สิ้นสุดการรอคอย CrossFire เกมมือถือ FPS อันดับ 1 ประกาศอัพเดทครั้งใหญ่แบบจัดหนักจัดเต็ม 21 กันยายน นี้ ในการอัพเดทครั้งนี้จะปรับโฉมใหม่ยกเกม เริ่มด้วยระบบ Interface ใหม่, เพิ่ม 2 โหมดใหม่ และอาวุธซีรี่ย์ใหม่ THE FLAME SERIES ปิดท้ายด้วยความสนุกของ Ranking สุดท้าท้าย ที่มาพร้อมรางวัลอีกเพียบ

Interface ใหม่ล่าสุด

พัฒนาฟังชั่นต่างๆ พร้อมให้ผู้เล่นสามารถเลือกใช้งานได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น ด้วย unreal engine ใหม่ทำให้ตัวเกมมีความสมดุล ลดอาการ Lag และ กิน Spec ของมือถือน้อยลง สมูทไม่กระตุก อีกทั้งยังปรับปรุงระบบ คอมมูนิตี้ ของผู้เล่นภายในเกมส์ ทั้งการหาเพื่อนร่วมทีม หาคนรู้ใจ และยังแชร์ประสบการณ์ต่างๆ ผ่านทาง FB ได้อีกด้วย

ซีรี่ย์อาวุธปืนใหม่ THE FLAME SERIES

ซีรี่ย์อาวุธรูปแบบใหม่ THE FLAME SERIES ผู้เล่นสามารถใช้อาวุธหลายรูปแบบได้ในเกมเดียว พร้อมเอฟเฟคการ สุดอลังการ พร้อมทำลายล้างทุกสิ่ง และยังประกอบด้วยคุณสมบัติพิเศษอีกมากมาย สมกับการเป็นสุดยอดอาวุธระดับตำนาน

2 โหมดการเล่นใหม่ LOULAN TOMB และ HERO BIG HEAD

มันส์ไม่รู้จบด้วยการอัพเดทโหมดการเล่นใหม่ LOUTAN TOMB เจ้าหญิงเมืองโบราณ ในรูปแบบ PVE สูงสุด 4 คน ลุ้นรับไอเทมระดับแรร์ ที่หาที่ไหนไม่ได้ พร้อมทั้งโหมดสุดฮา HERO BIG HEAD ในรูปแบบ PVP ที่ต้องฆ่าฝ่ายศัตรแล้วจะหัวโตขึ้นเรื่อยๆ จนสูงสุดกลายร่างเป็น HERO แข็งแกร่ง HP เยอะ รับประกันความมันส์แน่นอน

MODE PVE : LOULAN TOMB เจ้าหญิงเมืองโบราณ

MODE PVP : HELO BIG HEAD หัวโตสุดหรรษา ฮาไม่มีหยุด

ระบบ Ranking ใหม่ล่าสุด

ดวลสนุกมันส์ไม่รู้จบ พร้อมเก็บสะสมแต้มอัพ เกียรติยศ แบ่งออกเป็น 5 ตำแหน่ง ยอดฝีมือ, การ์เดี้ยน, ผู้เชี้ยวชาญ, มาสเตอร์ และ ราชัน พร้อมลุ้นรับรางวัลมากมาย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Crossfire Legends หรือ แฟนเพจ Crossfire Legends

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

btn_apk_off

อ่านรีวิวเกมมือถือน่าเล่นคลิกที่นี่