับเกมน่าเล่นสัปดาห์อื่นคลิกที่นี่