กลับมาพบกันอีกแล้วกับการรวบรวมเอาเกมมือถือเปิดในระบบ Andriod และ iOS ทั้งสโตร์ไทยและสโตร์ต่างประเทศมาจัดอันดับให้เพื่อนๆ ได้ลองเล่นกันประจำ สำหรับ เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 21 ส.ค. – 27 ส.ค. 2017 สัปดาห์นี้ที่จัดเต็มเกมมือถือแนวตะลุยดันเจี้ยนสไตล์อาร์ดคอ เกมต่อสู้ในตำนาน และอดีตเกมออนไลน์ชื่อดังที่กลับมาโลดเล่นอีกครั้งบนเว่อร์ชั่นมือถือ  คอเกมมือถือไม่ควรพลาด ส่วนจะมีเกมอะไรติด 5 อันดับเกมน่าเล่นกันบ้างก็ตามไปดูกันเลย

AIIA-Dragon Ark (สโตร์เกาหลี)

AIIA-Dragon Ark เกมมือถือแนว Action RPG จากค่าย Masangsoft จะพาเพื่อนๆเข้าสู่โลกแห่งการต่อสู้อย่างเต็มรูปแบบ ภาพกราฟฟิกสวยงามสดใสด้วยนำ Unreal Engine 4 มาใช้ในการพัมนาเกม ให้เพื่อนๆเลือกอาชีพแล้วออกต่อสู้ร่วมกับสัตว์เลี้ยงในโลกที่เต็มไปด้วยเหล่ามอนสเตอร์ตัวร้ายและอันตรายรอบด้าน

ลิงก์ดาวน์โหลด

 btn_googlestore_offbtn_apk_off


SEAL : New World (สโตร์ไทย)

SEAL: New World เกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย Siamgame ที่จะพาเพื่อนๆกลับไปย้อนวัยกับเกมออนไลน์ในตำนานอย่าง SEAL Online ลิขสิทธิ์แท้จากเกาหลี พบกับเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นตามแบบต้นฉบับ เหล่าตัวละครและสถานที่ที่คุ้นเคย กับโลกใบใหม่

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off


Sevens Story (สโตร์ญี่ปุ่น)

Sevens Story เกมมือถือแนว Tile-based tactical RPG จากค่าย With Entertainment อดีตเกมดังบนเว็บบราวเซอร์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในช่วงปี 2013 ตัวละครก็น่ารักสไตล์ 3D-SD ที่กลับมาโลดล่นอีกครั้งบนเวอร์ชั่นมือถือ พบกับระบบทำฟาร์ม ระบบ Summon ระบบสกิล และระบบเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น ออกผจญภัยไปกับ Alf และ Septim ในโลกสุดแฟนตาซี

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

btn_apk_off


Dragon Project (สโตร์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้)

Dragon Project เกมมือถือแนว RPG ล่ามอนสเตอร์ จากค่าย goGame บริษัทลูกในเครือ SEGA ที่จะพาเพื่อนเข้าสู่โลกแห่งการล่าในอาณาจักรแฟนตาซี ต่อสู้และสร้างอาวุธสุดแข็งแกร่งจัดทีมสู้แบบเดี่ยวหรือจะสู้ร่วมกับผู้เล่นคนอื่นๆทั่วโลกแบบเรียลไทม์ ควบคุมง่ายด้วยระบบ One Touch ท่องไปในโลกแห่งการต่อสู้สุดดุเดือด ชมภาพของภาพกราฟิกสุดตระการตา

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off


TEKKEN Mobile (Soft Launch สโตร์แคนาดา)

TEKKEN Mobile เกมมือถือแนว Fighter จากค่าย Bandai Namco โดยการรวบรวมตัวละครจากซีรี่ย์ TEKKEN หลากหลายภาคมาให้เล่นแบบครบครัน ไม่ว่าจะเป็น Kazuya Mishima, Paul, Lily, Asuka หรือแม้แต่ Panda ที่จะพาเพื่อนๆไปพบกับ 3 คอนเทนท์หลัก ได้แก่ Story Mode, Dojo Challenge และ Live Events สนุกมันส์แบบสุดเหวี่ยง

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

btn_apk_off

ดู 5 อันดับเกมน่าเล่นสัปดาห์อื่นคลิกที่นี่